· trụ đốm dưỡng nắm tá, OOC có
· nội có cấp thấp bản chính đấu, tha thứ tác giả chỉ số thông minh vấn đề
· hồi lâu chưa viết tiến vào thỉnh chuẩn bị tâm lý thật tốt _(:зゝ∠)_Nếu đã quyết định hảo, Uchiha Madara liền không còn có do dự.
Ngày thứ hai hội nghị tiến hành đến dị thường thuận lợi, tham dự hội nghị các ninja phần lớn đều không phải giá áo túi cơm, tự nhiên cảm thấy ra trong đó biến hóa. Bọn họ âm thầm nói thầm cùng kinh ngạc Senju Hashirama thế nhưng có thể thật sự thuyết phục Uchiha Madara như vậy đáng sợ nhân vật, về phương diện khác cũng có người muốn thử có không càng tiến thêm một bước, vì chính mình gia tộc tranh thủ càng nhiều ích lợi. Rốt cuộc hiện tại thoạt nhìn nói chuyện quyền lực khá lớn Senju Hashirama, xưa nay tính tình hảo đến kinh người, càng là vì đại cục có thể ép dạ cầu toàn. Có người như vậy ở thật sự yên tâm, bởi vì liền tính nơi nào ra cách, người này đều sẽ hy sinh chính mình ích lợi đi giữ gìn đại cục.
Bọn họ đối trụ gian nhận thức thực chính xác.Nếu dựa theo "Lịch sử" phát triển, Senju Hashirama sẽ trong tương lai vì hoà bình mà hướng thực lực hoàn toàn không bằng chính mình mặt khác ảnh quỳ lạy. Senju Hashirama cũng không để ý tự thân vinh nhục, hắn đều có này ngạo cốt, nhưng hắn ngạo cốt trước nay cùng hắn ý chí cùng lý tưởng tương tùy.
Đương nhiên, này cũng gần chỉ có thể đại biểu chính hắn, nếu hoà bình yêu cầu làm hắn bạn thân hướng người khác khom lưng cúi đầu nói, Senju Hashirama tất nhiên sẽ cái thứ nhất thả ra nhẫn thuật xông lên đi. Đây là nào đó trình độ thượng "Ta có thể làm ngươi không thể làm" đi.
Căn cứ vào như vậy nhận tri, có người liền mất đúng mực, thẳng kêu một bên nại lương tộc trưởng hãi hùng khiếp vía. Hắn theo bản năng mà nhìn về phía Uchiha Madara, nam nhân kia quả nhiên đã hơi hơi nheo lại mắt tới. Vì tranh thủ tự thân ích lợi người đang ở hướng trụ gian gây áp lực: "Trụ gian đại nhân, gia tộc chúng ta rất nhỏ, ở mấy năm liên tục trong chiến loạn chúng ta lẫn nhau nâng đỡ mới có thể sống đến bây giờ. Kẻ hèn cũng là lấy tộc nhân phúc mới có thể tránh đi mấy lần ám sát. Ta không thể quên những ngày ấy, cũng không có khả năng như vậy từ bỏ bọn họ."
"Ta minh bạch." Senju Hashirama nói, "Chờ các ngươi đi vào mộc diệp lúc sau, mọi người đều là cùng cái trong thôn người, không bao giờ dùng lo lắng hãi hùng lạp!"
Người nọ thấy Senju Hashirama dường như không có thể nghe minh bạch, tiếp tục nói: "Ta thực cảm kích mộc diệp, cũng thực chờ mong có thể gia nhập mộc diệp. Nhưng là gia tộc chúng ta chỉ là một cái nho nhỏ gia tộc, đã không có đặc biệt năng lực chiến đấu cũng không có quá nhiều nhân số, còn bởi vì nhiều năm chiến tranh mà lưu có quá nhiều phụ nữ và trẻ em người bệnh."
"Về cái này, mộc diệp cũng có an bài." Senju Hashirama gật đầu, hắn chuyển hướng những người khác, đang muốn tiếp tục nói chuyện, mới vừa rồi người nọ lại lớn tiếng kêu lên.
"Trụ gian đại nhân! Chúng ta không cần mộc diệp thương hại!" Hắn kêu, "Tuy rằng chúng ta có như vậy nhiều phụ nữ và trẻ em, người bệnh, nhưng chính chúng ta có thể gánh nặng đến khởi bọn họ. Chỉ cần cho chúng ta cũng đủ nhiệm vụ, ta các tộc nhân là có thể bằng vào chính mình năng lực làm cho bọn họ hảo hảo sinh hoạt."