17

241 32 0
                                    

· bổn văn giả thiết tá trợ ngoài ý muốn trở thành trụ đốm con nuôi

·OOC cập não bổ, nhị thiết đông đảo, như có không phù hợp nguyên tác giả thiết, đều vì cốt truyện phục vụ, thận nhập



Kia mãnh liệt phẫn nộ cùng căm hận, phảng phất làm ác ma trọng sinh ở kia hai mắt trung.

Tá trợ một con mắt huyết hồng, kia bất tường hoa văn dần dần triển lộ ra tới. Kính vạn hoa -- Uchiha mạnh nhất chiến lực, cũng là nhất bi ai lực lượng.

Chỉ có mất đi nhất quan trọng người, nhận hết tra tấn, thống khổ, ở vô tận bi thương tuyệt vọng trung giãy giụa mới có thể có được lực lượng.

Nho nhỏ hài đồng trợn tròn mắt, nước mắt dung nhập bốn phía màu trắng chất lỏng bên trong.

Hắn ở kêu gọi, ở rống giận, nhưng hết thảy chỉ ngăn với này trói buộc hắn thật lớn trong ngăn tủ.

-- hắn muốn lao ra đi.

-- hắn cần thiết muốn lao ra đi!

Phẫn nộ thanh âm ở tá trợ trong đầu quay cuồng.



Kia trải qua mọi cách tra tấn, lại phát hiện chính mình bị lừa gạt tương lai, tuyệt không nên là Uchiha Madara hẳn là trải qua sự tình.

Lấy hắn lực lượng, bản năng đủ chỉ lo thân mình, một người rong ruổi chiến trường.

Đương lực lượng cũng đủ cường đại, thường thường có thể nghiền áp âm mưu quỷ kế -- chỉ cần hắn không có nhược điểm.

Nhưng mà --

Uchiha Madara muốn sáng tạo một cái hoà bình thế giới.

Hắn không nghĩ lại nhìn đến mọi người vì ích lợi mà tranh đấu, không nghĩ nhìn đến bọn nhỏ ở trên chiến trường chết đi, không nghĩ lại mất đi các tộc nhân -- cho nên, hắn có nhược điểm.

Sáng tạo so hủy diệt khó quá nhiều, bởi vì ngươi muốn đối mặt đủ loại khó khăn, thậm chí còn muốn đối mặt ngươi suy nghĩ bảo hộ người không hiểu cùng căm ghét.



Bị sau lưng thọc đao.



-- "Tuyệt không sẽ......"

Nho nhỏ hài đồng trên mặt nhiễm lạnh lẽo, kia đến từ "Tương lai" cũng hoặc là nói là "Qua đi" đau xót ở hắn trên mặt hiện ra.

Căm hận cùng sát ý bạo trướng.

"Ta tuyệt đối sẽ không...... Lại để cho người khác -- "





"Thương tổn ta thân nhân!!!!!!!!!!"





Màu tím thân thể từ tá trợ trên người toát ra, người khổng lồ bành trướng mở ra, nghiền nát vây khốn tá trợ thật lớn tủ gỗ.









Cao lớn phòng thí nghiệm bỗng nhiên chấn động, một con bàn tay khổng lồ xông ra nóc nhà, theo sau tiêu tán.

Chỉnh gian phòng thí nghiệm đong đưa -- sụp đổ.

"-- tá trợ!!!"

Trụ gian lớn tiếng kêu gọi, bọn họ tốc độ phi thường mau.

【 trụ đốm 】 bầu trời rớt xuống nắm tá Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ