kairi/yuki
"hi...mommy at daddy sorry ngayon lang ako dumating eh.vacation namin kasi busy po ako mga model schedule ko sabi ni grandma dumalaw daw ako rito sa inyo.yumakap ako sa mga parent ko at bunso kapatid na babae si snow maliit pa ito siguro mga three year old na siya.malayo agwat niya samin ng trips kasi akala nila mom at dad hindi na ito sila mabibigyan pa ng isang anak.kaso may nabuo na makulit.
"wow..baby yuki liit mo talaga mana ka sa mommy mo.
"hoy santa kapal mo huh.pareho kami pretty sapakin talaga kita dyan.
"nasa school brother mo may event sila gusto mo pumunta!
"ate yuki..i miss you na po!
wika nila mom at dad na tumango ako.pupunta ako dun para makita school nila at magpapasama ako sa university para tingnan ito.yumakap naman ang bunso kung kapatid ang kyut naman niya lagi siya naka hanfu.isa pa sweet talaga ni mom at dad.sana makakita ako ng kasing gwapo ni daddy at sweet.gusto ko mga ganun lalaki possessive sa wife nila.ayuko ng salita lang at wala ibubuga baka mabugbug ko pa.
"mom at dad..bat may event sa school nila brother diba ka graduation lang nila sa highschool.tanong ko sa kanila kasi nandon sila.
"gumawa sila ng event para sa lahat ng nagtapos sa highschool.ginawa yun ng brother ko kasi college din sila.
okay,sagot nalang humalik nalang ako sa pisngi nila at niyaya din nila ako kumain kaya di ako tatangi dun.food is life nga eh.
hanggan sa nagpaalam ako sa mom at dad ko na pupunta sa school ng mga kapatid kung lalaki.nagsuot lang ako ng simple na parang outsider lang.tingnan natin kung may manbubully sakin dun.isa pa miss kuna din sila kio at nai pati si cess di nga ako nagtxt sa kanila na uuwi na.
hinatid lang ako ng bodyguard ni daddy kaso hindi sila umalis at baka mapahamak.lagi sila sa daddy ko ang oa ni daddy subra.
pumasok ako at naglakad papasok dami mga student na nandito.aba ganito pala ang kanila mga suot dito hanfu o ano damit may mga coffee na pwede mo pasukan.
"hi...pwede magtanong saan dito yun room ni kio,
wika ko sa mga girls na nakatingin sakin.suot nila ay pag anime sailor ata yun.cosplay event ito maingay kasi may programs.
"hali ka... sasamahan ka namin kaibigan mo si captain kio,
wika naman ng isang babae.may suot itong jaz sa braso nila red.ibig sabihin members sila ng disipline commette.
hanggan sa iniwan ako ng mga yun.pumasok ako at may nag welcome sakin naman umupo ako sa dulo kasi mga mga costumer puro babae at lalaki ang iingay naman.nakita ko mga suot ng waiter nila ay paghanfu din.nagulat ako ng may lumapit sakin isang lalaki at tiningnan ako.
"hello.meron ba kayo coffee milk cold.sabi ko sa kanya na tumaas ang kanya kilay.
"student ka ba dito sa staryu highschool.bat ngayon lang kita nakita dito.isa pa wala coffee milk cold dito.meron lang kami hot coffee milk at iba flavor iyo menu.
nooooo...gusto ko mr tangkad ng coffee milk yun ang kunin mo.sabi ko sa kanya na sumama ang kanya mukha.aba kapal naman niyo customer ako tapos ang sungit niya.habang nakikipag sukatan siya ng tingin sakin ng may tumulak sa kanya.
"sakto naman na halikan niya ako.kaya sinapak ko ito kaya nagulat mga customer.piro binawi ko uli baka masira kanila performance.
"hahahahaha...galing ko talaga umakting nagustuhan niyo ha yun.sabi ko na umakbay sa lalaking ito.
"omg...sis yuki nandito ka kilala mo si kuya kairi,
"yuki, kailan ka dumating.
wika ni kio at nai na yumakap ako sa kanila.asan si cess mga mars.tanong at tiningnan ko lalaki na tinawag ni kio na kuya wala na ito sungit naman.mars first kiss nakuha ng lalaking yun.natawa sila sakin kasi namumula ako.
dumating din mga kuya na ngumiti lang ito sakin.kapag ganito may play sila mas inuuna nila ito matapos kaya tumulong na din ako sa pagbibigay coffee sa mga customer.last nga sinabi ko na kapag may bumili may kiss sa mga class council kaya ayun naubos mga coffee at cake nila gawa.
naupo at binigyan ni kio ng gusto inumin.nagulat nga ako kasi nag may yumakap sakin at yumalik sa pisngi ko.
"kumusta little yuki buti nagustuhan mo yan coffee na gawa ni kairi.
"namiss ka namin dito kana ba mag college little yuki!
tanong nila sakin at umayos ng upo dalawa.tama dito na ako mag college gusto kasi magpasama sa inyo dun sa university ngiti ko sa kanila.
natapos ang kanila event ay nag ayus na sila ng gamit.marami din mga babae kumuha ng picture.ako pa yun ginawa nila photographer sikat pala mga kuya at kaibigan niya dito.isa pa yan si kairi ang sungit kinuha niya first ko kapal ng bungo may pakindat kindat pa.masama ito playboy yan iwas iwas muna ako baka matudas ako ng mga brother nandito pa naman sila.
sabay sabay na kami naglakad labas.nagtungo din kami sa dorm para tingnan ito.sabi kapatid dito muna kami matutulog ngayon.bukas na nila ako sasamahan sa university kasi isang lakad lang yun dito.
"mars kio.bat ganyan suot mo salamin para kang nerd.pano ka mapapansin ni kuya ezekiel niya.ngiti ko sa kanya aba nahiya pa ito mana talaga ito kay tita riki.
"ano kaba naman mars yuki ingay mo naman!
"hahahaha.nahiya pa si kio grabe ganda ka!
"tahimik nga kayo lumabas na sila!
wika nila nai at cess agad ito pumasok sa loob ng room nagyari dun.nakaupo lang ako at nagbabasa ng book.nagpaalam si kuya sa baba lang kasama sila travis at harvy.naiwan si kairi na umupo sa katabi kaya mukhang umiba ang ihip ng hangin.
tingin mo dyan.sabi ko dito na nakangiti siya sakin na parang nag aasar.
"laki muna little yuki dati lagi umiiyak at nagtatago sa likod ng kuya mo.piro ngayon nag iba kana yuki my wife!
wika niya na talaga inaasar ako at natahimik sa kanya binangit.patay naalala pa niya mga yun.naku po baka asarin niya ako ng husyo nito.ano bayan sinasabi mo kairi anong my wife ka dyan gusto mo sapak.
"kainis talaga siya.namula ako dun bat ganun siya.
"nahiya ka pa.yuki totoo naman yun diba liit mo pa may nalalaman kana propose sakin.!
wika ni kairi na talaga pinapaalala niya sakin mga yan.nakalimutan ko hindi yun totoo at gawa gawa mo lang yun kairi playboy isusumbong kita kay tita riki makita mo.
"nakalimutan mo piro favorite kung coffee milk hindi.naku my wife kyut talaga kapag nahihiya ka mas lumilit ka Lalo!
pag asar niya sakin na binato ko siya ng unan at pinaghahampas ito.kapal mo talaga kairi hindi yun totoo.kainis ka talaga makita ko.hanggan sa hawakan niya ang kamay at bigla ako pinahiga sa sofa.tangina lapit ng mukha lakas ng tibok ng puso.bat kasi inlove na inlove ako sa kanya noon bata pa.kasi mana binigyan niya ako ng flower sa hair eh dun nag umpisa ang pagkagusto ko sa kanya.
"kairi.baka pumasok sila dito.sabi ko sa kanya na ngumiti lang ang gago.bago niya ako halikan na nagustuhan ko din.
"ayus kana.umupo ka ng maayos at baka makita ka ng mga brother mo at mabugbug ako.masama pa naman mga ugali ng kambal.
wika niya na ngumiti sakin aba mabait.wala ako imik ng dumating mga kuya ko at pinapasok ako sa loob ng room.
nakahiga ako sa kama habang hawak ang necklace na binigay niya kanina.napangiti ako kasi pag aari ako siya at wala siya magagawa kundi pakasalan ako.kundi wasak mga babae niya sakin gagawin.
BINABASA MO ANG
THE POSSESSIVE DEMON
Fanfictionsanta Uno isang tagapag mana.hindi marunong magmahal lagi iniisip ang maging successful ang kanila company.walang kalayaan maging masaya.gwapo.bully at higit sa lahat ayaw nya sa mga tao mahihina.nakakatakot magalit.isa syang president ng wajijiwa u...