Mua vé xong Seoyeon dẫn đầu đi trước, cô nàng rất thích mấy kiểu cảm giác mạnh hay mấy cái kinh dị thế này. Theo sau là Mina, Jimin, Jungkook và Yoongi cùng Taehyung.
Tiếp đón bọn họ là tầng 1 với tên gọi Bạt Thiệt Địa Ngục nơi đây dành cho những kẻ khi còn sống đã dùng lời nói làm tổn thương người khác. Trong căn phòng tối tăm mờ ảo, có một con tiểu quỷ đang banh miệng tội nhân ra rồi từ từ rút lưỡi ra, tiếng hét trong đau đớn của kẻ tội nhân vang vọng khắp căn phòng nhỏ.
Đây mới là tầng đầu, còn trụ được, mặc cho cái lưỡi mới bị kéo ra còn đang rỉ máu bị con quỷ vứt ra gần chân Seoyeon, cô nàng ngoài có chút giật mình cũng không cảm thấy sợ lắm, nắm tay Mina mà đi tiếp. Jimin quyết định coi như chưa nhìn thấy gì, cứ vậy mà cứng ngắc nhìn thẳng rồi tiếp tục bước đi, Jungkook và Yoongi khá bình tĩnh, còn Taehyung từ lúc bắt đầu vào chưa từng mở mắt, một tay nắm chặt áo Yoongi, một tay bịt tai lại.
Tầng 2 là Tiễn Đao Địa Ngục, dành cho người xúi giục phụ nữ góa chồng làm trái với đức hạnh sẽ bị chặt mười đầu ngón tay. Tiếng chặt từng ngón tay, chậm rãi và mạnh mẽ, "chop", "chop", "chop" mỗi lần chặt là một ngón tay bị văng ra. Có một ngón văng trước mặt Jimin, anh hoảng hồn núp sau lưng Jungkook, bám chặt lấy áo, coi thằng nhóc như cái khiên mà che. Jungkook cũng không nói gì, còn cố ý chắn cả người Jimin lại, tự nguyện làm cái khiên di động của anh.
Tầng 3 là Thiết Thụ Địa Ngục, giữa phòng là một cái cây lớn với cành cây có lưỡi dao sắc nhọn, trên đó là xác của những người làm mối quan hệ trong gia đình chia rẽ. Máu từng giọt chảy xuống sàn, tạo thành một vũng máu lớn. Vì cái cây đặt giữa phòng nên muốn đi qua phải ép sát người vào tường nếu không muốn chạm phải những cái xác kia. Đến lúc này Taehyung phải mở mắt ra mà đi, run rẩy nhìn khoảng trống hẹp mà mình phải lách người đi qua.
"Nắm tay anh đi, cứ ép người sát vào tường và nhắm mắt lại, anh dắt em qua"
Yoongi nói rồi chìa tay ra, Taehyung nhanh chóng nắm lấy. Cuối cùng cũng qua được, Taehyung nhẹ thở phào.
Cứ như vậy mà bọn họ đi qua từng tầng, anh em Yoongi và Jungkook trở thành người bảo vệ cho đôi chingu Taehyung và Jimin.
Đến tầng cuối cùng, tội nhân bị lột sạch quần áo, trói vào bốn trụ gỗ rồi bị cưa từ dưới lên, nhìn là thấy nhói nhói ngã ba đường. Khi Taehyung đang mừng thầm, buông lỏng cánh giác vì cửa ra ở ngay trước mắt, bỗng dưng tên tội nhân hét to lên một tiếng, Taehyung tưởng như mình đứng tim mà chết rồi, vội vàng bám lấy cánh tay Yoongi mà muốn đu cả người lên luôn.
Ra tới bên ngoài, Taehyung vẫn còn bàng hoàng sau trận tra tấn thần kinh vừa rồi. Yoongi thấy vậy liền vỗ nhẹ tay Taehyung.
"Ổn rồi, chúng ta đã ra ngoài, em bình tĩnh lại. Sợ đến như vậy sao còn đồng ý tham gia chứ?"
"Em...em không có sợ ma đâu, em chỉ sợ máu thôi" Taehyung mặt mày xanh lè nhưng vẫn chống chế.
"Vậy lần sau tìm nhà ma không có máu chơi tiếp" Yoongi nở nụ cười trêu chọc.
"..."
'Hừ, mình sợ muốn chết mà còn trêu mình nữa' Taehyung dỗi.
Yoongi thấy Taehyung giận dỗi thì cảm thấy buồn cười, trêu em ấy vui thật. Nhìn sang bên cạnh thì thấy Jungkook đang mở nước cho Jimin uống, sau đó nhìn Jimin uống nước bằng ánh mắt ôn nhu. Yoongi hơi nhíu mày, một thắc mắc trong đầu hiện ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
ɢooᴅʙᴏʏ×ʙᴀᴅʙᴏʏ [Taegi]
FanfictionCâu chuyện về một "gudboy" lập kế hoạch cưa đổ đàn anh "badboy" và sau đó cậu sẽ đá đít anh ta một cách không thương tiếc. . . . . . . . . Sau đó có đá được hay không thì không biết :v 29/9/2021-18/9/2023