He love me, he give me all his money
That Gucci, Prada comfy
My sugar daddy------------------
Anh ta khoác lên mình bộ vest sang chảnh cùng chiếc cà vạt đắt tiền và mùi nước hoa thanh lịch, đi tới quán bar bậc nhất khu phố với chiếc Mercedes triệu đô.
Bước vào trong, ánh đèn mập mờ xanh tím và tiếng nhạc xập xình vang lên khắp nơi. Đi đến quầy tiếp tân, anh ta cất cái giọng đầy nam tính với chủ quán-giọng điệu của một gã khách quen đến tìm thú vui của mình.
"Cô ấy đến chưa ?!."
"Rồi ạ, Sano-san."-vị chủ quán đáp lại, bằng một giọng 3 phần lịch sự 4 phần sợ hãi. Hơn ai hết, ông biết con người trước mắt đây là một tên không thể đùa được.
Căn phòng VIP được mở ra, anh ta bước vào. Giọng nói ngọt ngào vang lên và thân hình nóng bỏng như thực như không trong không gian mờ ảo.
"Chú đến muộn đấy Manjiro."
"Ừ, bé đến lâu chưa ? Chú còn công việc."
"Bỏ công việc và đến đây chơi với em nào !"
"Chiều ý cưng tất"
(Y/n) năm nay 20 tuổi, và nếu hỏi sao em gặp được ông chú giàu có này thì em chỉ biết cười trừ. Gọi là chú thì cũng hơi già, vì anh ta năm nay mới tròn 30, có nhu cầu tìm vợ vì bị gia đình thúc giục. Em chỉ là một shipper bình thường, ngoài cái võ vẽ ra thì cũng chẳng được gì cả.
Nhưng cái hôm đó thì khác. Cái hôm đó Manjiro đã cá cược với đám bạn rượu, rằng anh sẽ cưới cái người đầu tiên bước vào cái quán bar này. Chuyện đó đến với em, như được một phát lên tiên vậy.
Nhưng cái vẻ đẹp dịu dàng ngoan hiền chỉ là cái vỏ bọc. Em điên cuồng hơn thế. Em đắm chìm vào trong cái sòng bạc, tắm trong tiền và chất về nhà những chiếc túi Gucci cùng đôi giày Dior đắt đỏ. Nhìn xem em kìa, từ lúc làm phú bà như thế nào ? Ôi bé cưng, không hiểu sao nhưng chú yêu em rồi đấy.
Mùi nước hoa Channel của em toả hương khắp căn phòng, hay ta hâm nóng tình cảm chút nhé ? Bé đã khiến tôi trở nên kích thích thật đấy.
Nhìn em có vẻ lẳng lơ là vậy, nhưng đâu ai biết em yêu người này như nào. Ôi, anh ta sẵn sàng cho em những cái thẻ đen sáng loáng, cưng chiều em như một vị nữ hoàng thì làm sao mà không yêu cho được. Anh ta biết cách giữ vững tình cảm, thật ngọt ngào.
"Manjiro, em yêu chú."
"Ừ, bé cưng. Chú cũng yêu em"
Đè em xuống ghế, bắt đầu bằng một nụ hôn nhẹ nhàng, ta cùng nhau "vận động" nào bé yêu.
Đêm còn dài.