Tuy vào đến được bán kết có nghĩa là hơn mười lăm lớp đã bị loại vậy mà hôm sau lúc lên trường cậu thấy vẫn đông đúc như hôm trước. Nếu hôm qua mọi người đến cổ vũ cho lớp mình thì hôm nay đến để xem những trận đấu cuối cùng đầy hấp dẫn.
Mấy thằng bạn cùng lớp của cậu cũng xuất hiện, nhìn thấy Jisung mặc đồ bảnh bao đi cạnh Chenle mặc áo thun xắn tay áo lên lộ bắp tay khỏe khoắn thì chỉ nhướng mày nhưng không nói gì. Hiện giờ hai người chẳng thông báo hay nói gì hết thì người khác cũng đều mặc định hai người đang trong một mối quan hệ nào đó, đã dính nhau như sam lại còn cái vẻ mặt ngoan ngoãn khác thường của Chenle khi nói chuyện với Jisung nữa, mấy lần bạn cùng bàn cậu ấy còn chọc có phải Jisung bỏ thuốc Chenle hay không mà sao trông cậu ấy lạ quá vậy.
Jisung thấy hài lòng, cậu đặc biệt, Chenle ở bên cậu chắc chắn sẽ không ứng xử giống như đứng cùng với người khác rồi.
Hôm nay chỉ thành viên những lớp còn thi đấu thì mới được ngồi sát sân thi đấu còn lại phải ngồi ở vòng ngoài, may mắn là lớp Jisung với lớp Chenle thân nhau nên được đám tụi nó kéo hết vào ngồi chung. Hơn nữa, Jisung còn đặc cách ngồi ở hàng đầu vì Chenle đã đưa hết đồ đạc cho cậu giữ rồi.
"Ngồi ở gần thì cẩn thận bóng văng trúng nhé." Trước khi Chenle chạy vào sân còn tỉ mỉ dặn Jisung, dù chưa vào trận nhưng không ít mấy bạn khác cũng vào chơi với nhau cho nóng người.
Jisung ngẩng đầu thấy hôm nay trời xanh nắng đẹp nên rút điện thoại chụp vài tấm, ánh mắt lia đến Chenle đang 'bay nhảy', lén lút hạ thấp camera chụp một bức.
Cũng không hiểu sao lại lén lút ngượng ngùng thế này nữa...
Thời gian qua hai người thân nhau như hình với bóng, nắm tay rất thường xuyên, thi thoảng cũng ôm nhau nữa nhưng Jisung chưa từng chụp lại tấm hình nào của Chenle. Cậu hay chụp hình tự sướng thật, nhưng Chenle thì không thích lắm, cứ hễ cậu giơ điện thoại lên là sẽ lủi đi mất, cùng lắm cũng chỉ chụp được chỏm tóc hay một góc mặt của cậu ấy thôi. Đến lúc Chenle chụp hình cậu thì chỉ toàn chụp lén, Jisung chỉ phát hiện được một hai lần, nếu cậu ấy không khoe với cậu thì cậu còn không biết.
"Có cần mình chụp giúp không?" Bạn nữ ngồi ngay phía sau thấy Jisung cứ rụt rè thì cười cười vỗ vai cậu hỏi. Nói xong bạn nữ đó còn giơ hẳn máy chụp ảnh chuyên nghiệp lên, ống kính dài cả gang tay.
"Để nó chụp Chenle cho cậu đi, nhỏ này ở trong ban truyền thông của trường đó." Bạn nam bên cạnh nghiêng người né ra cho bạn nữ hành nghề. Jisung nghe vậy thì không từ chối, nhanh chóng tránh sang một bên, bạn nữ đó giơ máy ảnh lên, tách tách hai tiếng là xong.
Có lẽ do có ống kính chuyên dụng nên màu ảnh rất tươi sáng, bạn nữ này chụp cả Chenle lẫn bầu trời, bố cục ảnh cực kỳ đẹp, còn chụp được một tấm Chenle đang ngoái đầu lại nhìn bọn họ nữa.
"Đẹp quá." Jisung thật lòng khen ngợi.
"Lấy rẻ một ly trà sữa thôi nhé." Bạn nữ cười hì hì.
"..." Thời nay kiếm tiền dễ vậy sao?
Rốt cuộc bạn nữ đó chỉ đùa thôi, bảo cậu để lại email rồi bạn ấy về nhà chép ảnh ra gửi cho.
BẠN ĐANG ĐỌC
JICHEN ✦ Dear, Youth
FanfictionMột fanfic thuộc project sinh nhật Chenle 2021 'Le Petit Prince' của REALM - Only for JiChen. ✦ Tên truyện: Kẹo Mút Vị Dâu/Dear Youth ✦ Tác giả: Giai Hoan © 2021 ✦ Thể loại: Shortfic, thanh xuân vườn trường, rất ngọt, HE ✦ Số chữ: - ✦ Wordpress: -