TPD7

20 3 1
                                    

Xiaoyu pov:
        sunday ngayon at kasama ko si keyu na inaalam kung saan pumunta si riki.sabi ni momo at nine sumama ito sa mommy niya pauwi sa kanila.lakas talaga ng radar nito ni keyu.
akala ko ba wala kang pakialam sa kaibigan ko.ngayon para kang aso na hinahanap siya naku takaga ikaw keyu subra mo lamya talaga.batukan kita dyan ih.makita mo may ligaw ligaw pa malalaman sakin.naku keyu hindi gamit para magustuhan mo.tao ako tao yun.
    "magpatulong ka kay santa na samahan tayo sa bahay nila riki.sabi naman sakin ni keyu..kaya natamimi ako sa kanya sinabi.ayuko ko nga alam mo naman na may hidden galit galit kami ih.
isa pa...kapag naalala ko mga ginawa niya sa katawan ko..baka mabaliw lang ako.tapos kung lumapit pa ako sa kanya baka maaga ipasok na niya malaki niya saging sa butas ko at ikamamatay ko yun ng maaga.bulong ko sakin sarili.
   halika na at kukunin natin si riki sa bahay nila ang kapal ng bungo ng mommy niya.wala siyang karapatan pilitin ipakasal si riki sa ibang lalaki dapat sayo.ikaw kasi ih bagal mo dinamay mo pa ako sa kalukuhan mo yan nagyari sa mga denial ninyo dalawa.
    "sorry...master xiaoyu!tao lang nagkakamali kasi naman akala ko may gusto ka sakin ih!kapal mo keyu di kana nga payatot hina pa ng utak mo dhaaa.ibig ba sabihin na kahit malapit sayo at kaibigan at lagi kasama mo may gusto kayo.wow grabe ka feeling mo pa...
umalis kami ng dorm.. syempre patungo kami kay mareng riki.tawagan mo kapatid niya babae bilisan mo tangkad sipain kita dyan bagal mo talaga.
    tinawagan naman niya.piro wala daw sumasagot.kamatis na pula baka bininta na yun si mareng riki sa mga yukuza.patay kang bata ka.bilis mo kasi magpatakbo ng sasakya bagal ko ha...subra bagal.
   "gusto mo ba.maaga tayo mamatay dyan sa ginagawa mo xiaoyu.isa pa hindi ka pa nga nakakalapit kay master santa!!......hay naku"wag mo isingit ang pangalan ng demon nayun sa usapan natin keyu ha.mahal ko pa buhay ko para pagtyagaan ang arrogante na lalaking yun.sabay taas ng kilay sa kanya kaya tumawa naman ito ng malakas.
huminto kami isang bahay na malaki at bumaba kami ng kotse.
    nakita ko kausap ni keyu yung security kaya naman lumapit ako sa kanya.sinabi niya sakin na nasa loob raw mareng riki kasama ang mommy nito na may kasama isang lalaki.
   "mauna kana keyu..naiihi ako ih.kaya bumalik ako sa sasakyan para maghanap ng banyo or something.piro tumingin ako sa kabila puro matataas ang poder yayamanin naman ng mga house dito.
    naglakad lakad ako dun sa dulo may nakita ako bukas na gate at subra ganda ng house ang lawak ng garden nila.
kanino kaya mansion ito.para kasing ang tahimik naman.ano bayan nagugutom talaga ako.makapasok nga.bakit kaya walang mga tao dito teka nandun sila sa pool nag lilinis.nakarinig ako ng busena ng sasakya ibig sabihin may dumating.
     saan ako mag tatago.kapag nahuli ako patay baka dalhin nila ako sa presento at dun bitayin ng patiwarik.pumunta ako ng counter dito sa kusina.sana lang walang pumunta dito na badguy.
    "manang....utusan mo dalawang maid na linisin ang music room ko..dito ako matutulog ngayon gabi baka bukas na din ako.aalis hindi kasi ako nakakatulog dun sa dorm may isa bunny na lagi sa kwarto ko!teka...parang kilala ko boses nayan ha..siiiiii demon yun hindi ako pwede magkamali.ano ginagawa ng demonyo na ito dito sa bahay ng iba siguro magnanakaw siya.
sandali bakit kaya may gumagapang sa buhok ko tiningnan ko ito.... spider....nooooooooo pag sisigaw ko kaya tumalon ako at yumakap kaya demonyo.
     spider alisin mo natatakot ako niya baka kagatin ako.pakiusap namaan plss.sambit ko na may kasamang iyak at panginginig.kaya sa takot ko humigpit pa ang kapit ko kay demonyo na siya pagkawala ko ng malay.
nagising ako bigla ng maramdaman ko subra lamig dito sa kwarto.bumangon ako tumingin sa paligid grabe ang lawak ng room para kwarto ng royal prince.ang ganda lambot ng kama.subra bango ng perfume ng kwarto ito.
    sandali nga muna hindi pwede naalala ko pala kaya kinapa ko katawan ko.wala naman kakaiba at wala masakit sakin ibig sabihin walang ginagawa sakin ang demonyo na yun.
naglakad ako patungo sa pinto bubuksan ko na sana ito ng bigla naman siya bumukas.
    nakita ko dun si demonyo na nakadamit yukata ang cool naman niya sa damit nayan.
    "gising kana pala....maghanda ka mamaya darating mga pulis para tanongin ka sa mga bagay na.bakit pumasok ka sa bahay ko na walang paalam!gago kaba...hindi ako magnanakaw no isa pa kasama ko si keyu kaso nga naman nakaramdam ako ng pag iihi kaya naghanap ako ng banyo.
     nakita ko bahay mo na bukas yung gate kaya pumasok ako.isa pa wala naman ako kinuha ha.
umupo ito sa sofa at nakatingin sakin.bakit kaba ngayan sakin demon mabait naman ako.isa pa aalis nalang kung ayaw mo sakin dito.naglakad ako patungo pinto at lumabas piro huminto ako at umupo sa gilid ng hagdanan yakap ang akin tuhod.pano ako nakakauwi ko palabas ng vallege na ito hindi ko alam.wala ako dala phone kung naglalakad naman ako at sasakay ng taxi wala ako pera baka dalhin nila ako sa pulis.
    piro nandito na rin ako.bakit hindi ako gumawa ng plano para maging malapit sa demon nayan.bahala ka kung ayaw mo pansinin at kausapin.
    ako nalang ang gagawa ng paraan para pansinin mo ako.asan kaya yung libraries dito.oppss nandito binuksan ko agad ito at pumasok..
kumuha ako ng isang pwede basahin na libro tungkol sa gayuma at kulam.humanda ka lalaki ka.piro bakit ang taas hindi ko maabot kainis nakasimangot ako.inaabot ng kamay ko.bigla ito nawala at may kamay na humawak sa kamay ko.napaharap tuloy ako bigla.
     "ito ba kailangan mo siopao'sabi mo gusto mo ba ako kulamin at gamitan ng mga spill! magician kaba!iwan ko sayo demon ka.sinundan mo ba ako.nandito kaba para saktan ako at pahirapan naman.
napasandig nalang ako sa mga book ang lapit ng mukha niya sakin.kaya naman hindi ko inaasahan na hahalikan niya ako talaga.nakaharang ang isa niya paa sa baba ng hita ko kaya hindi ko makagalaw ng maayus.hindi ko alam bakit tumungo ako sa halik na demon na ito.kahit subra sama naman niya sa akin lagi.
     santaaa...sambit ko sa pangalan niya.tumingin ito sa akin na nakangiti kaya subra lakas ng tibok ng puso.
    ngayon dahil dun...gwapo niya kapag nakangiti gustong gusto siya makita ganun.nahihirapan ako tumingala sa kanya mataas siya samantala ako maliit kumpara dito.
bigla naman siya bumitaw sa halikan namin.kaya mabilis ako umalis sa kanya harapan at inayus ang akin damit na kanina tinaas nya.wala kami imik dalawa.
    "kumain kana muna bago matulog nasa kama ng damit mo maligo ka muna bago matulog ayuko ng nadudumihan kama ko.!arte mo talaga...iniwan ko siya dun at pumunta sa dining room at dun ko nakita mga pagkain na masasarap.
    hii...bati ko naman sa mga maid na ngayon nakatingin sakin.habang kumakain hindi kasi ako gumamit ng kutsara at tinidor marunong naman ako kaso masarap kumain ng nakakamay.
    bakit hindi ninyo ako samahan kumain.piro sabi nila bawal sila sumabay sa mga bisita at amo nila yung ang rules ng master santa nila.  
    alam ninyo ang oa ng rules nayan ha..teka ilan ba mga sahod ninyo dito.magpapakilala muna ako pangalan ko xiaoyu pinakamaganda at pinaka mabait...pinaka kyut sa lahat ng lupa at langit.tumawa naman sila sakin.
   "yung sahod namin dito 30k lahat libre pagkain lahat basta gawin lang namin mga trabaho namin yun ang gusto ni master santa'!wow......grabe 30k makakabili kana rin ng damit at mga bago makeup lahat.pangiti ngiti ako kasi maka apply nga maid dito..

THE POSSESSIVE DEMONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon