Chapter 18

18 0 0
                                    

Mine

It's been week already and as time passes by my sinful love for my brother is getting deeper. The butterflies inside in my stomach turn into demons. I couldn't do anything because I'm into him already, I don't want to stop. Just thinking that I'll do that already making me crazy. This is insane. This is wrong but this is the reason why I'm happy. This isn't just about the thrill, it's more than that. Luan became my lifeline.

"Gutom na ba kayo mga ihja?" tanong ng isa naming katulong sa mga kaklase kong nandito sa mansyon dahil sa group activity namin. Sayang lang at wala ngayon si Eury dahil sa ibang grupo siya kasama si Creim, mabuti nalang at kagrupo ko si Marble at Patty.

Sumang-ayon ang mga kaklase ko sa alok ni manang kaya sinabi kong break muna kami ng ilang minuto at kumain muna. Tumayo ako para tulungan ang katulong naming maghanda ng makakain namin sa kusina.

"Hindi ka na sana nag-abala, ma'am Amaris," saway sa'kin ni manang.

"Ayos lang po," sagot ko saka kinuha ang lalagyan ng tinapay at dinala sa mga kaklase ko. Naabotan ko silang nagtatawanan habang may pinag-uusapan at natigilan lang nung makita na nila kami ni manang.

"Just make yourself at home, ladies." nakangiting sabi sakanila ni manang bago nagpaalam na babalik na ito sa kusina.

Naupo ako sa tabi ni Marble na ngayon ay may kinakalikot sa cellphone niya habang kumakain. Napatigil kami nung may marinig kaming tawanan sa labas. Mabilis pa sa alas kwatrong nakapag-ayos ang mga nandito dahil lang sa narinig. Kilala na talaga nila kahit ang simpleng tawanan lang ng mga pinsan ko.

"Nakita niyo yon? Hahahaha kung hindi lang sila madumi maglaro baka kahit mag-isa lang ay nalampaso ko na sila." rinig naming pagmamayabang ni Joss kasabay ng ilang tunog ng bolang tumatama sa sahig.

"Masyado kang mahangin dre," saway ni Czed sakanya.

"Inggit ka lang dre, panay sigawan mga fans ko kanina. E yung sayo nasaan? Psh."

"As if they were really cheering for you,"

"Czed was right Joss, the girls out there were shouting our last name." rinig kong singit ni Zyan. Palapit nang palapit na ang boses nila probably almost at the door papasok dito sa living room.

"And of course mostly are shouting Luanel's name," rinig kong pahabol ni Vam.

Agad na nagbago ang pakiramdam ko. Gusto kong tanongin kung anong nangyari pero hindi ako dapat magpadalos-dalos. Isa pa hindi ko narinig na nagsalita si Luan, hindi ko masasabi kong nagustohan niya ba yung atensyong nakukuha niya don.

"What are we going to do now?," tanong ni Axell na unang nakapasok sa sala. Hindi nila agad kami napansin dahil busy sila sa pag-uusap.

"Dude we're here to drink of course so we might as well use your swimming pool, Luan." agad na suhestyon ni Joss habang nakasunod kay Axell at katabi si Zy.

"Isa pa pala wala sina tita, we can do whatever we want Luanel." gatong ni Zy.

"They're here, they're really here." bulong ng isa kong kaklase.

Napalingon sila sa'min at doon lang narealize na may ibang taong nandito. Nanatili ako sa upuan ko habang pinapasadahan sila ng tingin, huli kong tiningnan si Luan na direktang nakatitig sa'kin. Para akong hinahatak palapit. It's like we have magnets and if we're near each other, we can't resist our magnetic field from attracting.

Sinful Desire (Book One) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon