xiaoyu pov:
tatlong taon ang lumipas maging successful mga career ng mga kaibigan kasama ng kanila mga anak malalaki na ito.tungkol sa uncle ni santa ayun namatay sa kulungan karma niya yun.si ibiki ay isa na professional teacher at nagtuturo siya sa university bilang principal.kasal na ito at nasa nagoya ang kanya anak.sila Gavin at lian may sarili na din pamilya.iwan ano nagyari sa kanila basta alam ko.iniwan siya ni lian at nagtago kay Gavin sa kagagawan ng demon kung husband.babairo kasi animal kaya iniwan.
mga kaibigan ay nasa vacation tour pa ngayon.siguro bukas sila darating at meron reunion kami sa university sabi ni santa.naka plan na kasi yun at taga pinaghandaan nila magkaibigan.
"nandito kami sa anhui kasama ang dalawa triples.kasi yung isa kasama ng grandma sa nagoya dun nag aaral bilang artist at designer na kinatuwa ni mommy sa kanya.subra galing at matalino mga anak namin ni santa.kaso nagmana sa kanya ang ugali sasama.yung nakuha nila yung pagiging maunawain at mapagbigay sa kapwa.piro kapag hindi nila nagustuhan ang ugali war yan.di naman sila sakit sa ulo piro lahat ata ng mga anak namin lalaki at mga tulad ng kanila ama.maliban lang sa mga tulad namin serena na medyo mabait pa.
"madam xiaoyu,nandyan na po si boss santa kasama mga anak niyo galing school!
wika ni manang Ursula na siya naging head maid ito sa villa.siya ang katiwala namin dito kung wala kami marami din siya kasama.kaso umuuwi.may asawa na din ito kaso namatay na siya hindi sila binigyan ng anak.kaya sabi mas gusto nalang mag isa kasi parang malas siya sa pag ibig.
"aba nandito na pala kayo.kumusta ang meeting santa.ano ginawa naman ng mga anak mo.meron naman ba mga ginawa yan dun.piro ngumiti lang ang dalawa sakin at yumakap pa talaga ito.kapag malaman ko na may ginawa kayo.mana kayo sa daddy niyo pasaway noon college kami.natawa naman ito sa sinabi.
"mommy, behave kami ni bro gio gwapo kami at handsome,
"yahh.tama si bro ezekiel wala kami ginawa no isa pa mommy meron lang sinabi si principal para sports event.kami mga class council ang mag lead !
wika nila sakin na talaga seryoso kapag nagsasalita sila dalawa.okay piro kailangan yan.tanong ko sa kanila at sinabi kila monday at Tuesday.aba dapat manonood kami kung ganun diba Santa.sige na pasok na kayo sa room at magpalit ng damit.
ikaw naman mr uno.wala ka bang nakalimutan dyan gusto mo sapak.ngumiti lang siya at humalik sa labi ko.sweet na niya at possessive parin husband kaya love na love ko siya eh.kumusta mga bagong staff at interm sa kompanya mo.sabi maayos lang naman daw sabay ngiti.aba ano ngiti yan baka may ginawa ka naman kalukuhan.
"sweetie ko talaga lakas ng pag amoy.wala no masaya lang ako na makita ang wife kung maliit.bawal ba!
wika talaga iba naman ang iniisip mo dyan.samahan mo ako manguha ng apple at orange sa farm garden baka maghanap naman nag dalawa mong anak.namiss kuna anak natin santa mas gusto niya sumasama sa mommy lagi
"hayaan muna siya dun.malaki na din di baby yuki.
wika niya na ngumiti ako.alam mo naman na napakahinhin niya.di siya babae piro mahilig siya magsuot ng damit panbabae na inaasar ng dalawa niya kapatid.kaya lagi ito naiinis sa kanila dalawa at lagi may pasa sa mukha.mukha na siya japanese sa kanya mga style.
ipasok mo mga yan sa loob at dalhin sa kusina santa.pagkatapos mo magpahinga ka muna sabi sa kanya.puro naman siya landi kapag nandito sa bahay naku.buti maliit pa tyan ko kaya nakakakilos pa ako ng maayos.
"mommy...darating mga friend ko sports lang kami dun sa play ground.
"maghahanda din kami ng snack mommy dito!
okay boys.basta wag kayo mangulo sa mga maid marami sila ginagawa.tumango sila at pumunta sa kusina aba magagaling talaga mga yan at malambing sa mga maid namin.bata pa sila noon at lagi sila nasa kitchen nagpapaluto kay Ursula ano ano.
"oo nga pala.hapon na pala at darating na mga galing sa vacation aba sabi nila bukas mga ito darating bakit napaaga ata.
"mare xiaoyu.kumusta ka gift namin sayo nandyan sa malaking box.
"yahh..nag ambag mga sis na bumili ng regalo sayo at sa baby mo mare xiaoyu.
"naku,di yan maasahan si momo sa gift baka bumili naman yan ng condom.
"kairi at travis ibaba niyo mga mga box sa gilid!
"yess...mommy riki!
aba kumusta mga mareng.kasama niyo pala mga boys nitong anak.naku binata na talaga sila noo.nag paalam naman ito samin na dun muna sa mga anak ko.
"riki.blooming ka mare wala bang gulo sa pagsasama niyo ni keyu.ngumiti lang ito love kasi siya ni payatot keyu possessive gago.tulog pa si santa wag kayo maingay dyan at ayaw niya diba.baka palayasin kayo dito sa mansyon.
nag usap lang kami sa buhay namin bilang mga wife.nagwowork din sila puro minsan nasa bahay sila.lagi sundo hatid ng mga asawa nila may saltik sa ulo.natawa kami piro kapag oras ng kasiyahan ay lagi kami magkakasama lahat.yun kami magkaibigan walang awayan at tampuhan.kung may problema bawat isa nagtutulungan.aanhin namin ang pera na meron kami kung hindi namin ito itulong sa iba.
"isa pa meron kami mga proyekto kabataan at charity sa mga kapos palad.nagbibigay din kami ng donation sa mga bahay ampunan o iba pa.sabi nga ni mommy kapag may bleesing share mo sa iba.mayaman man o mahirap pantay pantay.
"mare xiaoyu..hanggan kami sayo kasi binibigay sayo ni boss Santa lahat.
"syempre wife niya kasi kaya nagbago ugali ni boss Santa!
"hoy,nine yan anak mo talaga palagi sa bahay nakikikain naman!
"pasaway na bata yun huh!
"hahahaha...kulit niya diba momo.naku kakambal ni kairi si kio ayun mana sakin.lagi nasa bahay nasa room iwan mahiyain lagi may salamin!
hahahhah....ganun talaga mga anak natin nagmana satin mga dyosa.piro anak namin si baby yuki nasa grandma sa nagoya nakatira.iwan ko nawiwili siya dun eh.piro college dito siya mag aaral.
"namiss namin siya makita mare xiaoyu.kasi ang kyut niya bagay sila ni kairi !
"ikaw talaga riki bata pa sila ano!
"malay mo crush din siya ni kairi.
wika ni riki at nine na natawa naman kami ni momo at ak.
tama na nga yan at malapit na gumabi.naisipan namin na buksan ang box at natawa ako sa mga gift nila grabe kayo ganito ba mga gift sa baby ko.dami niyo dito sa anhui at beijing eh.
"pasaway talaga kayo.thank you parin mga mareng.
BINABASA MO ANG
THE POSSESSIVE DEMON
Fanfictionsanta Uno isang tagapag mana.hindi marunong magmahal lagi iniisip ang maging successful ang kanila company.walang kalayaan maging masaya.gwapo.bully at higit sa lahat ayaw nya sa mga tao mahihina.nakakatakot magalit.isa syang president ng wajijiwa u...