Santa pov:
wala pasaway ngayon dami reklamo saakin kaya sinama ni mommy sa bahay gusto gumawa ng snow at maglalaro siya snow ball at snowflake.dami niya mga gusto gawin lahat anu anu naisipan.pati si mommy dinamay na niya.basta gusto ko ibigay sa kanya lahat kahit na maubos pera ko.basta sa kanya lahat masaya lang ito at hindi sabihin niya araw araw maramot ako.
pinamukha niya ako marabot sa mansion kaya tuloy pinag tatawanan ako ni mommy at mga kaibigan ko.
pati si gavin na crush ng kapatid ni xiaoyu ayun kaya tudo iwas ni gavin kapag pumunta sa bahay.
keyu at patrick bilisan niyo dyan sa ginagawa niyo kailangan natin pumunta sa bahay.baka ano naman ginagawa ng magaling little xiaoyu nayun.dun at kasama pa niya mga kaibigan puro mga maiingay.sabi ko sa kanila na ngayon ang bagal.bilang class president ng buong university at mga kabilang officer class nandito lahat sila para tumulong sa paparating na graduation dito sa university.
kami Yung gumagawa ng mga deploma at ibang mga award.kanya kanya kami gawain.dapat kasama ko dito Yung pasaway na reklamadora kaso nandun sa bahay gumawa ng snowflake niya.sila keyu at Jiayuan.
sila ang bahala sa music at performance pati si boyuan at patpat sila ang naatasan sa mga listahan ng performance at mag organize ng buong stage at program.kasama dun sila nine at riki pati iba.yung mga ibang kurso na hindi pa graduate ngayon taon ang naatasan dun sila yuyang at oscar lahat ng co-teacher may kanya kanya gawain.natapos kami at yung mga kasama ko mga estuyante.nagugutom na sila kaya tinawagan ko cooking club para dalhin mga pagkain na pinagawa ko sa kanila mga snack yun.
kapag siguro nandito yung little xiaoyu na yun mas nauna ito kumain kahit nasa pintuan pa yung pagkain.
"press Uno,thanks kasi kami yung pinagawa niyo ng snack natutuwa kami lahat,subra kami nagagala mapansin po niyo kahit na nasa level rank kami sa hrm!
sabi naman ni jirome at kaichine pati yung iba..wala ako pake kung nasa level rank kayo hindi naman ako masama at hindi ako tulad ng iba.isa pa nagustuhan kasi ni xiaoyu yung mga gawa niyo.
kaya dapat magpasalamat kayo dun sa brat nayun.sabi ko sa kanila..sige ka kayo na bahala sa mga yan at kumain na din kayo.
teka kaichine ibigay mo ito kay jojo sabihin mo kailangan copy ng 1k lahat ito pwede pakitulungan mo siya.leo at jirome kayo na bahala sa mga estuyante nagugutom na sila kapag may subra sa food ibigay niyo naman niyo lahat.
si Leo pinsan ni keyu na lagi inaasar si xiaoyu na mukha bata kaya lagi sinasamaan ng tingin.kapag nagsasalubong sa hallway hindi naman ako ng seselos dun.
"boss Uno,asan pala yung little kid bat wala ata kami nakita!
"wag muna hanapin si lady xiaoyu baka sabihin naman pangit ang gawa natin cake at iba pa!
"selos ka jiro ang kyut mo naman!
" shit !!!ka,anong selos dun!
"kilig ka!,
tama nayan Leo at jero pumunta na kayo dun.umalis din sila agad at inayus kuna mga dapat ayusin at linagay sa boss section bago lagyan ng lock.hangaan sa natapos kami dumating din sila keyu at iba pa at nag ayus na kami para umalis at yung mga tumulong saakin umalis na lahat kaya sinira ko nalang ang DG bago ilock ito at umalis na kami lahat.
pagdating namin sa mansion bumakas agad yung malaking gate at pumasok yung van namin at pagkahito nito agad kami sana baba ng bumalik mga gago sa loob.
" boss nagyari sa mansion bata diba lamig hindi naman panahon ng winter ngayon ih!
"oo nga ibang klase nag iba kaba santa ng design ng bahay winter kahit maiinit!
sige na,lumabas na nga kayo kagagawan niya ng magaling na little xiaoyu kaya naging winter naman buong mansion.pagbaba kami lahat ayun nadulas dulas sila hindi naman ako nalalamigan sanay ako ng ganito.bilisan niyo dyan mga bro para sila mga palaka ngayon.
nakita ko naman yung may gawa niyo at naglalaro ng snowflake kasama mga kaibigan niya naka skating pa ng suot.nakita nila kami at mabilis ito lumapit saamin.
"demon subra lamig ayuko na.gusto kuna ng medyo mainit lamig lamig ih, sige na plss alisin muna mga snow!
"boss santa.pinahirapan niya kami lamig lamig para kami mga bangus na pinalamigan at ibinta sa market!
" wala kami magawa sa kanya boss!
"boss santa,naghahanap naman siya hindi malamig!
sabi nila saakin.tiningnan ko ito na iiyak naman.okay aalisin namin ang snow pasok na kayo dun sa loob at pumunta sa hotpot room nine at riki alalayan niyo ito brat isama dun.
jusko naman.kami talaga gagawa nito grabi buti hindi mahirap para mag paalis ng mga snow kasi ito buong garden may sarili itong pagharang nasa itaas.para matakpan kapag malakas ang ulan or mainit ang panahon.sinira ko yang switch ng para bumukas ang pagharang nito sa itaas at bigla natutuyo yung snow ng mabilis.binalik ko sa dati mamaya matutuyo na garden at lupa.
gumawa din maiinom si Yaya para saamin.
"bro santa maiwan kana muna namin!uwi muna kami sa house!
"isasama namin mga jowa namin..alam muna bro!
mga gago talaga kayo.sige umalis na kayo basta gawain niyo mga dapat yun gawin para sa graduation.tumango sila saakin at nakipag high five pa bago dumating mga kaibigan ni nine at riki na mabilis ito tumakbo sa papalapit saakin.bakit ganyan mukha mo nine at riki may nagyari ba.
"boss santa sis xiaoyu nawalan siya ng malay sa hotpot ih!
sabi ni nine.hindi ko hinintay pa ang kanya mga sasabihin pa.xiaoyu binuhat ko ito agad at dinala sa room hiniga ko ito sa kama at pinalitan ng damit.bago pumasok mga kaibigan namin.sabi ni nine at riki naglalaro lang ito tubig ng bigla tumayo ito at lalabas para puntahan ako ng bigla ito nahimatay.
buti naagapan pa ni sichao baka tumama ang ulo niya sa semento.
tiningnan ko ito mahimbing na natutulog.dumating din si mommy at may kasama doctor pinalabas muna kami.nasa labas lang kami ng room at naghihintay pagpalabas nila mom at doctor sejie.sana okay lang si little xiaoyu wala nagyari masama sa kanya pasaway kasi kaya ganun.
"bro santa!ayus lang yun malakas kaya si little XiaoYu!
" oo nga,ayus lang siya!
sabi naman nila patpat at boyuan.pagpapagaan ng akin loob kahit paano hindi ako nag isip masama sa lagay niya.lumabas din si mommy at doctor's piro kailangan pa nila itest yung blood ni xiaoyu para makasiguro kung maysakit ba oh wala bago sila umalis.
pumasok ako at mas nauna pa mga kaibigan ko yumakap sa kanya.
BINABASA MO ANG
THE POSSESSIVE DEMON
Fanfictionsanta Uno isang tagapag mana.hindi marunong magmahal lagi iniisip ang maging successful ang kanila company.walang kalayaan maging masaya.gwapo.bully at higit sa lahat ayaw nya sa mga tao mahihina.nakakatakot magalit.isa syang president ng wajijiwa u...