CHAPTER 55

241 11 4
                                    


Chapter 55

"L...let's g...go" I didn't know why I stuttered.

It's not like Im scared of Hace, but this is the first time I saw him looking like that.

Puno nang pag kainis, pagka pikon, galit, o Kung ano pa man ang mukha Niya.  Selos ba to? O may personal syang galit Kay Jessie.

Ang Hirap ding isipin Kasi Alam Kong Hindi din Naman Nila kilala Ang isa't isa.

"Seatbelt" seryoso ang tono ng boses Niya nang sumagot siya sa akin, naroon parin Ang inis sa kanyang mukha pero hindi na katulad kanina.

Hindi ko pa nagagawang lingonin ang belt na nasa tabi ko nang unahan ako ni Hace na kunin ito.

Kasabay nang pag kuha Niya ng seatbelt ko ang pag dampi ng kanyang labi sa akin.

My eyes were wide open but his were close.

Unti unti kong naramdaman ang pag yakap sa akin ng seatbelt, kasabay ng pag kilos ng kanyang nga labi.

And after hearing that clicking sound saying that my seatbelt is secured, Hace put his palm on my waist and grip it.

I felt the urge to moan, but hell, my friends were just outside the car, and I know they were trying to look through the window.

Hace didn't stop on kissing me, and I couldn't hold it anymore. I responded. But before I could finally close my eyes and drown myself with the sensation he's giving me, Hace stopped. He even took his hands off me.

He intentionally did that, I know, because he gaved me a smirk.

"Don't let anyone hug you again, except for me and family." Aniya sa akin saka niya pinunasan ang aking labi gamit Ang kanyang daliri.

Binitin nga ako.. walang duda! Dahil bitin  na bitin ako.

Lumalala pa ang frustration ko nang maka uwi kami sa Bahay.

I saw Nathalie, cooking something I don't know sa kusina.

Bakit pinagluluto Nila ang babaeng yan? Mamaya na food poison pa kami. O kayA Naman plano na nyang lasonin ako at unti unting patayin.

"Oh, you're here na. I cooked breakfast Sana Dito kayo kakain" and then she gave Hace a look.

Yung tingin ba Parang may ipinapahiwatig.

Tusukin ko yang Mata mo Natalya!!! Umayos ka!!

  But that's immature.

'am I being a matured Wife if I don't confront Hace about the photo Nathalie sent me? Kailangan bang hintayin ko nalang syang SABIHIn iyon sa akin?'

"We're just here to bring her things, paalis narin kami" pag katapos kong mag beso Kay Nay Litita ay hinila na ako ni Hace palabas ng kusina.

"Take care of the house, we'll be home tomorrow maybe" ani Hace kina Sheiarra.

Tumango Naman si Sheiarra sa kanya at kumindat sa akin..

"San Tayo?" I asked.

It's 7 in the morning, tinatawag pa ng kama ko ang katawan ko.

"Let's get out of here for a while, bukas na Tayo umuwi" Aniya habang mahigpit na hawak Ang aking kamay. Inalalayan pa niya ako papasok Ng kotse.

Pinanuod ko siya habang lumalakad-takbo papunta sa driver seat.

"Hace?" Tawag ko sa kanya bago pa man masimulan ang pag dadrive

"Hmm?" He didn't look at me, he started to drive out the gate.

PALAWEÑA SERIES NO.1: Marie Allera Zy LazaroTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon