𝓘'𝓶 𝓷𝓸𝓽 𝓱𝓮𝓻

349 41 4
                                    

Trong căn phòng xa hoa tràn ngập mùi oải hương, tiếng "nhóp nhép" tràn ngập sự hoan ái khiến người nghe không khỏi đỏ mặt. Trên chiếc giường đắt tiền trải đầy hoa hồng, gã và em đang ân ái với nhau.

Từng đợt thúc mạnh của gã vào em như đang muốn giã nát tấm thân nhỏ bé của em. Nước mắt sinh lý chảy đầy trên khuôn mặt ấy, khuôn miệng nhỏ nhắn không ngừng cầu xin anh dừng lại.

"M..Manjiro..d..dừng..lại..ah"

Gã như không nghe thấy, mặc kệ những tiếng van xin thảm thiết ấy mà càng nhấp mạnh hơn rồi bắn vào trong em, sau đó lặng lẽ rời đi như mọi lần bỏ lại thân thể đầy những dấu hôn đỏ tím xen lẫn nhau trên giường.

Em khóc, tiếng khóc oan nghiệt vang lên trong không gian tĩnh lặng. Nói em là "người hắn yêu" ? Không đúng. Đối với hắn, em chỉ là "bạn tình", không hơn không kém.

Đáng ra em sẽ phản kháng, nhưng vì em yêu hắn. Còn hắn thì ngày đêm giữ lòng nhung nhớ tới người đã khuất. Em giống người ấy, từ vóc dáng, mái tóc cho đến ánh mắt, cử chỉ.

Em mệt mỏi, chán nản với việc bị coi là người thay thế lắm. Ghét những khi hắn hung hăng đè em ra rồi gọi tên người con gái khác, ghét những khi ánh mắt hắn nhìn em chỉ là dành cho người ấy. Em chỉ là một bản thể thay thế thôi sao ?

Ngày này qua ngày, em đã quá mệt mỏi với đoạn tình cảm sẽ chẳng bao giờ được hồi đáp này, mệt lắm.

_____

Lê lết tấm thân rã rời về nhà, đập vào mắt của gã là khung cảnh tối thui như mực. Bình thường người chào đón gã là em, vậy hôm nay em đâu rồi ?

Sự bất an dâng lên trong lòng gã, ánh mắt lo lắng hiện lên, vội chạy đi lục tung khắp nhà.

Gã lo lắng cho em vì tình yêu, hay em chỉ là bản thay thế ?

Vừa bước vào nhà tắm, hơi nước bốc lên ngùn ngụt, khói nóng toả ra khắp nơi. Em nằm đó, trong chiếc bồn tắm ngập nước nóng, làn da trắng trẻo tắm trong biển máu đỏ, khuôn miệng vẫn cười tươi. Gã chạy đến ôm lấy em vào lòng, nước mặt nóng hổi rơi lã chã khắp gương mặt mệt mỏi thiếu sức sống.

Em bỏ gã, một lần nữa lại bỏ gã mà đi.

No, I'm not her, no, never will

Không, em không phải là cô ấy, không, sẽ không bao giờ

Never gonna move like her, move like

Sẽ không bao giờ hành động như cô ấy, hành động như vậy

I'm not her, no, never will

Em không phải là cô ấy, không, sẽ không bao giờ

Never gonna look like her, be like

Sẽ không bao giờ trông giống như cô ấy, như thế ấy

I'm not her, I'm not her (no)

Em không phải là cô ấy, em không phải là cô ấy (không)

mikey x readers | oneshortsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ