xiaoyu pov:
"hey!!!ano naman kailangan ninyo sa akin mga bamboo girl.wala ako panahon makipag usap sa inyo.masama ang mood ko ngayon.kaya wag na wag ninyo ako subukan gamitin mga bamboo girl.
hindi ko kasama sila nine at momo pati si riki na class sila.hindi magkaclases sa major na kinuha namin ako flower design kinuha ko.nagkikita lang kami sa subject lesson.
"layuan mo si keyu pati siya linalandi mo bansot ka!
"tama si jingyi malandi ka dapat sayo tinutulak mga bansot na kagayan mo talunan ka!lahat sabi na ninyo sakin hindi ako makikipag away sainyo ngayon araw.
piro tinulak pa ako ni meng kaya tumama ang likod ko sa dingding.ang sakit.nalaglag mga dala kung drawing book sa sahig.napaluhod tuloy ako sa sakit.
"meng nasubrahan mo ata ng tulak lagot na baka mamaya niya mainjury yan.
"wala ako pake alam mayaman ang family namin!kaya tara na iwan natin patay gutom nayan dyan!umiyak nalang ako.hindi naman ako tinulungan ng iba yung. ang patakaran dito ni santa.natatakot sila mawalan ng scholarship.pinulot mga nahulog kung book at dahan dahan.tumayo piro bigla may humawak sa braso ko.buti hindi nila ito kinuha kasi nandito yung mga ginuhit.kung larawan ni santa kapag ng patago kaya naman kahit paano lagi ko ito tiningnan at naging masaya na ako.
salamat ha...sabi ko naman sa tumulong sakin!teka sino kaya siya ganda naman ng ginang na to!
"ma'am... salamat sayo!!sana hindi mo nalang ako tinulungan baka mapahamak ka.kapag nakita ka ng mga tauhan ni demon Uno ang sama sama niya para siyang halimaw na kumakain ng mga tao!sabi ko naman sa babae kausap ko ngayon.tumawa ito sakin at inayus ang damit na magulo.kaya nagthank ako ulit kay maam ganda.
"ganito pala ang patakaran hindi binago ng anak ko matigas ang ulo mana talaga yun sa lolo niya!teka po ma'am ibig mo ninyo sabihin ikaw po yung mommy demon nayun.omg na talaga.
bakit po!!ang bait bait ninyo yung anak ninyo ang sama sama ng ugali sakin ma'am.lagi niya po ako tinataboy na parang hangin ayaw niya sakin pangit daw ako at bobo.
kaya ayun..nga ma'am palagi kami nag aaway dalawa.pagsusubong ko sa kanya.
"halika sumama ka sakin! magkwentuhan tayo tungkol sa buhay mo hija!dinala ako ni ma'am sofia sa restaurant lumabas kami ng university kaya nandito kami kumakain sarap ng food.
inilagay ko mga dala ko sa tabi.piro tiningnan niya mga ito.maam sofia bakit nandun kayo sa loob ng university may kailangan ba kayo dun sa anak ninyo.
"hindi siya ang sadya ko!kundi ikaw hija!bakit naman po ako sadya ninyo ma'am sofia may kasalan ba ako nagawa sayo.piro sabi niya mahalaga daw ang papel ko sa buhay ng anak niya si demon santa.
naku ma'am sofia hindi na yun magbabago kahit na magpagulong gulong pa ako sa kanya harapan.wala din naman yun silbi.kahit na maghubad ako dun wala silbi rin.isa pa ninakaw niya na first kiss ko na para sa future husband ko maam sofia.
"galing ako sa bahay ninyo hija at nakilala ko lola mo..kaya kapag may problema ka oh itatanong sakin tungkol sa anak ko puntahan mo lang ako sa blossom flower company nandun ako lagi!wow talaga po!ma'am sofia ikaw may ari ng blooms flower galing naman pangarap ko dati na makapag work ako.dun sa kompanya kahit na assestant oh di kaya taga bigay ng food ayus lang.
marami pa sinabi si maam sofia sakin.bago ito umalis at ihatid ako sa dorm kaya masaya ako pumasok sa loob at nagtungo sa room namin.wala mga kaibigan ko kaya nagbabasa nalang ako ng libro para sa engineering.
boring naman dito..teka makapunta nga sa room ni demon santa kaya palinga linga ako.lumapit sa kwarto niya at sinisilip kung may tao sa loob..bukas naman ito kaya pumasok ako agad.pumunta ako kanya kwarto hinay hinay lang baka makita ka ng demon at kainin ka ng buhay.
teka lalabas siya ng banyo kaya nagtago ako sa gilid ng cabinet niya hindi naman siguro niya ako makikita rito diba.nakita ko muna rito bago ligo siya at tangin towel lang nakatakip sa kanya katawan.piro nakita ko na linock niya pinto lagot hindi ko alam ang kanya password tanga ako naman.
tumingin ako sa kanya ngayon na tinatangal ang towel na tumatakip sa kanya baywang...mapa"o'nalang ako sakin napagmasdan ngayon ang laki naman ng kanya batuta.
pinagpala ang demon nayan.samantala sakin katulad lang ng okra di kaya sili kawawa talaga ako kapag hindi swerte at malas ko.
bakit ba hindi pa soya nagbibis model siya kailangan pa niya ipakita katawan niya.pinagpala sa lahat ng demon.sakit na paa ko ng bigla may spider na kumapit sa braso kaya bigla ako nataranta at sumigaw hindi ko alam kung saan ako yumakap ito.natatakot ako sa gagamba alisin mo yan.sabi ko naman sa poste na inakyatan ko.
"di kana nga siopao manbubuso kapa"ano ginagawa mo sa room ko ha siopao!hihihiii...hello!!sabi ko kay demon na nakangiti kahit na nanginginig na tuhod ko kahit sa takot sa kanya ngayon.
ha...kasi may kailangan lang ako tanong sayo demon.kaso nga lang hindi kita nakita kaya ayun nga.hahhahahha! bwisit kinakabahan ako sa magyayari sa buhay ko ngayon hatdog mo na malaki sana naman may kumatok sa pinto para makalabas ako ng buhay dito.
"nagkamali ka ata ng kwarto pinuntahan..hindi ito kwarto ng boyfriend mo kaya dapat dun ka pumunta!hindi ko naman boyfriend si keyu ih..hindi ko siya sinagot.dahil may future husband na ako hahanapin ko siya magpapakasal kami.sabi ko naman sa kanya.
alis na dyan.. kanina kapa wala ka pang damit mukha kang pornstar sa tv sagwa tingnan.tinutulak ko ito gamit ang dalàwa kung kamay piro nahawakan lang niya yun.ano ba demon masakit ha.ipapapulis talaga kita at kakasuhan ng rape abuse..
omg.....hindi ko inaasahan pinasok niya kamay niya sa loob ng short.hinawan niya ang akin saging na maliit.shuta naman oh ang sarap.
alisin mo yan kamay mo...bastos ka talaga demon...umiyak ako dahil sa takot na baka may gawin soya sakin piro nakangiti ito sakin na para natutuwa sa kanya paghawak ng saging ko sa baba.
"subra liit naman nito!para ari aso!inalis naman niya kamay at biglang nalang niya ako pinatuwad ng walang kahirap hirap bago ipasok mga daliri niya sa makipot kung butas.
wala ako nagawa sa kanya pinagagawa sakin katawan para ako gulay na lanta.habang nakahiga sa kama ko.pagkatapos niya pagsawaaan ang katàwan ko tinapon niya ako dito sa kama ko na para isang manok na binalatan..humanda ka sakin demon ka.
may araw ka rin....hindi na ako virgin pano ko ba sasabihin ito sa future husband.baka itakwil niya ako at sabihin ayuko sayo hindi kana virgin...kasalan ng demon na yun bakit niya ba.pinasok daliri niya sa butas ko yan tuloy masakit kapag umuupo ako.
bwisit talaga!!rupok ko naman sa kanya tangina ka demon.
BINABASA MO ANG
THE POSSESSIVE DEMON
Fanfictionsanta Uno isang tagapag mana.hindi marunong magmahal lagi iniisip ang maging successful ang kanila company.walang kalayaan maging masaya.gwapo.bully at higit sa lahat ayaw nya sa mga tao mahihina.nakakatakot magalit.isa syang president ng wajijiwa u...