Xiaoyu pov:
lola!!siya po ang master santa anak ng may ari ng dorm.nag aaral po siya sa university lola.pagkwento ko dito na nakatingin lang ito sa master ko.
"hello!!!po lola kumusta po kayo pangalan ko santa Uno pinakamabait na kaibigan ni siopao!alam mo po lola lagi po siya galit sakin at masungit din!
"hahahahaha... ganun talaga ang apo ko hijo piro masayahin siya bata at may pagkakulit lang!
"tama po kayo lola!para po siya pusa na lagi nag iingay kapag hindi nakukuha ang gusto!
"apo maghanda ka ng meryenda para kay hijo nakakahiya naman sa kanya bilis na!
wika ng demon Nayan sa lola ko.kainis na lalaki bait bait sa Lola ko tapos panay pa ngiti sakin.kulang nalang niya ako itulak sa bangin at balian ng mga buto buto.may pagkaabnormal talaga yan demon nayan.bulong bulong ko sakin sarili.
ano ba.. nangugulat ka naman ursula bigla bigla ka sumusulpot aswang kaba.sabi ko sa katulong nila lola.
"master xiaoyu!!bakit ka bulong ng bulong kailangan mo ng kausap!hindi ko kailangan ng kausap pwede ba ursula bumalik kana dun sa ginagawa mo pagwawalis.ayun sinunod naman niya ako.Ang wierd niya.sabi ni lola isa siyang kawawa palaboy na nakita nila dun sa tapat ng bahay na pinag bubully ng mga bata.
naawa siya at pinatuloy sa bahay.
pagkatapos ko maghanda ng meryenda ng demon kung master.bumalik ako sa kanila kinaroroonan at nakita ko ito na seryoso sila nag uusap ng lola ko.
lola nandito na po yung meryenda ni master santa'!sabi ko sa kanila.tiningnan ko demon na panay ngiti abnormal talaga.mukha siya king kung umupo.kainis binilatan ko ito at umalis sa dun.pumasok ako sa kwarto na malinis at talaga alaga ni lola lagi.umupo ako hinaplos ang kama ko kahit na hindi man ito kasing lambot ng kama dun sa dorm piro namiss ko ito higaan.
"bumukas naman ang pinto at pumasok dun si demon at umupo sa kama!hoy!!bakit ka pumasok sa silid ko.may kailangan kaba sakin sabihin muna gusto ko matulog.isa pa kailan tayo aalis pwede bukas nalang gusto ko makasama ang lola ko.
"sabi ng lola mo may maganda raw dito na paliguan.gusto ko dalhin ko ako dun!di ka nababagay dun maligo mayaman ka ih.sabi ko sa kanya habang nakadapa sa kama.piro binuhat niya ako na parang sakong bigas at lumabas kami ng kwarto.kaya nakita kami ni lola na panay ngiti sakin pati si Ursula na katabi naman nya.
"lola tingnan po ninyo!sweet naman nila noo!
"tama ka Ursula..bagay nga sila!yang apo ko kinikilig naman yan!
" lola hihiramin ko lang itong masungit na apo ninyo at pupunta kami ng water fall dun sa bundok!nooooo...ayuko sumama sayo.ibaba mo nga ako animal ka.
tinapon niya ako sa kanya sasakyan na parang manika wala lang sa kanya. kung tumama ako sa gilid ng upuan.bwisit ka demon.sigaw ko rito na siya naman kinaasim ng mukha niya.
wala ako nagawa kundi samahan ang lalaki to sa waterfall syempre dumaan muna kami sa may ari nito fall baka mamaya habulin kami ng trespassing.
kapag naligo kami na walang paalam.
natulala lang ako kasi kilala niya may ari fall grabe lakas ng konekyon ng demon na ito.hanggan dito sa province meron siya mga galamay wow yaman naman ng mukong nato.
"hawakan mo mga damit ko at dyan kalang maliligo ako!magpakabusog ka sa nakikita mo maganda view siopao!sabi naman niya sakin.wala talaga hiya naghubad siya sa harapan ko.patula na malaki isa na ako makasalan bakla na nakakita ng linalang na hubot hubad sa harapan mo mismo.bago ito tumalon sa tubig para siya hollywood star na mga lalaki subra niya hot grabe.kapag ganito oras wala na naliligo maggagabi na kasi at tahimik na paligid.
naghihintay ako ng ilang oras piro hindi siya umahon.kainis naman oh baka kinain na yung ng sawa oh di kaya napulikat tubig.takot pa naman ako tumalon dyan.kapag naliligo kami ng mga kaibigan ko dito nasa gilid lang ako ayuko sa malalim kasi natatakot talaga ako pumunta dun.
master santa...buhay kapa..sigaw ko sa kanya pangalan piro walang sumagot.kinakabahan ako pano kung kinain na siya ng sawa or buwaya kasi naman wala siyang damit ih.
hindi na ako naghintay ng ilang oras tumalon nalang ako kahit na natatakot piro bahala na.
"master santa..saan ka sumagot ka..lumagoy ako ako patungo sa malalaki mga bato piro wala siya rito.master santa hindi ka nakakatuwa makita lang kita bukol yang noo mo.lalim naman dito kaya kumapit ako sa mga bato.nasa tapat na ako ng tubig na bumabagsak sa mga malalaking bato.subra kumikinang ang tubig kapag lumubog na araw.
umapit lang ako sa batuhan ng bigla may humawak baywang pano kung ibang tao ito at gahasain ang flawless kung katawan.
"akala ko hindi ka maliligo siopao!natakot ba kita.halika may nakita ako maganda lugar na magugustuhan mo! master santa sandali ang lalim ng lugar nayan piro sabi niya kumapit lang ako sa likod nya.
wow...ganda nga dami mga flower ganun lang ako nakarating dito.pano mo ito nalaman master santa.may pag enkanto kaba ha.piro sabi niya dito siya dinala ng agos ng tubig sa lugar na ito.
para siyang kweba na napapalibutan ng mga halamam at mga butterfly.sayang hindi ko dinala yung kamera.yung paligid nito puro mga bato na malalaki kaya naman nakaupo lang ako.isang bato at nasa tubig naman si master santa na hawak kamay ko.
bigla nalang ako napatalon ng may spider naman na kumapit sa paa ko.kaya mabilis ako kumapit kay master.bakit ba sumulpot yang spider sa ganito oras at sitwasyon.mukha ako tanga na kumalapit kay master baka mamaya itapon niya ako sa tubig at iwan.
"nasisiyahan ka ata na kumakapit sakin siopao.ramdam naramdam ko kasi flat mong dibdib!pag aasara bayan ha.ikaw!pinagpalo ko ito sa braso bigla nya ako hinawakan at pinahiga sa bato.ano gagawin mo master.ngumisi lang ito bigla nalang nya ako hinalikan sa leeg na siya kinainit ng buo kung katawan.
ngayon!wala ako nagawa kundi sundin lahat ng kanya nais.para ako pokpok na sabig sa lahat ng kanya mga halik at haplos subra init na ng katawan namin dalawa.wala na ako damit na para bula hindi ko nga napansin nahubad na niya mga yun.
"akin lahat ito...pag aari na kita mula ng bata kapa! iwan ko sayo di naman kita kilala nun bata pa ako.baka nga nun bata kapa snobero ka at baka nga lagi mo ako bubulihin kasi maliit ako.puot kung sabi sa kanya.
tumagal kami dun sa batuhan pagkatapos ng aming pag iisang dibdib namin sa mahiwagang tanawin.kasi hindi ako makakilos sa subra pagod at masakit pa ang pwet.
ganun talaga kapag first time mo sa ganun para kang pinasok ng malaking talong para kang hinahatid sa loob...
ayuko na maulit ito...masakit pala kapag ganun.malaki pa naman ang kanya batuta..never na ako magpapatuklaw sa demon nato...
BINABASA MO ANG
THE POSSESSIVE DEMON
Fanfictionsanta Uno isang tagapag mana.hindi marunong magmahal lagi iniisip ang maging successful ang kanila company.walang kalayaan maging masaya.gwapo.bully at higit sa lahat ayaw nya sa mga tao mahihina.nakakatakot magalit.isa syang president ng wajijiwa u...