13

284 31 1
                                    


· trụ đốm dưỡng nắm tá, OOC có
· nội có cấp thấp bản chính đấu, tha thứ tác giả chỉ số thông minh vấn đề
· nội có rất nhiều tư thiết, thỉnh thận nhập _(:зゝ∠)_
· xét thấy tiểu tá trợ tuổi tác, tiểu tá trợ kêu trụ gian vì "baba", kêu đốm vì "papa"
· bởi vì trụ đốm đương ba ba, cho nên hình tượng khả năng thiên hướng với ôn nhu cùng ổn trọng, tiểu tá trợ bị sủng lớn lên, cho nên hình tượng lược nhuyễn manh, khả năng hơi chút có điểm đúng lúc lạp khuynh hướng ( chờ ), tổng kết lên chính là OOC

Ninja cũng không có ký lục lịch sử thói quen, càng không có nhìn lại lịch sử phong tục. Thậm chí, trừ bỏ học tập mật văn hoặc là còn lại mật mã ở ngoài, ninja cũng rất ít sẽ đi học càng nhiều văn tự thượng đồ vật. Nhưng ở mộc diệp thành lập lúc sau, bởi vì các loại nhân sự biến động, một bộ tương đương đơn sơ mộc diệp sử xuất hiện.

Này đơn sơ trình độ, làm này "Đệ nhất bộ ninja sách sử" địa vị bị chịu tranh luận, rất nhiều người đều cho rằng này chỉ là một bộ "Loại sách sử". Nhưng này bộ 《 mộc diệp sử 》 làm không ít nghiên cứu lịch sử người hiểu biết đến mộc diệp quá khứ, cùng ninja chế độ căn bản tính thay đổi.

Căn cứ 《 mộc diệp sử 》 ghi lại, mộc diệp thành lập năm đầu, đã xảy ra rất nhiều đại sự, trong đó bao gồm đại lượng hỏa quốc gia ninja gia tộc gia nhập cùng với thiên thủ, Uchiha bên trong bên trong biến động. Mà mộc diệp thành lập, tắc tiến thêm một bước ảnh hưởng còn lại các quốc gia ninja sinh tồn trạng thái.

Đầu tiên, tự nhiên là đại lượng ninja gia tộc hướng hỏa quốc gia di chuyển. Mộc diệp hướng toàn thế giới phát ra thông cáo, đối với tiếp thu minh ước điều kiện ninja tới mà không cự, nhưng nếu là mặt ngoài đồng ý, kỳ thật âm thầm quấy rối giả, liền sẽ bị mộc diệp cự chi ngoài cửa, như nhau gần giang nhất tộc. Mộc diệp cấp ra điều kiện phong phú, không ít đáy tương đối mỏng hắn quốc ninja gia tộc tâm sinh ý động, nhưng cũng khiến cho thế lực khác chú ý.

Vì đối kháng mộc diệp, ở các quốc gia đại danh âm thầm dưới sự trợ giúp, các quốc gia cũng dựa theo mộc diệp hình thức thành lập nhẫn thôn. Nhẫn thôn hình thức từ đây xuất hiện ở nhân thế, hơn nữa trường kỳ liên tục đi xuống.

Cái thứ hai đại sự, ở một mức độ nào đó đối "Ninja" cái này chức nghiệp ảnh hưởng càng sâu với nhẫn thôn thành lập. Mộc diệp xuất hiện "Chữa bệnh ninja", hơn nữa lấy sét đánh không kịp bưng tai chi thế nhanh chóng mà bị mọi người tiếp thu cũng bị chịu tôn sùng. Xưa nay mọi người chỉ còn thiếu không được lương y, cơ hồ không ai có thể thoát đi ốm đau thương tổn, cho dù là một quốc gia đại danh, cũng có bệnh ma quấn thân thời điểm.

Cho nên, so với mặt khác chức nghiệp, bác sĩ luôn là bị người từ đáy lòng tôn kính -- này cùng "Ninja" bất đồng. Bị nhận định vì "Lấy tiền tiêu tai" tồn tại, ninja xưa nay bị thượng vị giả coi làm công cụ, bị bình thường bá tánh trở thành hung khí, nhưng chữa bệnh ninja lại khác nhau rất lớn.

Chữa bệnh ninja lấy chakra như vậy kỳ diệu năng lượng, trị liệu nghi nan tạp bệnh hiệu quả xa xa so bình thường bác sĩ tới cũng nhanh. Thậm chí còn, có chút nhân thủ chân kinh mạch đã chịu bị thương nặng cũng có thể bị nhanh chóng chữa khỏi.

【 trụ đốm 】 bầu trời rớt xuống nắm tá Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ