ℍ𝕒𝕡𝕡𝕪 𝔹𝕚𝕣𝕥𝕙𝕕𝕒𝕪

346 33 8
                                    

Hôm nay là sinh nhật của Baji, và tất nhiên ai cũng nhớ.

Nhưng cớ sao cái con người kia đến cả ngày vui của mình còn quên được nhỉ ?

Sáng sớm ngày 2/11, mọi người ai cũng lên kế hoạch thật tỉ mỉ, từng li từng tí để có thể chúc mừng sinh nhật cái tên nghiện peyoung kia.

6:00-3/11

Ai ai cũng đã tụ tập đầy đủ ở nhà Chifuyu.

Kế hoạch được vạch lên như sau:

-  Takemichi, Mikey, Chifuyu và Kazutora sẽ dụ tên cọc cằn ấy ra khỏi nhà

-  Mitsuya, Yuzuha, Akane, Hinata, Emma sẽ đảm đương phần lẩu cùng bánh kem

   Smiley và Angry sẽ dùng sở trường của mình cho peyoung.

- (Y/n), Draken, Ran, Rindou, Inui, Hanma và Kisaki sẽ trang trí toàn bộ căn nhà cho nó sống động

- Senju, Koko, Pachin, Peyan, Naoto và Hakkai sẽ đi sắm quà. Và tất nhiên sẽ dùng thẻ đen của Takeomi và Koko rồi.

7:00-3/11

Tiếng chuông cửa dồn dập đánh tan giấc mộng của con người lười biếng trên giường kia.

"Cái đậu má, mới sáng sớm thằng điên nào đến phá đây ?!"

Lầm bà lầm bầm, Baji bước ra mở cửa. Âu quao, Chifuyu em yêu cùng lũ anh em cây chuối kia đang nở nụ cười toả nắng chào anh buổi sớm mai.

"Phượt không cu ?"-Mikey, thằng điên này bình thường lười như hủi, nay tự nhiên rủ anh đi chơi ?

"Đéo, cút mẹ mày đi."

Ơ kìa, Baji đéo đi thực hiện kế hoạch như nào ? Thôi thì đành dựa vào mị lực của em bé Chifuyu vậy.

"Baji-san, anh không muốn đi với tụi em à ?"-Chifuyu nói với đôi mắt tràn ngập sự mong đợi.

"Tao...Chờ tao một tí"

Thứ anh em mê trai bỏ bạn ! Khốn nạn.

Ngay sau khi vừa bước ra khỏi nhà, lũ kia đã kéo anh đi nửa vòng trái đất, cửa chưa kịp khoá.

7:15-3/11

Đã tập trung đủ nhân lực.

Rất may cửa không khoá nếu không cặp giò của Hanma sẽ tiễn cái cửa về cùng tổ tiên mất.

Kế hoạch đã được phân chia rõ ràng, thằng nào không làm ...thiến ! Có làm thì mới có ăn.

7:15-3/11

Đồ đạc, nguyên liệu cần thiết đã được sắm đầy đủ.

Koko cằn nhằn thay vì dùng để mua guốc cho Inupee thì phải sài cái thẻ hết công dụng cho cái thằng não peyoung kia. Ôi, Inupee em yêu, tha thứ cho anh, vì đã quên mua guốc Dior cho em.

Như kế hoạch đã định, nhóm nào nhóm nấy chia nhau ra từng khu vực để làm.

- Phòng khách: (Y/n), Draken, Ran, Rindou, Inui, Hanma và Kisaki

"Cái đậu má mày Hanma, lệch rồi kìa !"

" Im mẹ mồm mày đi Rindou, thế mới là nghệ thuật "

mikey x readers | oneshortsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ