Nhị thiết nhiều, trụ đốm dưỡng tá trợ, có thể muốn gặp OOC có, thận nhậpNhị thiết: Thời gian này đoạn phi gian còn không có phát minh ảnh phân thân, trước mắt nhẫn giới không có người sẽ dùng ảnh phân thân chi thuật. ( hậu kỳ sẽ có minh tá, Naruto siêu thong thả thượng tuyến )
Đốm cùng trụ gian hiện thân làm có chút ngo ngoe rục rịch nhẫn giới lần thứ hai bình tĩnh xuống dưới -- đương nhiên, chỉ là mặt ngoài.
Bởi vì đốm cùng trụ gian những việc này bị các gia tộc các thế lực chặt chẽ chú ý, tá trợ sự tình bọn họ đương nhiên không có khả năng làm lơ. Đương đốm cùng trụ gian ôm tiểu tá trợ xuất hiện thời điểm, đã chịu kinh hách không chỉ là thiên thủ cùng Uchiha thành viên, các thế lực lớn đều ở suy đoán đứa bé kia đến tột cùng là cái gì lai lịch. Kết hợp phía trước tình báo -- cùng với thiên thủ phi gian kia bị nhiều người biết đến nghiên cứu năng lực, bọn họ đến ra một cái đáng sợ kết luận.
Một cái nghiên cứu làm người chết sống lại nam nhân, có thể hay không đi nghiên cứu làm nam nhân sinh hài tử cái này đầu đề đâu? Đáp án thật sự quá rõ ràng.Ở bất tri bất giác trung, phi gian thanh danh càng truyền càng xa, càng ngày càng vang.
-- "Ngươi biết thiên thủ phi gian sao?"
-- "Ngươi nói cái kia vì hoà bình không từ thủ đoạn đáng sợ nam nhân sao!"
-- "Đúng vậy, nghe nói hắn vì làm hai tộc kết minh, trực tiếp đối chính mình huynh trưởng xuống tay, làm Uchiha Madara cùng Senju Hashirama sinh đứa con trai!"
-- "Cái kia Uchiha Madara cùng cái kia Senju Hashirama!? Hắn cư nhiên thành!!?"
-- "Bằng không ngươi nói vì cái gì hiện tại Uchiha cùng thiên thủ thành công kết minh!"
-- "Thiên nột, thật là đáng sợ! Người nam nhân này quả thực quá cố chấp!"Thiên thủ phi gian, lấy một người hoà bình fan não tàn cùng điên cuồng nhà khoa học thân phận, chấn kinh rồi toàn thế giới.
"Này cùng ta không quan hệ!"
Nhưng mà, không có bất luận kẻ nào nghe được phi gian hò hét."Phi gian, lần này ma Diệp gia tộc cũng đưa ra kết minh thỉnh cầu!" Trụ gian đôi mắt tỏa sáng mà nhìn về phía đệ đệ.
"Ngươi là nói cái kia lấy cường ngạnh thái độ xưng gia tộc?" Phi gian không cấm có chút kinh ngạc.Ma Diệp gia tộc, cũng là hỏa quốc gia một cái vết máu gia tộc, này gia tộc vết máu vì khói độc. Nhưng là cái này gia tộc thập phần cố chấp cùng tàn nhẫn, một khi ra tay tất nhiên là thi hoành khắp nơi, không đánh đến cuối cùng một người tuyệt đối sẽ không mềm hoá thái độ. Tự cái này gia tộc xuất hiện đến nay, chưa bao giờ từng có hoà đàm hoặc là kết minh sự tình. Bởi vì nhiệm vụ trung, thiên thủ đã từng cùng ma Diệp gia gia sản dòng họ sinh quá mâu thuẫn, cái này gia tộc thành viên vẫn luôn không ngừng mà muốn cấp thiên thủ tìm phiền toái, bị thiên thủ coi làm kế Uchiha tiếp theo cái địch nhân. Nhưng bởi vì ma Diệp gia tộc tộc địa vị trí xa xôi thả thập phần lợi cho bọn họ vết máu sử dụng, bọn họ trước mắt vẫn an ổn kéo dài.
Mà đối với vừa mới thành lập mộc diệp mà nói -- đúng vậy, đốm cùng trụ gian yên lặng mà đạt thành chung nhận thức, đưa bọn họ tương lai thôn xưng là mộc diệp -- ma Diệp gia tộc là thập phần phiền toái thả cần thiết muốn giải quyết vấn đề. Phi gian cùng trụ gian thậm chí sớm đã làm tốt đối phương liều chết rốt cuộc -- thậm chí không tiếc hết thảy tập kích mộc diệp nhất hư tình huống.
Nhưng mà, cái này gia tộc cư nhiên đầu tiên đưa ra hoà đàm?