Nhị thiết nhiều, trụ đốm dưỡng tá trợ, có thể muốn gặp OOC có, thận nhập
Nhị thiết: Thời gian này đoạn phi gian còn không có phát minh ảnh phân thân, trước mắt nhẫn giới không có sẽ dùng ảnh phân thân chi thuật. ( hậu kỳ sẽ có minh tá, Naruto siêu thong thả thượng tuyến )Uchiha cùng thiên thủ liên hợp, ở toàn bộ nhẫn giới khiến cho chấn động.
Không, không chỉ là nhẫn giới.Toàn bộ thế giới đều nhân hai đại gia tộc liên hợp mà sinh ra phản ứng dây chuyền. Rốt cuộc sâm chi thiên thủ cùng quạt tròn Uchiha vì đương thời mạnh nhất hai đại ninja gia tộc. Này hai vị tộc trưởng thực lực, đã là siêu việt người thường quá nhiều. Ngày xưa hai đại gia tộc cho nhau đối lập, bọn họ thượng nhưng tại đây loại cân bằng trung tìm được chính mình vị trí lục đục với nhau, nhưng là một khi bọn họ lẫn nhau kết minh -- cổ lực lượng này đã là kêu mọi người kinh hồn táng đảm.
Sở hữu thế lực người đều biết được, giờ phút này đã tới rồi lịch sử bước ngoặt, bọn họ nên làm ra tương ứng phán đoán. Mà lúc này đây phán đoán, sẽ ảnh hưởng toàn bộ gia tộc vận mệnh, thậm chí thay đổi lịch sử quỹ đạo.
Lốc xoáy, ngày hướng, vượn phi, trong núi, nại lương, thu nói...... Rất nhiều trong gia tộc, tộc sẽ một hồi tiếp theo một hồi. Bọn họ này đó gia tộc đều ở vào hỏa quốc gia nội, cũng có thể xem như ở thiên thủ cùng Uchiha kết minh thế lực giữa. Bởi vậy, cần thiết làm ra lựa chọn.
Mà khoảng cách hơi chút xa xôi một ít thủy vô nguyệt, huy đêm, tiếp nước lưu chờ gia tộc cũng đối với xa xôi hỏa quốc gia sự tình tiến hành rồi các loại tranh luận. Xét thấy Uchiha cùng thiên thủ kết minh, rất nhiều nguyên bản đối lập thế lực bắt đầu lẫn nhau bàn bạc, nói đến hoà đàm cùng kết minh công việc. Rốt cuộc, làm đơn độc một cái gia tộc, bọn họ căn bản không phải kia hai cái khổng lồ gia tộc đối thủ.Nhưng mà, bọn họ cũng không biết, ở như thế trang nghiêm lịch sử tiến trình trung, kia hai vị bị đời sau ca tụng vĩ nhân, trước mắt đang ở bị dưỡng nhi việc vặt quấn quanh.
Còn muốn hơn nữa một cái không thỉnh tự đến siêu cấp nhà khoa học."Đại ca! Trong nhà gia cụ cần thiết muốn biến thành viên hình cung trạng, bằng không tá trợ thực dễ dàng bị đâm thương." Phi gian một tay cầm quyển sách nhỏ, vẻ mặt nghiêm túc địa đạo.
Trụ gian chán nản nhìn trong tay dùng mộc độn làm ra tới hào phóng khối -- hắn vừa rồi hưng phấn mà tỏ vẻ đây là cấp tá trợ làm bàn nhỏ -- chính là lập tức bị trách cứ.
Đốm nghĩ nghĩ, nói: "Trụ gian, ngươi dùng mộc long chi thuật thời điểm đầu gỗ cong rất khá a!"
Phi gian: Đây là khen ta đại ca thời điểm sao? Còn có, này cùng phía trước ta nói có cái gì liên hệ sao?
Trụ gian buồn rầu nói: "Nhưng là lúc ấy ta làm ra tới cây cối rất lớn cái a, như vậy tương đối hảo khống chế...... Ngô, ta có thể đem tỉ lệ thu nhỏ lại một chút......"
Nói nói, trụ gian bắt đầu khoa tay múa chân lên.
Bị vô hình kết giới ngăn cách phi gian: "......""Không đúng, này đó không phải trọng điểm." Phi gian gõ gõ cái bàn, sau đó bị một con tay nhỏ cấp che đậy.
Hắn cúi đầu vừa thấy, liền nhìn đến một trương đáng yêu tiểu viên mặt triều chính mình cười.
"Bang! Bang!" Nho nhỏ bàn tay hảo chơi dường như ở phi gian mu bàn tay thượng chụp chụp chụp, bàn tay to cùng tay nhỏ đối lập phá lệ mãnh liệt. Phi gian trong khoảng thời gian ngắn không dám nhúc nhích, thẳng đến Uchiha Madara đem tá trợ ôm trở về lúc sau, hắn mới thả lỏng thân thể.
Hắn không phải không có mang quá hài tử, chỉ là kia đã là xa xăm đến mơ hồ ký ức. Lúc ấy, hắn cũng chỉ là một cái còn không có lớn lên non nớt hài tử, thế cha mẹ nhìn bọn đệ đệ -- còn có huynh trưởng -- nhưng mà, chiến tranh đã đến, cắn nuốt ấu tiểu sinh mệnh. Cho tới bây giờ, phi gian đã là vô pháp quá nhớ rõ thanh tuổi nhỏ bọn đệ đệ bộ dáng.