𝓥𝓪𝓵𝓮𝓷𝓽𝓲𝓷𝓮

268 36 0
                                    

14 tháng 2-Valentine

Ngày mà người người nắm tay người mình yêu đi khắp phố phường dạo chơi thì (Y/n) một mình thơ thẩn. Em nhớ Manjiro, nhớ đến phát điên đi được nhưng  anh ấy thì đang kẹt ở một đất nước xa, vì công viêc đột xuất của mình.

Rẽ vào tiệm hoa nhỏ ở cuối con phố, tự thưởng cho mình một bó hồng đỏ thắm kèm theo hộp socola, em đi nhanh về nhà. Ừ, thà rằng một mình xem phim vào ngày lễ tình nhân, còn hơn là phải thơ thẩn một mình ngoài phố khi ai cũng có đôi có cặp.

Bước vào nhà, em đi từ từ vào trong bếp, đặt bó hồng xuống bên cạnh và từ từ mở hộp socola ra. Phải công nhận là cửa hàng này tuy bé mà uy tín thật, chất lượng đồ ngọt tuyệt vời nếu không muốn nói là xuất sắc. Em nhâm nhi từng miếng bánh ngọt, cảm thấy tự thưởng cho mình như thế này cũng không quá tệ.

Bỗng tiếng chuông điện thoại reo lên, là Manjiro gọi. Thường thì em và anh rất ít khi gọi điện cho nhau, do chênh lệch múi giờ và lịch trình làm việc. Em bắt máy ngay, và hiện lên màn hình là gương mặt mà em ngày đêm mong nhớ.

"(Y/n), valentine vui vẻ nhé."

"Manjiro, làm sao mà vui vẻ được khi không có anh ? Bao giờ anh về thế, em nhớ anh."

Nỗi nhớ trong em như bể nước lâu ngày được mở ra, ngày của tình nhân sao em lại cách anh nửa vòng trái đất như này chứ.

"Thôi nào (Y/n), anh sẽ về thôi mà. Anh có việc rồi, cúp máy trước nhé."

(Y/n) chán nản thở dài nhìn anh người yêu của mình dập máy. Rồi em bất giác nghe tiếng gõ cửa nhà vang lên. Cũng đã muộn, sẽ chẳng thể còn ai đến vào giờ này nữa khiến em bất giác sợ hãi. Nhưng khi em định không ra, thì tiếng gõ cửa ngày càng dồn dập hơn. Từ từ vặn tay nắm cửa, em định xông ra đánh người ở phía trước thì tự nhiên sững lại.

"Manjiro !!!"-vừa nói, (Y/n) vừa chạy đến ôm lấy anh, khi đã lâu ngày không gặp.

Anh cười rồi cũng đáp lại cái ôm ấy, như để cho em cảm nhận được tình yêu của anh lớn lao đến nhường nào.

"Anh về rồi đây em. Hôm nay hãy là Valentine của anh nhé"

Gật đầu mỉm cười hạnh phúc, em cùng anh bước vào nhà. Dù bây giờ đã muộn, nhưng chỉ cần có anh, thì ngày nào cũng là Valentine.

Chúc mừng ngày lễ tình nhân nhé, người em yêu.


mikey x readers | oneshortsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ