Santa pov:
happy graduation to all guys... sabi ko sa mga kaibigan namin at klassmate natutuwa naman kami na natapos na kami sa wakas..piro di pa magtatapos ito dito sa university kasi bago nila makuha ang deploma nila kailangan nila dumaan saamin at kunin mga signature ng bawal members ng council class...natutuwa ako sa mga gagawin amin sa kanila..walang signature kung walang dance performance.
nakikita masaya si baby xiaoyu kasama si mommy at mga kaibigan namin dito namin sa university ginanap yung party namin.lahat para isa nalang hindi sa dorm..mahirap na baka meron mga kalukuha yung iba.
kapag nasa dorm yung party pagkatapos.nakaayos na lahat at ready na para mamayang hapon.lagi nandito si mommy para bantayan si xiaoyu baka bigla ito manganak
"keyu,boyuan kayo na bahala sa iba.umalis ito sa harapan ko at pumunta sa iba.unti unti nagbago ang pag uugali ko at meron ako rules bago kami umalis dito.magiging anak ko ang hahawak sa academy na ito pati sa highschool.
"press Uno,sandali grabe ka bilis mo naman maglakad.
"bagal mo kasi eh!
wika ng dalawa taga section-b meron ba kayo kailangan sakin.yumuko ito at may inabot na card.ano yan tanong ko sa kanila.
"salamat,press kasi gusto namin magwork sa kompanya niyo!
"gusto namin dun mag work.press pangarap namin yun!
wika nila ng sabay at tinap ko lang mga buhok nila.yung yan ang nais niyo kailangan niyo kumuha ng exam at interview.kung saan ang kaya niyo maabot dun ang posesyon niyo.maliwanag na.tumango sila at nagpaalam sakin.kahit na masama ako sa mga empleyado ko piro meron parin mga tao na gusto pumasok dun.
hanggan sa nag umpisa na ang graduation namin at masaya yun iba.yung iba panay iyak drama naman nila.
"bro,ano iiyak ba kayo dyan.grabe tumingin ako sa kinaroonan ni xiaoyu aba masaya.kasama mga kaibigan niya at si mommy pati bodyguard nasa tabi.
naku,baka mamaya umiyak kayo mika at jiayuan pati lahat.congrat satin mga bro.bagong buhay naman para pamilya natin at business.
"yahh.saya na magkasama tayo lahat.
"oo nga eh.akala ko talaga hindi na tayo makaka graduate.
"gago.ikaw lang yun puro ka kalukuhan dyan.
"grabe ka naman Patrick sakin.alam mo naman na problematic pamilya namin diba.piro naayos na yun sa tulog na nine my loves!
"asus... sabihin mo Hina ng utak mo kasi!
"hoy, personal nayan huh.
"hahahahahaha...sumabay kapa.
wika ng mga kaibigan mga kupal mga ito.puro kabaliwan ang alam.tumigil na nga kayo at susunod na tayo masasapak ko talaga kayo kung mag ingay kayo.
subra tagal kasi dami graduate ngayon taon.yung iba binigyan na muna ng snack nila baka mamaya may mahimatay sa gutom.isa pa malapit na maggabi kaya pala gutom na iba.
pagkatapo ng song namin lahat at pagkuha ng mg award at iba pa ay isa isa na kukuha ng mga photo.lumapit ako kay xiaoyu na nakaupo lang ito.
"congrats santa,saya ko talaga ngayon nahawakan kuna ang deploma ko sayang wala si Lola ko !
"hija,masaya na Lola kaya dapat happy ka bawal sayo malungkot!
"congrats ate xiaoyu at kuya santa.tagal ko pa mag graduate kainis
"paano ka magkaka graduate lagi kang bagsak lian.
"tumahimik ka babairo masapak talaga kita dyan makita mo.
natawa nalang kami sa kanila asal dalawa.
masaya yung iba kasama pamilya nila at nag umpisa na din ang celebration dito bahala na sila mr cao sa lahat.iniwan muna kami ni mommy at nandon nakipag usap sa mga kaibigan niya at principal.nakaupo lang kami ni xiaoyu dito sa cafe nandito kasi kami lahat.
!Gavin at lian,pwede na kayo dun kumain kung gusto niyo lang naman.ayun nga hinila siya ni lian at nagugutom daw siya.yung mga kaibigan namin at nandon din at bumalik kumuha lang ng food mga ito.
"santa,pakikuha nga ng mooncake ko sa bag.gusto ko kumain eh!
wika niya na kinuha ko naman ito agad.binuksan ko lunchbox niya at kumuha iyo ng isa.meron kasi dala si mommy na pagkain niya.ingat na ingat si mommy sa kanya baka mapano ang triplets.tuwang tuwa kami lahat ng nalaman namin ang gender.
"santa...kapag nanganak ako dun na tayo magpapakasal diba.excited na ako subra kasi kasama na kita at triples!
wika ulit ni baby xiaoyu.syempre masaya ako na kasama kita kayo.nagbago ako dahil sa inyo kahit na masama ako sayo noon piro hindi ka sumuko sakin kasi inlove ka sakin diba.
aww,bat ka namamalo dyan baby xiaoyu diba totoo yun.nakasimangot ito sakin at nagpuot pa.kinurot ko kanya pisngi ang kyut mo talaga mukha kang bata dyan.nagulat nga kami ng may matanda na naghingi ng food samin.nagulat ako dun Hun sumulpot ito bigla.
"pahingi pagkain hijo at ineng kahit kaunti lang!
"Lola,nandito ka din.santa kumuha ka ng food dun at ibigay mo kay Lola bilisan mo dyan!
wika ni xiaoyu sakin at umalis ako agad.linagay ko sa mga plastic cup para hindi siya malaglag at mahulog kapag hinawakan.kumuha ako ng tubig para sa kanya.baka may mga anak siya o asawa.
"ito na,Lola gusto niyo pa kumuha lang kayo dun libre lahat yun.sabi ko sa kanya at nakatingin ito sakin at ngumiti lang siya.bumalik ito kay xiaoyu na masaya kumakain ng mooncake niya.
"marami salamat sa inyo..kasi kailangan kuna magpahinga natupad na gusto mag ari ng inyong mga Lolo at lola.magiging mabuti kayo magulang sa inyo mga anak na siya blessings na dumating sa inyo buhay.
"Lola.thanks din po kung wala kang food pumunta ka sa bahay at di kaya pumunta ka sa kompanya ni santa!
wika ni xiaoyu sa matanda na ngumiti kami sa kanya at naglakad na ito paalis.kaso bigla ito nawala na parang bula sa paningin namin.nakamot nalang ako sa akin ulo kasi ang wierd talaga.baby xiaoyu parang molto talaga si Lola ano.ngumiti ito sakin at kumapit sa mga braso ko.
"may masakit na sayo sabihin mo.
"masakit kasi tyan ko eh.santa baka mangangako na ako dalian mo tawagin mo si mommy bilisan mo dyan!
wika niya na kumapit ito sa akin braso na nahihirapan.dumating si mommy at kasama mga bodyguard na tinulungan ako para buhatin si xiaoyu sumama ako sa loob ng van.baka mapano ang baby namin.
sana ligtas siya at ang triplets.nandito ako sa labas ng ng room kasama si mommy at mga kaibigan ko na nag aalala din sa mga wife na nanganganak din.oo nga pala buntis din sila at hindi halata kasi maliit lang mga tyan nila.kunpara kay xiaoyu na malaki talaga ito.
sana okay lang si baby xiaoyu at triples.dun nakarinig kami ng iyak ng bata at natuwa kami nila mommy.triples ko sambit na subra saya ko talaga.
BINABASA MO ANG
THE POSSESSIVE DEMON
Fanfictionsanta Uno isang tagapag mana.hindi marunong magmahal lagi iniisip ang maging successful ang kanila company.walang kalayaan maging masaya.gwapo.bully at higit sa lahat ayaw nya sa mga tao mahihina.nakakatakot magalit.isa syang president ng wajijiwa u...