𝓛𝓮𝓶𝓸𝓷

111 17 1
                                    

manjiro yêu hương chanh.

.

chẳng có lí do gì để không mê đắm hương thơm ấy cả. nhưng có một điều làm chàng say mê hơn cả, là nàng.

manjiro yêu mọi thứ thuộc về nàng, kể cả hương chanh thoang thoảng vờn quanh khứu giác kia. yêu lắm nụ cười ngọt ngào mỗi khi nàng nhâm nhi chiếc kẹo mình thích, cả đôi mắt biết cười của nàng làm sáng bừng khuôn mặt anh tú kia.

chàng yêu mái tóc óng ả như lát chanh vàng ươm tươi rói, cả những khoảng khắc được luồn ngón tay vào mái tóc mềm mượt của nàng.

chàng yêu chiếc bánh hương chanh nàng tự làm lấy, cả vị chua nhẹ nơi đầu lưỡi từ cốc trà chanh nàng làm kia.

manjiro yêu hương chanh lắm, nhưng chàng không rõ lí do vì sao cả. đơn giản vì người chàng thương nhất cũng yêu nó, nên chàng cũng yêu lấy nó theo tự nhiên.

chàng yêu nó kể cả khi những chùm hoa chanh trắng muốt nở rộ vào ngày nàng đi. những đóa hoa chanh thơm như mùi mái tóc nàng, và bỗng nhiên, chàng lại khát khao được tựa cằm vào mái tóc ấy. đóa hoa chanh chàng ngắt xuống đặt trước bia mộ nàng, giờ cũng đã vơi dần cánh hoa.

.

"có những thứ hạnh phúc mà chẳng bao giờ có thể quay trở lại"

đó là bài học cuối cùng em dạy cho tôi

.

manjiro sẽ không bao giờ gặp lại em được nữa, nhưng hương chanh thân thuộc kia luôn làm kỉ niệm về em trở nên sống động hơn trong cả tâm trí, và trong cả trái tim chàng.


🎉 Bạn đã đọc xong mikey x readers | oneshorts 🎉
mikey x readers | oneshortsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ