Đúng 6 giờ, cả đám Taehyung đến cổng khách sạn, Yuki đã ở đó từ trước. Cô nàng mặc một chiếc váy màu trắng đầy dịu dàng, thanh lịch. Nhan sắc xinh đẹp nổi bần bật giữa đám người. Trông thấy họ đến, Yuki vẫy tay mỉm cười một cái rồi nhanh chóng dẫn đường đi trước.
Trên đường bỗng xuất hiện dàn trai xinh gái đẹp, bọn họ đã thu hút không ít sự chú ý của đám đông. Nhiều người đi qua phải ngoái đầu lại nhìn nhiều thêm một chút.
Trong suốt thời gian đi chơi, Yuki đã cố gắng tiếp cận để thân thiết hơn với Taehyung nhưng cậu có vẻ phớt lờ, chỉ chăm chăm hỏi Yoongi có thích ăn món này, có thích ăn món kia không.
Dù vậy Yuki vẫn không bỏ cuộc, Taehyung rất đẹp trai, đã vậy sau khi tìm hiểu biết là cậu nhà giàu lại học giỏi, rất tương xứng với cô. Nhất định cô sẽ biến cậu thành người của mình.
Ăn uống chán chê, cơ thể cũng mỏi mệt vì chen chúc và đi bộ lâu nên cả đám quyết định đi về. Trên đường trở về, Yuki bị trật chân vì mang cao gót, không thể đi được. Với tình huống như vậy, chắc chắn sẽ phải có một người trong số họ cõng cô về.
Jimin và Jungkook thì không được, chẳng có cặp đôi nào vui vẻ khi thấy người yêu mình cõng người khác.
Chỉ còn lại Yoongi và Taehyung. Tất nhiên Taehyung sẽ không để cho Yoongi làm việc này, thế là Taehyung anh dũng hi sinh cõng Yuki.
Sau đó suốt đoạn đường từ chân núi lên đến khách sạn, người ta thấy một thanh niên đẹp trai sáng sủa cõng một cô gái xinh đẹp yêu kiều trên lưng, cả hai cười nói vui vẻ, cảnh tượng đẹp động lòng người. Ai đi ngang cũng để lại một ánh mắt ngưỡng mộ, thì thầm to nhỏ khen Taehyung ga lăng, cô gái thật may mắn, yêu đúng người các kiểu.
Yoongi đi phía sau, nghe hết những gì mọi người nói. Anh nhìn về hướng Taehyung, đúng là đẹp đôi thật, anh thấy hình như Yuki thích Taehyung. Nếu Taehyung cũng thích Yuki...thì anh cũng mừng cho cậu.
Đã giúp thì giúp cho trót, đến khách sạn thì ai về phòng nấy, Yoongi cũng về phòng trước, còn Taehyung thì sang khu C đưa Yuki về đến tận phòng.
Yoongi mở cửa phòng ra, lúc này mới không gồng nữa, khi nãy đi chơi anh mang giày không thoải mái, đi bộ lâu nên gót chân bị phồng rộp*. Anh cởi giày ra cho thoải mái, lau chân sạch sẽ rồi dán băng keo cá nhân vào. Đau thì đau thật đấy nhưng Yoongi không kêu lên dù chỉ một tiếng. Anh đã sống tự lập quen rồi, có kêu la cũng chẳng ai nghe.
Dù là nghĩ như vậy, nhưng khi nhớ lại hình ảnh Taehyung cõng Yuki, không hiểu sao Yoongi lại có chút tủi thân. Sau đó anh nhanh chóng gạt bỏ cái cảm giác đó qua một bên, tự nhắc nhở bản thân không được dựa dẫm ỷ lại vào người khác. Thở dài một hơi, Yoongi tự trách bản thân dạo gần đây có những suy nghĩ thật kì lạ.
Sau đó Yoongi nhanh chóng tắm rửa thay đồ rồi chuẩn bị đánh răng rửa mặt. Ở ngoài nghe thấy tiếng mở cửa, chắc là Taehyung đã về rồi.
Vừa vào phòng thì Taehyung đã nằm phịch xuống giường thở hồng hộc. Thấy Yoongi bước ra thì bắt đầu trưng ra bộ mặt đáng thương, bắt đầu kể lể.
"Huhu nhỏ đó nặng lắm luôn đó anh, em cõng muốn gãy cái lưng, mệt chết em rồi"
"Em ấy nhìn cũng đâu có dư cân lắm đâu, còn rất mảnh mai mà"
BẠN ĐANG ĐỌC
ɢooᴅʙᴏʏ×ʙᴀᴅʙᴏʏ [Taegi]
FanfictionCâu chuyện về một "gudboy" lập kế hoạch cưa đổ đàn anh "badboy" và sau đó cậu sẽ đá đít anh ta một cách không thương tiếc. . . . . . . . . Sau đó có đá được hay không thì không biết :v 29/9/2021-18/9/2023