𝓐 𝓷𝓮𝔀 𝓭𝓪𝔂

275 42 22
                                    

Anh thức dậy vào mỗi buổi sáng nhờ tiếng gọi quen thuộc của em. Em luôn là người dậy sớm nhất nhà, và cũng là người lo toan bữa sáng cho gia đình ta.

"Manjiro, sáng rồi. Dậy đi anh"

Anh uể oải nghe lời em bước xuống giường, không quên ôm em một cái như thường lệ

"Buổi sáng vui vẻ nhé, em yêu"

"Manjiro, năm mới rồi. Đừng ngủ nướng nữa !"-em nói, nhưng giọng điệu không hề tức giận. Phải rồi, em dịu dàng và đảm đang, em điềm tĩnh và xinh đẹp. Em chưa hề tức giận với anh.

"Năm mới vui vẻ nhé, chị dâu"-tiếng nói lanh lảnh tràn đầy nhiệt huyết của Emma, con bé nghe vẻ vui lắm. Chắc chuẩn bị đi hẹn hò với Draken rồi chứ gì.

"Năm mới vui vẻ nhé, (Y/n). Mong rằng gia đình ta sẽ mãi đoàn tụ và hạnh phúc như này". Giọng nói trầm ấm của ông nội vang lên, ông nói lên điều ước của ông, trong một một ngày mới đầy vui vẻ.

Hôm nay lại là một ngày mới, nhưng đặc biệt hơn là ngày mới bắt đầu của một năm mới. 

Nhưng anh lại thức dậy muộn, vì nửa đêm hôm qua ngốc nghếch trốn em ra ngoài hiên nhà. Dưới hiên nhà vắng tăng của màn đêm yên tĩnh, anh thủ thỉ với bầu trời điều ước lớn nhất của cuộc đời anh: gia đình luôn hạnh phúc, bạn bè thì có được tương lai mà mình muốn và em-mong rằng em sẽ mãi bên anh, mong rằng đôi ta sẽ mãi được sống chung một mái nhà.

Năm mới rồi, anh vẫn sẽ mãi yêu em.





















- 01.01.2022 -

Cảm ơn các readers đã đồng hành cùng tôi suốt một chặng đường kể từ khi truyện bắt đầu. Năm mới, tôi sẽ cố gắng sắp xếp và sáng tác nhiều hơn và mong các readers vẫn sẽ ủng hộ tôi.

Chúc các readers có một năm mới vui vẻ, hạnh phúc. Và chúc những ai đang trong mùa thi đạt được kết quả như mình mong muốn, những ai thi xong rồi hãy ưu tiên bảo vệ sức khoẻ của mình trong mùa dịch nhé.

Thân ❤


mikey x readers | oneshortsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ