TPD-17

16 1 0
                                    

XiaoYu pov:
     demon,natatakot talaga ako dun sa pinagdalhan saakin ng masama mo tito buti tinulungan ako ni ibuki para makatakas.piro baka ano nagyari sa kanya tingnan mo dami na sugat sa paa ko.tapos meron pa ako sugat sa braso sa pagtakbo ko kanina.
demon ang sama sama talaga niya buti wala ng nagyari sa babies natin.
     baka iwanan mo ako ih.natatakot talaga ako sa kanya pangit ng mukha nun.habang nakayakap dito bat kasi ang tagal mo buti hindi ako kinakain ng mga hayop dito sa gubat.sabi ko naman sa kanya.kinatawa ng mga kaibigan namin na di daw matutuwa mga hayop dito sa gubat ako pagkain nila di sila mabubusog liit liit ko raw...mga baliw talaga..
    "okay na ligtas kana,wag kana mag alala pa little XiaoYu! mommy at riki kayo na bahala kay xiaoyu ililigtas lang namin si ibuki!
demon.sasama ako sayo baka mapahamak ka dun dami nila baril tapos baka pagtulungan ka nila dun.natawa ito sàakin at ginulo ang buhok ko.
    sabi niya hindi yun magyayari babalik siya ligtas kasama nila keyu at iba pa bodyguard niya.naiwan sila patpat at jiayuan..pati sila boyuan bago kami bumalik sa mansion..sana ayos lang sila at walang magyari sa kanila dun kainin sana ng ahas yung tito ni demon.
nakaupo lang ako sa sofa dito sa living room naghihintay kay demon tagal niya Naman.
     kahit sila mommy at mga kaibigan ko nahihilo na sàakin..bat tagal nila pwede ba tawagan mo si keyu nasa na sila nakaalis ba sila dun.paulit ulit kung tanong sa kanila..hindi pwede ako mag isip ng masama at maestress baka mapano ang baby nasa tyan ko.
     sabi pa naman ng doctor iwan ko daw mga bagay na maistress baka pano ang baby namin.kaso pano ang hihinahon kung nandon sila at wala mukha ni santa.ang nakikita ko dito sa bahay.umupo nalang ako walang imik.
"mommy!tagal ni santa bakit kaya kinakabahan talaga ako ih.sabi ko kay mommy.
    "hija...okay lang sila dun!ito uminom ka muna ng gatas para mawala yung pag alala mo!
"okay!mommy..sagot ko naman dito na binabantayan ako yung mga kaibigan nasa kitchen nagluluto si riki nasa tabi ko naman ito makatingin lang sàakin.
pagkatapos ko uminom ng gatas inabot ko kay riki yung baso piro naramdaman ako ng antok.kaya unti unti ako nawalan ng malay mismo sa sofa.hindi ko alam bat nawalan ako ng malay at naramdaman ko nalang na may bumuhat saakin..
     nagising ako...gabi na pala kaya minulat ko akin mga mata nakita ko agad si demon na nakatulog sa upuan habang hawak ang kamay ko...
,demon..nagugutom na ako gusto ko kumain ng sofas na may gatas at gulay..tapos hotdog na linagay yung walang cheese...tapos rice ball na may kaunti asin lang.
      last request yung orange at strawberry yung wala ng balat.. inalalayan niya ako para bumangon at binuhat patungon living room at dun niya ako binaba at pinaupo..demon nasan yung iba si mommy tulog na ba sila.. pagtatanong ko sa kanya.
   "nagpahinga na sila..kukuha lang kita ng makakain mo!sandali dyan kalang!
okay...demon bilisan mo.nagugutom na kami habang nakatingin sa kanya dun sa kitchen tulog na mga maid kaya siya naghanda aba..kahit masama ang ugali marunong magluto nakakatuwa naman...bukas na Yung graduation namin excited na ako piro sa ni mommy siya masasabit saakin ng mga medals ko at si demon din galing ko naman.talaga bait bait pa ni mommy di tulad ng tito ni demon sama gusto niya ako patayin kasi para wala na daw kaagaw siya sa yaman.
      gago kainin niya yaman hindi ko yun kailangan mas masaya ako kung province ako tumira at hindi dito sa bato na bahay...
demon... tawag ko sa kanya tagal mo naman nagugutom na ako ih..
wow...ang bango naman ng luto ng boyfriend ko sweet naman talaga sabi ko na may ngiti sa kanya..linagay niya ito sa maliit na table habang nakaupo ako sa sofa.
      alam niyo ba kakaiba itong table tumataas at peude pababa siya matibay pinagawa ito ni demon para kapag dito ako sa living room kakain at abot ko pagkain na hindi ako nahihirapan.
    "kumain kana..gusto mo subuan kita para mas exciting baby xiaoyu!
nooo...hindi na ako bata demon kaya kuna baka sabihin mo napapababy ako sayo kahiya naman diba..piro bukas graduation na natin lahat pano yan wala pa ako damit gusto ko yung maluwag saakin tapos maganda.piro sabi niya si mommy na bahala sa mga suot namin bukas..
Yeahhh!!sarap naman ng sofas dami gulay maganda ako kumain habang nakatingin lang ito saakin..
   kapag may dumi na naiwan sa akin pinupunasan niya agad ito.
..oh..tapos na demon pwede ako maghugas nito.
     piro ayaw niya kaya wala ako magawa dun..demon darating ba kapatid ko bukas sabi attend siya sa graduation ko pwede ipasundo mo kay Gavin..natawa ito sa akin alam ko na ayaw ni gavin sa matigas ang ulo kaya magkakasundo daw sila sabi ni demon.playboy kaibigan niya.
    "gusto mo naba umakyat sa itaas para makapag pahinga ka!
tanong saakin ni demon..piro sabi ko gusto makakakita ng snow flakes sa labas habang may sakura tree natawa ito saakin.sinabi piro nawala yun ng sinamaan ko ito ng tingin..piro kalaunan ginawa naman niya ito diba ang yaman nila nagagawa niya maging snow flakes yung puno ng sakura habang nakatingin ako dun saya naman..
   pagkatapos namin tumingin sa mga nababagsak na snowflake hinayaan nalang ni demon yun na mawala hanggan sa umakyat kami sa room at nagpahinga...
di naman ako inaantok kaya ginawa ko humiga lang ako sa braso ni demon at yakap siya..tinutusok ko pisngi kasi malambot tapos ang ilong niya matangos din yung mga mata niya maganda..demon pangit ng face mo ngumiti ako sa kanya at pinagluluko at inaasar ito..
     "pangit ng mukha ko piro inlove ka naman baby xiaoyu!
hindi no....sagot ko na pinitik lang niya noo kaya nakasimangot ako tumingin sa kanya.. inlove sayo lagi mo nalang ako inaaway dati.tapos ayaw mo pa saakin kasi ganda ko..
demon..masaya talaga ako na maging bahagi ng buhay at magiging asawa mo pa..di ko akalain may kakayahan ako magdala ng bata ng nine months.
     nababasa ko lang ito sa Wattpad magic ba nagyari saakin demon oh himala kasi maganda ako mabait at mapagmahal sa kapwa...
siguro ganun...diba!!!
      ,ano ba... gumising ka lalaki ka tinulungan mo lang ako walang hiya ka talaga demon...kainis natulog na siya hinayaan ko ito pagod din siya para kulitin ko bukas nalang at matatamaan ka sàakin ng husto demon pangit..

THE POSSESSIVE DEMONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon