Santa pov:
halika rito siopao ka..ano naman ginagawa mo dito sa opisina ko bakit kailangan mo magsuot ng ganyan damit.hindi kita pinayagan pumunta dito pwede ka umalis may meeting pa ako ngayon.
bumalik kana sa dorm baka ipakaladkad kita sa security guard.ayuko makita yang mukha mo naiirita ako sayo baka gusto kunin ko spider na dala ko dito sa box.
!problema mo master demon!gusto ko lang naman magtrabaho sayo ih.bilang maid.. assestant kahit ano kasi malaki binibigay mo sahod!pwede ba bumalik kana sa dorm at gawin ang report mo at isa pa pakisabi kay boyuan at patrick na abangan sa labas ang binili kung online green plant.sinulat mo ba lahat ng inutus ko sayo...isa pa pakitupi ng mga damit ko bago mo plansyahin.sandalin kunin mo limang book nayan at ilagay mo sa table ko dun sa kwarto.
ingatan mo yan na wag madumihan at masira dapat sino sunod bawat chapter nya maliwanag ba.
"yesss...master demon panis lang to sakin para sa sahod ko at panbili ng makeup ko kakayanin ko!gawin mo baka puro kalang salita sa umpisan maganda piro kapag napagod kana.tudo muna reklamo sakin alam mo naman ang kaparusahan kapag nagkamali ka siopao.
ihahatid ka ni yuyang sa dorm.bilis na baka naghihintay na dun ang boyfriend mo si keyu.
pag aasar ko sa kanya.ilang araw ba niya ako kinulit.dahil dyan sa mag aaply siya bilang maid ko.noong una tudo iwas ko nagkukulitan kasi ako sa kanya piro talaga kahit sàan ako nandun siya.
pagkaalis niya hindi na muna ako tumuloy sa meeting ko ngayon araw.kinuha ako laptop at binuksan ang monitor.kung saan makikita ko ang ginagawa ni siopao kailangan ko kasi masiguro.ang kanya kaligtasan sa mga tao naiingit sa kanya at sa mga groupo nila meng na pinag iinitan siya sa school.
nakaupo lang ako habang tinitingnan siya sa monitor.kahit na ginagawa niya inutos ko nakikita ko sa mukha niya nakasimangot naman ito.talaga ginagawa niya lahat para sa pera ibang klase kahit subra liit niya kinakaya.
kinuha ko phone ko para itxt si curly na guluhin si siopao sa kanya ginagawa.agawin ang libro na pinadala ko sa kanya.titingnan ko ano mahalaga sa kanya libro ba oh makipag away kay curly.
seryoso ko sila napapanood ngayon na nag aaway at hindi niya binibitawan yung hawak niya libro.
isa pa ang libro nayun ay tapos kuna basahin at ilalagay kulang yun sa collection ko dun sa bahay.
pumasok din ang secretary ko na binigay sakin ang folder na galing sa kompanya ng mga zhang para permahan ko.inabot ko sa kanya folders bago ito yumuko at umalis.tinignan ko oras mga 10pm na kaya tumayo ako at kinuha ang jacket para bumalik sa dorm.
sumakay na din ako ng elevator pababa ng exitkung saan nandun ang mga bodyguard ko at driver.dorm tayo kaya hinatid nila ako bago sila bumalik sa kanila mga work.pagpasok ko marami pa mga estuyante sa baba at labas ng dorm.tumuloy na din ako sa kwarto ko.
huminto ako!! tinawag kasi ako ni keyu.
"bro santa...sandali pakibigay naman ito kay xiaoyu!kanina pa siya hindi kumakain nagluto kasi si riki kaya naisipan ko na bigyan ko siya!okay... nandun parin ba siya sa kwarto tumango ito at bumalik sa room nila riki aba gago madalas nandun.
pagpasok ko naman.nakita ko mga naglalandian sa tabi sila patpat at nine pati sila boyuan at ak mga iwan sila lahat.buti walang ingay tulad ni jiayuan at momo naku sabog tainga mo kapag sila bumida sabay pa ni nine.
pumasok nalang ako.sinira ko nalang at linock ang pinto.nakita ko nakatulog pala si siopao sa sofa habang yakap ang kanya drawing book.naligo muna ako at nagbihis ng pantulog na damit.malinis at lahat nasa ayus mga gamit ko maliban sa libro na hindi sunod sunod sa chapter.
tiningnan ko kanya mga ginuhit at nagulat ako na puro mukha ang nandito sa book niya.ganda ng pagkaguhit niya at perfecto talaga.isa pa may ginuhit din siya na magkasama kami dalawa.
kinuha ko ng picture ang kanya ginuhit bago ibalik sa kanya baka hanapin niya ito.kumuha ako ng kumot at linagay sa kanya ayuko muna ito gising mamaya na.mabait ako ngayon sayo siopao piro bukas hindi na.
bumalik ako sa kama ko at humiga naisip ko magaling pala siya sa mga pagguhit kahit ano.major pala niya tulad ng kay mommy.naalala nun bata pa ako mahilig si mommy gumuhit ng sakura tree na talaga gustong gusto ko.flower na subra ganda mga gawan niya nasa musium ngayon.piro tumigil siya ng nawala si daddy.
pinatay ko ilaw ng bigla naman sumigaw si xiaoyu at tumabok sa akin.bakit nagugulat ka siopao bumaba ka nga dun para kang bata.
"nakakita ako ng molto bakit ba ang dilim.ayuko ng dilin natatakot ako sa molto baka lumabas sila mula sa tv kahit sàan!ano ba!!!!master buksan mo ilaw!ingay mo lagyan ko yan ng tape mismo bibig mo.isa pa wala kuryente ngayon diba sinabi ni boyuan at patrick sayo na mawawala yung ilaw ngayon gabi.ano gumawa kaba ng report mo.
sige na... bumalik ka dun sa higaan mo ag matutulog na rin ako.ayuko pa naman ng maingay baka itali kita sa headboard ng kama ko.
"ayuko bumalik dun....ang dilim baka gumapang yung mga spider sakin at kagatin ako ih.!!hindi kana kaba para matakot sa mga ganun bagay isa pa spider hindi gumagapang yan kapag gabi.oh baka gusto mo iba yung gumapang sayo siopao.
tumahimik naman ito at humapit pa talaga sa leeg ko.bwisit kapag ganito siya mukha may nabubuhay naman sa akin.kaya para maiwasan umayus kana at humiga dyan sa kama.bumitaw kana siopao bago pa lumabas mga molto dyan sa kakulitan mo.
"sige na nga basta dito kalang ha..wag kang umalis at pumunta kahit sàan! hinayaan ko nalang ito gawin ang kanya nais ngayon.isa pa biniro ko lang naman siya.hindi naman totoo nawala yung ilaw di ko alam na ganun karami ang kinatatakutan ng maliit na siopao na ito.
paano ako!! makakatulog kung hawak niya kamay ko at ginagawang candy subo subo niya.baka iba na nasa panangip na siopao nato.para bata tingnan.pumikit nalang ako pagod din ako marami ako ginagawa muka umaga at gabi hindi madali magpatakbo ng kompanya sa subra laki nito.
malapit na panahon na ipapasa ko na din posesyon ko sa apo ng kaibigan ng lolo ko.
BINABASA MO ANG
THE POSSESSIVE DEMON
Fanfictionsanta Uno isang tagapag mana.hindi marunong magmahal lagi iniisip ang maging successful ang kanila company.walang kalayaan maging masaya.gwapo.bully at higit sa lahat ayaw nya sa mga tao mahihina.nakakatakot magalit.isa syang president ng wajijiwa u...