Chương 6: Tay đan tay

3.8K 382 28
                                    

Hôm tổ chức biểu diễn thi đấu, tuy nói là mỗi người chỉ được dẫn theo một người nhà thôi nhưng Jisung có quen mấy anh chị ở studio dạy nhảy, mấy anh chị lại còn quen bên tổ chức nên họ nghiễm nhiên được vào ủng hộ Jisung.

Cứ tưởng hôm nay chỉ có mỗi Chenle cổ vũ thôi nên tối qua cậu đã nhắn tin chỉ dẫn chi tiết cho Chenle vào đến chỗ ngồi, còn sợ cậu ấy lạc lõng ngại ngùng ai dè Jisung có cả một nhóm 'người hâm mộ' đến giúp Jisung chỉ dẫn Chenle luôn. Mọi người còn mua hoa, in cả băng rôn... Jisung thập thò ở cánh gà nhìn xuống khán đài bên dưới mà chỉ biết vỗ trán câm nín. Dòng trên băng rôn kia là ý gì??

"Bậc thầy bước nhảy Jisung cố đừng trượt mất giày nhé!"

Có mỗi chuyện bốn năm trước cậu đi thi đấu mà quên cột chặt dây giày nên giữa chừng đang freestyle thì giày bay mất mà họ còn nhai đến bây giờ... Jisung xấu hổ muốn chết, mấy thành viên trong đội cũng đang cười ngả cười nghiêng, cậu chỉ hi vọng Chenle đừng thấy cái băng rôn đó thôi mà không ngờ lúc đang ngồi chờ diễn thì Chenle nhắn tin cho cậu.

[Bậc thầy bước nhảy có ổn không ạ?]

Đến cả Chenle cũng cười cậu rồi!! Jisung ai oán vô cùng, gửi liền mấy cái mặt khóc lóc.

Đột nhiên Chenle gọi điện đến, Jisung giật thót rồi vội vàng bắt máy. "Có chuyện gì vậy?"

"...À không, mình trượt tay." Chenle ngại ngùng nói, hai người im lặng mất một lúc. Đội trưởng thấy Jisung có điện thoại thì ngoắc tay bảo mấy nhóc trong đội nhỏ tiếng một chút, ai dè Jisung nghe điện thoại chẳng nói tiếng nào mà còn mặt đỏ bừng bừng.

"Jisung thi đấu tốt nhé." Mãi Chenle mới nhỏ nhẹ dặn một tiếng, Jisung ừm ừm đáp, nghe thấy đầu dây kia ngoài tiếng xôn xao của đám đông đang chờ nhóm diễn tiếp theo thì còn có mấy giọng quen thuộc vang lên.

"Dặn nó coi chừng đá mất giày nữa em." Jisung nghe ra giọng anh Jeno, một trong mấy ông anh ở studio.

"Cậu đừng có chơi với mấy người đó!" Jisung vội vàng dặn Chenle, chỉ nghe Chenle cười khúc khích.

"Ấy, Jisung sao lại kích động quá vậy, Chenle dễ thương thế này không được giấu bạn để lén chơi một mình đâu nhé." Anh Donghyuck giật lấy điện thoại nói, ngay lập tức bị người bên cạnh đánh một cái thật vang.

"Nói khùng nói điên, đừng có chọc hai đứa nhỏ nữa coi." Giọng này là anh Jaemin.

Jisung ngượng ngùng ừm một tiếng, bên đầu dây kia cũng chẳng nghe Chenle ừ hử gì. Tim cậu đập thình thịch trong lồng ngực, chỉ sợ bị trêu vậy Chenle giận mình thôi. Cậu vội bảo mọi người đừng nói linh tinh rồi cúp máy.

"Sao đấy?" Bạn nam ngồi cạnh Jisung thấy cậu lấy tay vỗ ngực tự trấn an thì tò mò hỏi.

"Có người yêu đến cổ vũ cậu hả?" Bạn nữ bên phải hỏi, cậu giật thót người.

"Sao tự dưng hỏi vậy?" Jisung cười khan.

"Lúc trước bạn trai cũ mình đến cổ vũ mình cũng thấp thỏm vậy đó. Mà mấy bữa nay nhìn Jisung giống như đang yêu mà." Lời này của bạn ấy được mấy người trong đội gật gù đồng ý.

JICHEN ✦ Dear, YouthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ