· trụ đốm dưỡng nắm tá, OOC có
· nội có cấp thấp bản chính đấu, tha thứ tác giả chỉ số thông minh vấn đề
· phục kiện đổi mớiLúc này đây hội đàm, người nhiều phức tạp, các gia tộc chi gian cũng từng người có kết minh, thí dụ như thu nói, nại lương, trong núi ba cái gia tộc, nhân ngày xưa kết giao cực mật, sớm đã âm thầm hợp tác. Mà này đó gia tộc tới tham gia lần này hội nghị, tuy có ám mang ý xấu giả, nhưng phần lớn vẫn là ôm có thể thành công kết minh tâm thái mà đến.
Nhưng, kết minh tuyệt phi trở thành phụ thuộc, trụ gian cùng đốm sở yêu cầu, sở hữu gia tộc ninja quy về mộc diệp thống lĩnh, từ mộc diệp ban bố nhiệm vụ, cho bọn họ tài chính, an bài chức vụ từ từ yêu cầu, đều vượt qua bọn họ dự đoán. Này quả thực là, tính toán đem gia tộc đối các ninja lực ảnh hưởng buông xuống băng điểm. Đối với các đại gia tộc cao tầng mà nói, đây là gần như là đưa ra muốn phá hủy bọn họ căn cơ, không thua gì trực tiếp đưa ra "Như vậy sở hữu gia tộc giải tán".
Bọn họ cũng không nhận đồng chuyện này, cũng không nguyện hủy diệt "Gia tộc" hòn đá tảng. Bọn họ sở tán thành chính là, gia nhập mộc diệp ninja, như cũ vì gia tộc sở phục vụ. Lấy ngày hướng nhất tộc cầm đầu ninja gia tộc tỏ vẻ, bọn họ bên trong đều có thống trị chế độ, nhất thời khó có thể thay đổi.
Vì bảo đảm ngày hướng tông gia đối gia tộc khống chế, cùng với bảo hộ xem thường không bị cướp đi, bọn họ lấy "Cá chậu chim lồng" khống chế phân gia, phân gia chức trách là bảo hộ tông gia. Đây là lâu dài tới nay thống trị chế độ, một khi tùy ý phá hư, sẽ tạo thành trong tộc không ổn định.
Hiện giờ chiến tranh điều dưỡng, loại này không ổn định thực dễ dàng tạo thành thật lớn hỗn loạn. Bởi vậy, mặc dù bọn họ gia nhập mộc diệp, bọn họ bên trong loại này chế độ cũng không có thể thay đổi.
"Đây là điểm mấu chốt." Các đại gia tộc tộc trưởng sôi nổi nói.
Đương nhiên, cũng có không ít người bảo trì trầm mặc, tỷ như nại lương nhất tộc.
Bởi vì rất nhiều vấn đề không ai nhường ai, trận này tranh luận liên tục thật lâu sau, vẫn không có định luận.
Thẳng đến đêm khi, bọn họ cũng không có thể trao đổi xuống dưới, chỉ phải đi trước nghỉ ngơi, ngày mai lại nghị.Rất nhiều người đều chú ý tới, trụ gian cùng đốm cùng trở về phòng.
"...... Thiên thủ tộc trưởng cùng Uchiha tộc trưởng, trụ một gian phòng?" Có người trợn mắt há hốc mồm.
"Ngươi chẳng lẽ không biết bọn họ quan hệ sao?" Có người khinh thường, "Đều có hài tử, như thế nào liền không thể trụ một phòng?"
"Nhưng, chính là --" người nọ lắp bắp địa đạo, "Hiện tại thời gian này --"
Phía sau có người đồng tình nói: "Xem thiên thủ tộc trưởng cùng Uchiha tộc trưởng chiến hậu ở bên nhau tốc độ, bọn họ ước chừng rất sớm liền nhìn vừa mắt, chỉ là ngại với gia tộc, không thể ở bên nhau." Hắn nhìn xa hai vị tộc trưởng bóng dáng, niệm cập bọn họ tới rồi hiện giờ tuổi mới có thể ở bên nhau, như vậy giành giật từng giây mà nị ở bên nhau cũng là thực có thể lý giải sự tình.