𝓡𝓮𝓪𝓼𝓸𝓷𝓼 𝔂𝓸𝓾 𝓼𝓱𝓸𝓾𝓵𝓭 𝓵𝓸𝓿𝓮 𝓜𝓪𝓷𝓳𝓲𝓻𝓸

335 50 0
                                    

5 lí do bạn nên yêu Sano Manjiro:

- Anh ấy là một người đẹp trai.

Nói không ngoa, nhan sắc của anh ấy không phải hạng tầm thường đâu. Mái tóc dài, mượt mà và mang màu vàng óng ả kèm theo hương dầu gội nam tính luôn làm em chết mê chết mệt. Đôi mắt thăm thẳm, đen láy nhưng sâu trong đó như chứa vạn vì sao đang toả sáng. Nụ cười của anh tựa như ngàn ánh dương rực rỡ, làn da trắng không tì vết tạo nên sức hút của riêng anh.

Đôi lúc em tự hỏi, nếu như để anh ra ngoài một mình, liệu có ai sẽ bắt cóc anh đi không ?

- Anh ấy là một người rất tốt, luôn yêu chiều bé cưng của mình.

Không sai ! Anh ấy có thể hơi vụng về trong chuyện bếp núc hay không khéo những chuyện gia đình. Nhưng mỗi khi bé cưng nhà anh cảm thấy mệt, anh sẵn sàng thay em làm hết tất cả mọi việc.

Nhớ khi đó, anh không biết nấu ăn, nhưng cũng vì em mà khăn gói về nhà hơn 2 tháng chỉ là để  nhờ Emma dạy rồi điều chỉnh để hợp với khẩu vị của em. Một người chồng đảm đang.

- Anh ấy biết yêu thương bạn.

Trong tình yêu, chắc chắn sẽ có những cuộc cãi vã. Và đôi ta cũng không ngoại lệ.

Mỗi khi xảy ra bất đồng, với bản tính nóng nảy của mình, anh sẽ không kiềm chế được mà nói ra những lời không hay, đó là với người khác. Còn với em, anh sẽ im lặng nhưng vẫn cưng chiều em hết mực. Ngay sau khi cơn giận hạ xuống, anh sẽ xin lỗi em với ánh mắt chân thành nhất rồi sau đó làm hoà. Biết rằng nhiều lúc em giận vô cớ, nhưng anh cũng không trách móc và vẫn sẽ xin lỗi như lẽ thường.

- Anh ấy là người đáng tin tưởng

Lắm khi để anh ấy ra ngoài một mình, rất không yên tâm.

Không phải vì sợ anh lạc đường hay bị đánh úp, mà là sợ anh bị người khác cuỗm đi. Anh ấy đẹp như vậy, tốt như vậy, nhỡ chẳng may anh sẽ theo một người khác tốt hơn em thì sao ? Mới chỉ nghĩ đến đây mà em đã bật khóc bù lu bù loa hết cả lên.

Những lúc như vậy, anh sẽ ôm em vào lòng và khẳng định chắc nịch rằng sẽ không bao giờ có chuyện ấy. Em vẫn chưa hẳn là yên tâm, nhưng khi thấy anh ấy chỉ quan tâm với mỗi mình em như vậy, em chẳng còn coi đấy là mỗi nguy hại nữa.

- Anh ấy là người yêu em rất nhiều.

Em yêu anh. Rất rất yêu anh. Nhưng em sợ rằng ngay sau khi yêu rồi sẽ không còn được như lúc ban đầu nữa. 

Dường như nhìn ra được suy nghĩ của em, anh luôn cố gắng để tình cảm luôn nồng cháy như lúc ban đầu. Anh luôn biết cách để những cái ôm luôn ấm áp, biết cách để những cái nắm tay lúc nào cũng như lúc mới yêu và biết cách để những cái ôm lúc nào cũng nồng cháy.

.

Trước lá thư mà anh chồng ngốc xít để ở trên tủ giày, em bật cười ha hả và chắc chắc rằng tối nay về sẽ nấu món anh thích-coi như là món quà dành cho anh vì đã bỏ ra thời gian của mình để viết ra bức thư này.



mikey x readers | oneshortsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ