𝓒𝓸𝓷𝓯𝓲𝓭𝓮

462 63 0
                                    

Chifuyu và (Y/n) rất thân thiết với nhau. Quen nhau từ khi học sơ trung, lại hợp tính hợp nết nên đã thành bạn bè.

Sau này cả 2 cùng gia nhập vào Touman, thì thân lại càng thêm thân. Chifuyu được cả Baji và Kazutora thích, điều này (Y/n) biết. Em đem lòng yêu Mikey, điều này cậu cũng biết. 2 đứa hay tâm sự với nhau, dù ngày nghỉ hay họp băng, bất cứ khi nào gặp nhau là lại "Ê, bố kể mày nghe..."

Hôm nay cũng vậy. Lên đồ từ sáng sớm, em đến ngay quán trà gần nhà để cùng tâm sự chuyện đời, bóc phốt thiên hạ với thằng bạn chí cốt.

-Ê, con kia, tao ngồi đây.-giọng nói trầm khan vang lên trong quán. Khỏi nói thì cũng biết là giọng ai rồi, quen quá mà.

-Mày hẹn tao muộn hơn không được à ? Đù, Manjiro mà biết tao đi sớm như thế này, anh ấy sẽ đồ sát tao.

-Haha, mày từ bao giờ từ cái con "đầu đội trời, chân đạp đất" mà thành sợ người yêu thế.

-Còn không phải từ khi mày theo trai bỏ bạn à ?!

-Hết nói nổi với mày ! Thôi, nghe bố mày kể này...

Bắt đầu cuộc nói chuyện, Chifuyu và (Y/n) không ngờ rằng...

Phía bên kia đường, ở quán đối diện, có 2 anh đẹp trai cao ngút trời, oai phong lẫm liệt, hào quang chói sáng đang lia mắt về phía 2 con người kia. Khoan, còn 1 người nữa. Anh này cũng đẹp trai đấy, lên đồ lồng lộn, mái tóc mượt mà, ngon dzai không kém gì 2 anh kia. Tội lùn...

Họ ngồi cùng bàn với nhau, mắt liếc xéo đầy vẻ tức giận, câu nào câu nấy như đấm vào lỗ tai người nghe.

-Baji, Kazutora, về quản người yêu mày đi.

-Mikey, phu nhân nhà mày mới cần quản ấy, đm !

-Kazutora, mày như đang thiếu đòn đấy. Baji, về dạy lại cái thằng ất ơ này đi !

-Mikey, bố mày cũng tức hộc máu đây, đéo phải mình nó đâu.-Gằn từng câu thét từng chữ, Baji Keisuke-người trước kia chỉ vùi đầu vào những phép tính 1+1=3 giờ đã biết ghen tuông rồi.

Là 1 tổng trưởng, Mikey tất nhiên sẽ không để phu nhân nhà mình có thể hàn huyên tâm sự với bảo bối nhà kia được nữa. Mikey tủi nhưng Mikey đéo khóc, vì tất nhiên người sẽ phải khóc sắp tới là vợ anh rồi. Hạ lệnh xuất quân, cả ba người cùng bước vào quán ăn ấy, đầy, về uy lực của 1 vị chỉ huy.

-Baji-san ? Kazutora ? Hai người làm gì ở đây ?

-Chifuyu, cùng về nhà thôi. Hôm nay đích thân anh đây và thằng Baji sẽ cùng em nói chuyện ! 

Nói rồi, y kéo thằng bé đang ngáo ngáo đơ đơ kia về, để lại  1 con người bơ vơ khi bị xen vào khúc gay cấn. "Chúc mày lăn giường vui vẻ, Chifuyu."

-(Y/n), mình cũng về nhà thôi em.-nhẹ nhàng cất tiếng nói ngọt hơn đường, Manjiro đã thành công trong việc khiến em sợ hãi rồi đấy.

-Manjiro, mình cùng về nào !-em cười trừ.

Đoạn đường đi về nhà rất ngắn, chẳng mấy chốc cửa nhà đã hiện ra trước mắt.

Bước vào trong nhà, Manjiro đã mạnh bạo vác em lên vai rồi ném lên giường. Chiếc áo sơ mi trắng được anh cởi ra, để lộ thân hình "ngon từ thịt, ngọt từ xương, múi nào ra múi nấy".

-Về nhà rồi! Bảo bối, hôm nay anh sẽ cùng em tâm sự cả đêm trên giường.

Và tất nhiên, hôm đó tác phẩm "Tắt đèn" của bác Tất Tố bay tùm lum.


mikey x readers | oneshortsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ