𝓢𝓾𝓷𝓼𝓱𝓲𝓷𝓮

369 44 4
                                    

/ Nàng đẹp như ánh dương ở giữa ngân hà /

Lần đầu nàng xuất hiện trong cuộc đời ta, tựa như ánh nắng sau một ngày mưa giông dầm dã. Ta không tin vào "tình yêu sét đánh", nhưng khi nàng xuất hiện thì ý nghĩ ấy của ta đã bị ánh mắt của nàng thổi bay. Nàng giống như ánh mặt trời, rực rỡ và luôn thu hút vạn vật xung quanh. Còn ta thì tựa như hoa hướng dương, luôn chỉ vươn mình về phía tia nắng của nó.

Nàng là đức tin của ta, là người khiến tâm trí điên đảo. Và ta sẵn sàng rũ bỏ đi mọi thứ vì nàng.

Nếu như nói nàng giống như triệu vì tinh tú giữa bầu trời khuya, thì ta tựa như màn đêm đen kịt, đặc quánh bao phủ lấy không gian vĩ đại ấy.

Nhưng không, nàng giống như Mặt Trời, còn ta tựa Trái Đất. Ta luôn xoay xung quanh nàng, và mong mỏi rằng nàng sẽ một lần để ý đến ta. Và lắm khi, ta thấy rằng điều này thật vô lý. Trái Đất luôn luôn xoay quanh Mặt Trời, và Mặt Trời luôn là trung tâm của các hành tinh khác. Hay nói cách khác việc ta được nàng để vào tầm mắt nó giống như điều không bao giờ xảy ra vậy.

Nàng rực rỡ, tuyệt đẹp như vậy...thì làm sao để một kẻ hèn mọn và tầm phào như ta có thể với đến nàng đây ?

Ta đã luôn nghĩ như vậy, nhưng kể từ khi ánh dương nhỏ bé ấy trao cả trái tim cho ta, ta đã thề nguyện rằng ta sẽ dành trọn cả cuộc đời mình để bảo vệ nàng, và hạnh phúc của nàng, mong rằng sẽ là được ở bên ta.

Giống như khi "sau cơn mưa trời lại nắng", nàng chính là ánh dương rực rỡ trong cuộc đời giông bão của ta.

mikey x readers | oneshortsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ