Chương 7

908 71 2
                                    

Yoongi có chút cứng đờ, thầm suy nghĩ nên nói như thế nào.

"Anh...chỉ là có chút xô xát với kẻ xấu muốn làm hại mèo thôi, anh không sao đâu"

"Có thật không?" Jungkook hơi nhăn mày, đôi mắt to hơi híp lại.

"Anh nói thật mà" Yoongi không nói dối nhưng vẫn có hơi chột dạ.

"Thật sự chỉ đơn giản là xô xát thôi sao? Anh không được giấu em"

Đôi mắt to tròn nhìn chằm chằm anh như thể nhất định hôm nay phải biết bằng được tất cả mọi chuyện mới thôi. Điều đó khiến Yoongi cảm thấy mình không thể giấu Jungkook được. Khẽ thở dài một cái, đành nói ra hết mọi việc.

Học xong thì Yoongi định ghé qua thăm lũ mèo một chút rồi mới đến quán thịt nướng. Vừa đến đã thấy Mina, cô gái yêu mèo hay đến cho chúng ăn. Mina là cô gái mà vô tình nhìn thấy Yoongi chơi với mèo lúc đó (topic), bọn họ gặp nhau nhưng không nói chuyện nhiều, cũng không tính là bạn bè nhưng cũng không phải người xa lạ.

Sắp đến giờ ăn nhưng chưa thấy Samyangi quay lại nên Mina đành nhờ Yoongi tìm giúp. Thấy cũng không có gì to tát nên đã đồng ý. Sau một hồi tìm kiếm Yoongi đã nghe thấy tiếng kêu của Samyangi trong một con hẻm nhỏ, nó đang ở cùng hai người đàn ông. Một trong hai kẻ đó nắm lấy gáy nó định quăng nó đi thì Yoongi đến ngăn lại. Được thả ra và nhìn thấy người quen nên Samyangi liền nhảy ra núp sau chân anh.

Hắn ta hỏi Yoongi có phải là chủ của con mèo không, nếu đúng thì nôn tiền ra đền cho hắn đôi giày bị nó cào xước vài đường.

Yoongi nhìn đôi giày vốn dĩ đã cũ rách thì biết ngay tên này chỉ muốn làm tiền, anh đành nói hiện tại anh không có tiền, để lúc khác đền thì hắn ta không đồng ý.

Bỗng hắn cười một cách bỉ ổi, nói rằng không đền cũng được, chỉ cần đi chơi với hắn một đêm.

Yoongi cảm thấy thì kinh tởm, cho hắn một đấm ngay má, tên còn lại thấy vậy liền nhào tới khống chế Yoongi, một mình anh không thể kháng cự được hai người đàn ông, chỉ có thể bất lực vùng vẫy và 'phun châu nhả ngọc' vào mặt hắn ta.

Lại là cảm giác đó, khi hắn ta chạm vào mặt Yoongi, từng đợt sởn gai ốc nổi lên khắp cơ thể, từ dạ dày truyền lên cổ họng cảm giác buồn nôn khó chịu.

Ngay khi hắn ta định dí sát gương mặt kinh tởm đó lại gần mặt Yoongi thì chợt nhìn thấy có một người cảnh sát cầm đèn pin đi ngang qua.

Yoongi dùng hết sức gọi thật lớn làm anh cảnh sát chú ý và tiến lại gần, đồng thời khiến cho hai người đàn ông buột miệng chửi thề một câu rồi chạy mất. Sau khi xác nhận Yoongi vẫn ổn, anh cảnh sát rời đi.

Khi mọi thứ dần yên tĩnh, chỉ còn lại tiếng kêu của Samyangi, Yoongi ngồi thụp xuống, ôm lấy Samyangi không ngừng run rẩy, không lâu sau đó thì Taehyung đến.

Jungkook nghe xong cực kỳ tức giận, cậu nhóc thề rằng nếu gặp lại hai tên khốn đó, cậu nhóc sẽ băm hai kẻ đó ra bã. Mặt khác, chuyện này đã khiến Jungkook tự trách bản thân vì không thể bảo vệ tốt cho Yoongi.
.
.
.
.
Taehyung hôm nay ngủ dậy muộn, tối qua suy nghĩ cả buổi mai mặc gì, nghiêm túc quá sẽ bị giảm độ đẹp trai, còn mà ăn mặc ngon quá, hot quá thì lệch hình tượng goodboy, thật đau đầu. Cuối cùng cậu cũng chốt đơn được quả áo hoodie, quần jean cùng áo khoác dáng dài, rất đơn giản nhưng vẫn không bị dìm nhan sắc.

ɢooᴅʙᴏʏ×ʙᴀᴅʙᴏʏ [Taegi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ