' bởi vì máy tính hư rồi cho nên liên tiếp không có lộng thượng, ngượng ngùng ha ~ có thời gian nói sẽ lộng hợp tập đát!
'OOC đều thuộc về ta
' văn trung nhị thiết rất nhiều, thỉnh thận nhập
Mộc diệp hai đại gia tộc thủ lĩnh hôn lễ thực long trọng, đặc biệt là hiện giờ mộc diệp thông qua chữa bệnh ninja mở ra câu thông mặt khác giai tầng dân chúng nhịp cầu.
Các quốc gia chính khách cũng sôi nổi tự mình hoặc là phái nhân viên tới tham gia trận này thịnh hội.
Tự nhiên, an bảo công tác cũng không thể dừng ở mặt sau.
Nhưng bởi vì tân lang nhóm bản thân chính là mộc diệp tối cao người lãnh đạo, mà đệ nhị giai tầng đại biểu nhân vật thiên thủ phi gian còn tại ngoại phiêu bạc, ngày về không chừng, vì thế cái này trọng trách cũng chỉ có thể giao thác cho từ các gia tộc thành viên cập bình dân xuất thân ninja sở tạo thành mới phát chính trị thế lực.
Thiên thủ nhất tộc cùng Uchiha nhất tộc thành viên tâm tình thực phức tạp, không ít tuổi hơi chút lớn hơn một chút người mặt lộ vẻ thở dài, đối với vui sướng sinh động tuổi trẻ bọn tiểu bối cảm thán thế sự vô thường.
"Vài thập niên trước chúng ta nhưng không nghĩ tới sẽ có chuyện như vậy phát sinh." Lão nhân khái cái tẩu, một bên thở dài nói, "Không nghĩ tới cư nhiên có thể thật sự nhìn đến như vậy một ngày, Uchiha cùng thiên thủ ký kết hoà bình khế ước, thậm chí còn liên thủ tổ kiến thành một cái thôn, hai đại gia tộc tộc trưởng còn chưa trong giá thú tử, cuối cùng phụng tử thành hôn. Ai, thói đời ngày sau a."
"Đều là phi gian đại nhân công lao a!" Nho nhỏ hài tử đôi mắt sáng lấp lánh, "Gia gia, về sau ta có thể hay không cưới khiêm cũng nha?"
"...... A?"
"Chính là ta hảo bằng hữu a! Khiêm cũng, ngươi muốn hay không cùng ta kết hôn, như vậy chúng ta có thể vẫn luôn ở bên nhau nga!" Hài tử lôi kéo tiểu đồng bọn tay, "Vô luận phát sinh sự tình gì đều sẽ không tách ra, giống như là hỏa ảnh đại nhân bọn họ giống nhau! Tiểu hài tử nói hỏi phi gian đại nhân muốn thì tốt rồi!"
Tên là khiêm cũng tiểu hài tử cũng thật cao hứng nói: "Hảo nha hảo nha!"
"Lạch cạch lạch cạch" tiếng bước chân phá lệ vang dội, tiểu tá trợ dẫn theo rổ ở mộc diệp mang theo tiểu bằng hữu khắp nơi chạy vội, mỗi một cái tiểu bằng hữu trên chân đều bộ màu đỏ giày bộ.
"Phát kẹo mừng lạp!" Nãi thanh nãi khí tiểu hài tử ở một mảnh náo nhiệt lạch cạch" trong tiếng hoan hô, nho nhỏ tay một phen chỉ bắt được hai ba cái kẹo mừng, nhưng thu được chúc phúc các đại nhân lại cũng lộ ra vui mừng tươi cười. Tiểu hài tử tắc đều thấu đi lên.
"Tá trợ đại nhân!" Khiêm cũng lôi kéo bạn thân tay, cũng chạy tới, "Các ngươi ở phát kẹo mừng sao? Ta cũng muốn tham gia!"
"Hảo nha!" Tiểu tá trợ đặc biệt bình tĩnh tự nhiên mà chỉ huy, "Ngàn quỳ, cấp khiêm cũng bọn họ cũng phát một bộ trang bị!"
Vì thế lại có tiểu đồng bọn gia nhập phát ra kẹo mừng hàng ngũ giữa.
"Nhớ rõ phát xong kẹo mừng cùng nhau trở lại đại sảnh chờ nga!" Thiên thủ ngàn quỳ cười tủm tỉm mà đệ thượng màu đỏ, viết "Hỉ" tự giày bộ cùng trang kẹo mừng tiểu rổ, "Đem rổ còn trở về nói, sẽ bắt được chuyên môn thuộc về các ngươi đặc thù lễ vật đâu!"