- (Y/n)-chan, xong chưa em ?
- Em xuống liền đây.
Chẳng là hôm nay là Giao thừa, là ngày cuối cùng của năm cũ nên Manjiro và vợ của mình-(Y/n) sẽ đến đền cầu may, cho một năm mới tốt lành.
Ngay từ chiều, cả nhà Sano đã cùng nhau tổng vệ sinh cho xong xuôi, để ngày mới năm mới được suôn sẻ hạnh phúc, cả nhà ấm no. Và bây giờ, chuông đồng hồ đã chỉ 11 giờ rưỡi, em cùng người chồng mới cưới của mình-Manjiro sánh vai trên con đường đến đền thờ.
- Này, hôm nay em xinh lắm đấy.
Nói không ngoa, nhưng đúng là trong mắt anh, vợ anh chính xác là một "mĩ nhân". Mái tóc dày được búi lên gọn gàng, cố định bằng một cái châm cài tóc đính hoa. Chiếc kimono dài màu đỏ điểm xuyết thêm những đốm hoa trắng phần đuôi và tay áo khiến em càng tuyệt hơn nữa.
- Anh cũng vậy Manjiro, tuyệt vời-em vừa cười vừa nói sau khi tiếp nhận lời khen của anh chồng mình.
Manjiro mặc một chiếc kimono đen cùng thêm áo haori bên ngoài với những hoạ tiết trắng trên cầu vai khiến anh đã đẹp còn đẹp hơn.
Cả hai vừa đi vừa nói, chả mấy chốc đã đến cổng đền thì tiếng nói lảnh lót của Emma vang lên
- Anh hai, chị dâu !!! Hai người đến hơi muộn đấy.
Con bé vừa nắm tay Ken vừa chạy đến, hai người đi trước vì Emma muốn cùng chồng mình đi dạo, như một cuộc hẹn hò.
- Thôi nào, vào trong thôi.- Ken, người đứng đó nãy giờ đã bắt đầu lên tiếng.
Cả nhóm cùng bước vào trong, phải nói rằng khung cảnh năm mới thật sống động. Đèn lồng đỏ từ lối vào, cho đến những sạp hàng bày bán khắp nơi cùng đủ thứ.
Chà, vậy mà đã gần 12 giờ rồi. Bước đến trước ngôi chùa ở đó, em cùng Manjiro mua Ema để nói lên điều ước của mình. Chẳng biết Manjiro viết gì mà cứ che che giấu giấu mãi khiến em không thôi tò mò.
Rồi tiếng pháo hoa vang lên, 12 giờ đã điểm. Em thả đồng xu trong túi xuống giếng, rồi rung chuông và chắp tay cầu nguyện. Em mong rằng tất cả những điều ước của mình sẽ thành hiện thực, để khởi đầu được suôn sẻ.
- Này, cầu nguyện xong rồi, ta về ăn Toshikoshi Soba (mì trường thọ) nhé.
- Ừm, về thôi anh.
- À khoan, trước khi về thì chụp một bức ảnh chứ. Tôi có mang theo máy ảnh này.
- Ken-chan chu đáo thật đấy-Emma xuýt xoa khen chồng mình.
Họ cùng đứng dưới màn pháo hoa, cùng nhau cười thật tươi để chụp một bức hình, như một kỉ niệm đẹp.
- Xong rồi chứ ? Về thôi, ông và Shinichiro đang chờ ở nhà đấy.
Manjiro nhẹ nhàng nắm lấy tay em và cùng nhau đi.
Dưới màn đêm của Giao thừa, có hai cặp đôi cùng nhau bước đi.
- Happy New Year -
Năm mới đã đến, chúc các readers yêu dấu có được một năm mới vui vẻ.
Chúc gia đình mọi người mạnh khoẻ, hạnh phúc; các readers thì học hành tiến tới, càng ngày càng xinh đẹp tuyệt vời hơn.
Cảm ơn mọi người vì những lời khích lệ, để tôi tiếp tục fanfic này cũng như đã cùng tôi suốt những ngày tôi còn kém về phần văn. Sang năm mới, mong rằng mọi người vẫn sẽ ủng hộ tôi.
(',,•ω•,,)♡
31.1.2022
- A -