Chương 10

903 68 0
                                    

Vài ngày sau, Jimin đến trường sau một đêm không ngủ đủ, đôi mắt có chút thâm quầng, tinh thần mệt mỏi. Đêm qua anh đã suy nghĩ cả buổi, hôm nay nhất định phải làm rõ những thắc mắc của bản thân.

Đến giờ giải lao, Jimin phi nhanh đến khoa nghệ thuật mà mai phục ở cửa. Vừa thấy Jungkook đã kéo thằng bé qua một bên mà nói chuyện.

"Dạo gần đây em hẹn hò có phải không?"

Jungkook bị kéo đi còn có chút hoang mang.

"Hẹn hò gì ạ? Anh nói gì em không hiểu"

"Em đừng có chối nữa, khai mau, có phải em hẹn hò với Seoyeon không?"

"Không phải đâu mà, tụi em chỉ là có chút việc..."

"Tụi em, thân thiết quá nhỉ?" Jimin khó ở.

"Anh làm sao đấy?" Jungkook có chút bất ngờ với thái độ của Jimin.

"Hừ, không có sao hết"

Vừa lúc đó Seoyeon bước đến, thấy Jimin ở đó cô liền lên tiếng.

"Anh Jimin, em chào anh. Anh làm gì ở khoa nghệ thuật vậy ạ?"

"Anh có chút chuyện cần tìm Jungkook"

"Vậy ạ, nếu xong rồi thì em và Jungkook xin phép đi trước nha anh"

Nói rồi cô nắm lấy cổ tay Jungkook kéo đi. Jimin nhìn thấy một màn này lại càng bực bội hơn, mới nãy nói không có gì mà giờ nắm tay lôi nhau đi giữa ban ngày như thế. Jimin vội vàng bám theo hai người họ, muốn xem họ làm gì.

Seoyeon nhìn bằng cái khóe mắt đã biết Jimin đang theo dõi bọn họ, cô nàng cố tình đi chậm để Jimin không bị mất dấu. Đến một khu vực có thể coi là kín ở sân trường, Seoyeon cố tình ôm lấy cánh tay của Jungkook, nói nhỏ.

"Ban nãy anh Jimin nói gì với cậu?"

"Anh ấy hỏi tôi với cậu hẹn hò hả? Tôi nói không nhưng ảnh không tin còn khó chịu với tôi"

"Hahaha..." Seoyeon cười lớn, trên mặt là biểu tình phấn khích.

Jungkook khó hiểu, hơi kì thị.

"Chúng ta sắp kết màn được rồi, mọi chuyện sau đó kết cục như thế nào là ở cậu. Tui nói nhỏ cái này nè"

Jungkook cao hơn Seoyeon gần một cái đầu nên muốn nói nhỏ thì Jungkook phải cúi đầu xuống còn Seoyeon thì nhón chân lên.

Nhưng kì lạ cô nàng chỉ che miệng và nói "Xong". Sau đó còn cười hì hì.

Người trong cuộc là Jungkook thì thấy khó hiểu chứ người trong kẹt kia thì lại nhìn thấy cảnh đôi nam nữ xà nẹo nhau xong còn hôn má nhau nữa.

Jimin nắm thật chặt tay, tưởng chừng như ngón tay có thể đâm thủng cả lòng bàn tay. Vậy mà Jungkook nói không có gì, đồ giả dối.

ɢooᴅʙᴏʏ×ʙᴀᴅʙᴏʏ [Taegi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ