· trụ đốm dưỡng nắm tá, OOC có, tấu chương chỉ vì quá độ chương, thiên thủ phi gian sân nhà
· nội có cấp thấp bản chính đấu, tha thứ tác giả chỉ số thông minh vấn đề
· phi gian tụ tụ đối Uchiha nhận tri chỉ đại biểu chính hắn, cùng tác giả bản nhân lập trường không quan hệ _(:зゝ∠)_Thiên thủ phi gian nghe nói Uchiha Madara ở mộc diệp tác loạn khi, phản ứng đầu tiên là "Hắn rốt cuộc bại lộ gương mặt thật!?", Nhưng mà ngay sau đó hắn lập tức nghĩ đến hiện giờ Senju Hashirama rời đi mộc diệp, nếu Uchiha Madara vào lúc này phản loạn --
"Mộc diệp tình huống thế nào?" Phi gian lập tức hỏi.
Đang hỏi ra những lời này khi, phi gian đã cảm thấy được khác thường.
Lấy Uchiha Madara năng lực, nếu ở muốn mộc diệp tác loạn nói, mộc diệp tuyệt đối không thể như hiện tại như vậy hoà bình. Thiên thủ phi gian mang theo ma diệp nhất tộc đi vào mộc diệp sau, hoàn toàn không có phát hiện không thích hợp -- thẳng đến hắn thập phần thuận lợi thoả đáng mà an trí hảo bọn họ, thiên thủ tộc nhân tiến lên báo cáo trước, thiên thủ phi gian đều cho rằng Uchiha Madara đang cùng với huynh trưởng một đạo ra ngoài đàm phán.
Nếu phi gian còn tại trong thôn nói, hắn tất nhiên là muốn ngăn trở Uchiha Madara đồng hành. Bởi vì hắn biết được, nếu lần này kết minh có thể thành công, chủ đạo kết minh người sẽ có được cực cao danh vọng, mà phi gian hy vọng này phân danh vọng là hoàn hoàn toàn toàn thuộc về trụ gian.
Hắn nhất quán cho rằng, mặc dù Uchiha Madara cuối cùng lựa chọn kết minh, nhưng kia cũng là ở thiên thủ nhất tộc cường với Uchiha nhất tộc dưới tình huống -- tự nhiên hắn cũng không có đi suy xét nếu Uchiha Madara không muốn kết minh, thiên thủ cùng Uchiha lẫn nhau đấu tranh trung tướng sẽ có bao nhiêu người mất đi tánh mạng.
Phi gian nhìn về phía ở trên đường phố chạy tới chạy lui hài đồng nhóm, bọn họ vui cười đùa giỡn, hoàn toàn không có tao ngộ đáng sợ tập kích lúc sau khủng hoảng cảm. Hắn đáy lòng sinh ra nghi hoặc, nhưng thực mau đã bị đối Uchiha Madara nhất quán có nhận tri cấp bao trùm đi qua.
Thiên thủ tộc nhân oán hận nói: "Uchiha Madara phát rồ, thế nhưng ý đồ thừa dịp trụ gian đại nhân không ở thời điểm, dùng tá trợ đại nhân tánh mạng tới hãm hại tộc của ta tộc nhân! Quả nhiên không hổ là vì thực lực đào lấy thân sinh đệ đệ đôi mắt, cướp lấy huynh đệ tánh mạng người, hắn thế nhưng liền chính mình cùng trụ gian đại nhân nhi tử đều không buông tha!"
Đối với tá trợ "Trụ đốm chi tử" hiểu lầm, phi gian đã mất lực giải thích. Hắn trầm giọng nói: "Cụ thể tình huống."
Thiên thủ tộc nhân liền đem sự tình miêu tả một lần: "Ngay từ đầu chúng ta cho rằng Uchiha Madara cùng trụ gian đại nhân một đạo đi đàm phán địa điểm, liền nghĩ làm các tộc nhân hảo hảo chiếu cố tá trợ đại nhân, rốt cuộc tá trợ đại nhân cũng là thiên thủ một viên. Nếu là hắn lớn lên lúc sau, tự nhận là họ thiên thủ, Uchiha liền tính lại không chịu cũng không có biện pháp. Nhưng ai biết êm đẹp, trụ gian đại nhân trong nhà bỗng nhiên truyền đến vang lớn, phòng ở toát ra cuồn cuộn khói đặc, chờ đến các tộc nhân đuổi tới thời điểm, Uchiha Madara đã ôm ấp tá trợ đại nhân, nói chúng ta...... Chúng ta cố ý yếu hại tá trợ đại nhân, khiến cho thiên thủ cùng Uchiha tranh chấp. Ha, lời này nói được thật buồn cười!"