· trụ đốm dưỡng nắm tá, OOC có
· nội có cấp thấp bản chính đấu, tha thứ tác giả chỉ số thông minh vấn đề
· nội có rất nhiều tư thiết, thỉnh thận nhập _(:зゝ∠)_
· xét thấy tiểu tá trợ tuổi tác, tiểu tá trợ kêu trụ gian vì "baba", kêu đốm vì "papa"
· bởi vì trụ đốm đương ba ba, cho nên hình tượng khả năng thiên hướng với ôn nhu cùng ổn trọng, tiểu tá trợ bị sủng lớn lên, cho nên hình tượng lược nhuyễn manh, khả năng hơi chút có điểm đúng lúc lạp khuynh hướng ( chờ ), tổng kết lên chính là OOCTá trợ thình lình xảy ra mở mắt kinh động Uchiha cùng thiên thủ, trong lịch sử có không ít tuổi trẻ Uchiha ở khi còn nhỏ là có thể mở mắt, nhưng có thể ở năm tuổi khi liền mở mắt thực sự không nhiều lắm, càng đừng nói...... Mở mắt lý do thực sự làm người một lời khó nói hết.
-- nói tốt Uchiha chỉ biết vì bi kịch mở mắt đâu? Như vậy trò đùa hóa mở mắt lý do là chuyện như thế nào?
Đại gia ngay từ đầu đều lâm vào khiếp sợ. Rồi sau đó, lại là suy nghĩ sâu xa.
Có lẽ là "Chữa bệnh ninja" xuất hiện, làm mộc diệp các ninja so mặt khác ninja nhiều một phần tự hỏi năng lực đi, dĩ vãng bọn họ đối mặt như vậy làm người không biết nên khóc hay cười sự tình khi, chỉ biết bị động tiếp thu, nhiều lắm đi tự hỏi chuyện như vậy sẽ mang đến như thế nào kết quả.
Nhưng hiện tại, bọn họ lại sẽ đi tưởng, vì cái gì sẽ phát sinh chuyện như vậy. Vì sao Uchiha Sasuke có thể như vậy dễ dàng mà mở mắt đâu? Ngay sau đó, liền có Uchiha tộc nhân lấy ra dĩ vãng quyển trục ký lục, tinh tế nghiên cứu.
Nói câu thật sự lời nói, thiên thủ phi thỉnh thoảng có lẽ là đối cái này nghiên cứu đầu đề nhất quen thuộc người, nhưng mà hiện tại hắn -- đã trọn có ba tháng chưa kịp trở lại mộc diệp.
Mà đối với hài tử hai vị phụ thân mà nói, bọn họ sở buồn rầu, vẫn là nhà mình nhi tử.
"Tá trợ......" Trụ gian để sát vào tiểu nhi tử, tóc đen tiểu nam hài nguyên bản là ôm đầu gối ngồi ở cái đệm thượng, thấy trụ gian tới gần, vươn bụ bẫm tay nhỏ đem người đẩy ra, sau đó vặn vẹo thân mình, dùng phía sau lưng đối với bọn họ.
Trụ gian cười khổ nhìn về phía đốm.
Ở bên ngoài nhật thiên nhật địa kiệt ngạo khó thuần Uchiha tộc trưởng cũng bó tay không biện pháp.Tiểu tá trợ lần này sợ là tức giận đến lợi hại. Dĩ vãng nếu là sinh khí, sẽ thực trắng ra mà hiển lộ ra tới, hống lên cũng đặc biệt dễ dàng. Nhưng lúc này lại là trầm mặc không nói, không chịu lý người. Đó là đốm tới gần, lúc này tá trợ cũng là dùng sức mà đem người đẩy ra, không ra tiếng.
Này ngược lại kêu hai vị phụ thân đau lòng cực kỳ. Nhà bọn họ hài tử, trước nay đều là vui vui vẻ vẻ, chưa từng có như vậy quá. Nhưng vô luận bọn họ như thế nào hống hài tử, chính là hống không trở lại. Hai vị đương thời cường giả cứ như vậy bị năm tuổi trĩ linh tá trợ cấp đánh tan.
"Đốm, làm sao bây giờ a......" Trụ gian mặt ủ mày chau, "Tá trợ hắn không chịu lý chúng ta."
Uchiha Madara...... Hắn cũng thực buồn rầu a!