Kỳ thật này chỉ là một cái trụ đốm dưỡng tá er trợ zi ấm áp chuyện xưa, như có OOC thỉnh thứ lỗi
Khuyến khích ta khai tân hố người mau tới bối nồi ←_←
Naruto xuất hiện thong thả thong thả, cho nên vẫn là không đánh minh tá tag
1.
Tự bốn chiến lúc sau, Uchiha Sasuke liền bắt đầu chính mình du lịch sinh hoạt.
Hắn ngẫu nhiên cùng ưng tiểu đội một đạo hành động, ngẫu nhiên thuận tay giúp một tay gặp gỡ khó khăn người, đại đa số thời điểm đều là lẻ loi một mình đi trước truyền lưu ra quỷ dị sự kiện địa phương. Đương nhiên là có thời điểm hắn sẽ dùng luân hồi mắt, xuyên qua không gian hạn chế, đi vào thường nhân vô pháp với tới địa phương, tìm kiếm đến người khác không có cơ hội tiếp cận huyền bí.Giờ phút này, hắn liền ở như vậy một cái thần bí địa phương.
Đây là một cái như nước chảy con sông. Hai bờ sông gieo trồng mỹ lệ đến hư ảo kỳ dị hoa cỏ, vọng qua đi, trước mắt cảnh tượng như vậy rõ ràng, liền cánh hoa số lượng, lá cây thượng giọt nước đều rành mạch, rồi lại phảng phất bao phủ ở một tầng khó có thể cảm thấy quang mang giữa. Có một loại, trước mắt hết thảy gần chỉ là cái ảo thuật, hết thảy đều là hư vô cảm giác. Bất quá tá trợ biết, đây là chân thật tồn tại không gian.
Tá trợ hai chân đạp lên con sông ở giữa, hắn cảm nhận được nước chảy xuyên qua hắn mắt cá chân, lưu lại lạnh băng xúc cảm. Nhưng là -- không có di lưu nửa điểm ướt át, kia chảy xuôi không thôi trong suốt chất lỏng đều không phải là là thủy, cho nên hắn căn bản vô pháp lợi dụng chakra lập với mặt nước phía trên.
Tóc đen Uchiha mạt duệ hơi hơi cúi đầu, xuyên thấu qua kia chảy xuôi chất lỏng, hắn thấy được quen thuộc mà lại xa lạ mộc diệp. Hắn chậm rãi đi phía trước đi rồi một bước, dưới nước cảnh tượng biến ảo, tá trợ thấy được hắn cùng bạn thân Uzumaki Naruto phân biệt khi cảnh tượng.Hắn nhẹ nhàng phun ra một hơi, màu trắng khí đoàn ở không trung tràn ngập mở ra, hóa thành hư vô.
"Thời gian con sông sao......"Ở trong truyền thuyết, xuyên qua thời gian con sông, là có thể đủ trở lại quá khứ.
Uchiha Sasuke chưa bao giờ hối hận quá, chẳng sợ qua đi tràn ngập các loại sai lầm, giãy giụa cùng tuyệt vọng, hắn cũng không từng đối chính mình hành vi từng có bất luận cái gì hối hận. Với hắn mà nói, tiếp thu hiện thực, chẳng sợ hiện thực lại như thế nào tàn khốc, cũng lấy hiện thực làm điểm xuất phát, tiến hành kế tiếp hành động, mới là hắn phong cách hành sự. Hắn sẽ không lãng phí thời gian suy nghĩ "Qua đi ta không nên làm như vậy" "Ta hối hận", hiện thực là hiện thực, là đã phát sinh sự tình, hối hận vô dụng, chỉ có thừa nhận sai lầm cũng vì mục tiêu mà đi động mới là đối đã từng phạm phải sai lầm tốt nhất ứng đối.
Này cũng là hắn mất đi cánh tay, lại chưa từng nghĩ tới tiếp thượng chi giả nguyên nhân chi nhất.Như vậy Uchiha nhìn xa kia bằng phẳng chảy xuôi con sông, lâm vào trầm mặc.
Sau đó hắn thân hình biến mất, ngay sau đó xuất hiện ở xa xôi phía trước.Trong truyền thuyết, xuyên qua thời gian con sông người, sẽ bị dòng nước rửa sạch đi thời gian, cũng là thuyết minh -- hắn sẽ một chút mà trở về đến lúc ban đầu, bởi vậy xuyên qua trở lại quá khứ cũng không bất luận tác dụng gì. Có được tương lai ý thức người, lợi dụng con sông trở lại quá khứ, cũng chỉ là lặp lại một lần lịch sử mà thôi -- con sông sẽ thu hồi trên người của ngươi "Thời gian", bao gồm ý thức.