phiên ngoại: Ngày mùa hè tế

421 37 2
                                    


· xét thấy tiểu tá trợ tuổi tác, tiểu tá trợ kêu trụ gian vì "baba", kêu đốm vì "papa" (.
· bởi vì trụ đốm đương ba ba, cho nên hình tượng khả năng thiên hướng với ôn nhu cùng ổn trọng, OOC có

Thời gian cực nhanh, bất tri bất giác tá trợ đã là hơn hai tuổi.
Mà theo thế cục ổn định, mộc diệp thôn cũng dần dần phồn vinh lên. Ngày mùa hè tế cũng ở bất tri bất giác trung tiến đến. Bất đồng với năm thứ nhất ngày mùa hè tế, khi đó mộc diệp thành lập không lâu, thượng có chút gia tộc không thể yên ổn xuống dưới. Lần này ngày mùa hè tế, người dùng nhiều dạng cũng nhiều, càng hiện náo nhiệt.

"Bắt tay nâng lên tới." Đốm nói.
Tiểu tá trợ "Cọ" mà bắt tay nâng lên cao, phương tiện đốm đem áo tắm đai lưng hệ hảo.

Thuần thục mà ở tá trợ sau lưng đánh cái đại đại kết, đốm cười sờ sờ nhi tử tròn vo tiểu cái bụng: "Hôm nay ăn thật sự no sao."
Tá trợ cố lấy gương mặt, cáo trạng: "baba hư!"
Đốm hỏi: "Trụ gian làm cái gì?"
"baba nói, chỉ có cơm nước xong mới có thể nhìn thấy papa!" Tá trợ tỏ vẻ mới không phải tá trợ muốn ăn nhiều như vậy đâu!

"Hôm nay tá trợ thực ngoan đâu, một chén lớn cơm đều ăn xong đi." Trụ gian cười dẫn theo cái túi nhỏ đi ra, "Chuẩn bị tốt sao? Chúng ta xuất phát lâu ~"

Vừa mới còn có điểm tiểu sinh khí tá trợ lập tức đã quên phía trước hết thảy, hắn cao hứng mà chạy đến trụ gian bên cạnh, vươn tay nhỏ.
Trụ gian bắt tay đưa cho tá trợ, thuận theo tá trợ lực đạo cùng hắn đi tới đốm trước mặt.
Tá trợ một tay bắt lấy trụ gian, một tay lôi kéo đốm, cao hứng mà kêu lên: "Xuất phát lâu!"

Hai cái đại nhân nhân nhượng tá trợ chân ngắn nhỏ chậm rãi đi tới.
"Nhiệm vụ của ngươi vừa mới kết thúc, ta mang tá trợ đi ra ngoài là được." Trụ gian đối đốm nói, "Ta nhớ rõ ngươi phía trước là ở phong quốc gia đi?"
"Ngươi ở xem thường Uchiha sao?" Đốm hồi phục, mang theo nhất quán ngạo mạn -- nhưng là trụ gian thích cực kỳ như vậy biểu tình, chợt đốm cười, "Hơn nữa cùng tá trợ nói, ngoan ngoãn ăn cơm mới có thể nhìn thấy ta, không phải ngươi sao?"
Trụ gian tự tin nói: "Bởi vì ngươi khẳng định sẽ gấp trở về."
"Bất quá a, liền tính là ngươi, như vậy lên đường cũng sẽ cảm thấy mệt đi?" Chưa hết ngôn ngữ, bọn họ đều minh bạch.

Bọn họ đều là đương thời cường giả, bị mọi người sở sùng bái, sở sợ hãi, ở người khác trong mắt, bọn họ giống như cứng như sắt thép không thể phá hủy. Nhưng mà, ở trong mắt bọn họ, đối phương gần chỉ là chính mình thâm ái người. Đối phương hay không sẽ mệt mỏi, hay không sẽ bị thương, bọn họ sẽ nhịn không được như vậy quan tâm.
Đây là người nhà.

"Tá trợ thực chờ mong lần này ngày mùa hè tế." Đốm nói.
"Tá trợ sẽ không để ý." Trụ gian trả lời. Hơn nữa có thể nhìn thấy đốm cũng không phải nói đốm nhất định cũng phải đi ngày mùa hè tế.
Đốm gợi lên khóe miệng: "Ta biết." Hắn đại khái có thể tưởng tượng nhi tử phản ứng, đại khái chính là lôi kéo chính mình chạy đến trong phòng, sau đó kéo tiểu chăn cho chính mình đắp lên -- có lẽ còn sẽ trộm mà đem hắn thường xuyên ôm ngủ tiểu khủng long cũng phóng tới chính mình trên giường tới.
"Ta không mệt." Hắn hai tròng mắt rạng rỡ, phảng phất chiếu rọi đầy đường ngọn đèn dầu. Đó là trải qua quá trắc trở sau, quay về với hạnh phúc biểu tình. Hắn cũng không có miễn cưỡng chính mình, cũng không là ở nỗ lực lấy lòng người khác, mà là -- hắn phát ra từ nội tâm mà cảm giác được vui sướng, cho nên, tinh thần thượng thỏa mãn kêu hắn cũng không cảm thấy mệt mỏi, thậm chí còn có chút ngoài dự đoán tinh thần.
Trụ gian nhìn như vậy đốm, phảng phất cả người đều tẩm vào nước ấm trung, ấm áp.
Đốm thực hạnh phúc.
Cái này nhận tri kêu trụ gian cũng không tự giác mà vui sướng lên. Hắn tưởng, ta theo đuổi còn không phải là này đó sao? Cho bên người người hạnh phúc, vì đại gia mang đến hoà bình, làm bọn nhỏ không hề bị bắt thượng chiến trường, không còn có chiến tranh. Này hết thảy, cư nhiên đại bộ phận đều thực hiện, mà chưa có thể thực hiện những cái đó, hắn cùng đốm chính sóng vai đi ở đạt thành lý tưởng trên đường.
Đây là kiểu gì may mắn.

【 trụ đốm 】 bầu trời rớt xuống nắm tá Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ