· trụ đốm dưỡng nắm tá, OOC có
· nội có cấp thấp bản chính đấu, tha thứ tác giả chỉ số thông minh vấn đề, tấu chương khuyết thiếu CP hỗ độngTự nhận nuôi tá trợ bắt đầu, trụ gian cùng đốm liền bắt đầu quy hoạch bọn họ tân địa chỉ, thẳng đến sau lại Uchiha nhất tộc nhân tộc trưởng trường kỳ lưu lại thiên thủ mà lần cảm bất an, Uchiha Madara tâm phúc Uchiha hỏa hạch đã bị phái mà đến dò hỏi tân địa chỉ.
Nhưng nhân đại cục biến hóa, bọn họ không thể không suy xét sắp gia nhập mộc diệp mặt khác đồng minh gia tộc địa chỉ quy hoạch, cho nên chuyện này đã bị trì hoãn xuống dưới.
Đối với tá trợ thái độ, Uchiha nhất tộc cùng thiên thủ nhất tộc ở mặt ngoài thái độ là, đều kỳ vọng hắn sẽ quan lấy gia tộc của chính mình dòng họ. Phải biết rằng tá trợ "Phụ thân" là Senju Hashirama cùng Uchiha Madara, này hai cái viễn siêu đương đại cường giả nam nhân. Thế gian này, trừ bỏ bọn họ có thể lẫn nhau sánh vai ở ngoài, mặc dù là thiên thủ phi gian như vậy cường giả, cũng vô pháp cùng này đánh đồng.
Tá trợ đã đã ở tại thiên thủ, thiên thủ liền không có khả năng từ bỏ hắn, chẳng sợ hắn bề ngoài lại như thế nào giống một cái điển hình Uchiha, cũng cái bất quá hắn "Phụ thân" là Senju Hashirama, mà Uchiha càng là sẽ không buông tay, có được Tả Luân Nhãn bọn họ đối với huyết mạch truyền thừa đặc biệt tín nhiệm. Tuy là bọn họ cũng tiếp thu đời trước bình thường, tiếp theo bối lại là cái thiên tài sự tình, nhưng bọn hắn cũng tin tưởng, cường giả hậu đại cũng phần lớn là cường giả.
Càng không nói đến là kia hai vị sinh hạ hậu đại -- thậm chí, trong đó còn có thiên thủ phi gian bóng dáng ở.
Phi gian thực lực cũng không thể sánh vai trụ gian cùng đốm, lại lấy này cường đại sáng tạo năng lực cùng tri thức sấm hạ không người có thể so sánh tên tuổi. Ở hắn lĩnh vực giữa, không người có thể cùng hắn sánh vai.
Ở hắn phía trước, chưa có người đem nhẫn thuật sửa sang lại thành sách, hơn nữa tìm tòi nghiên cứu nhẫn thuật huyền bí, bởi vậy sáng tạo ra tân nhẫn thuật tới.
Cho nên ở nghe đồn giữa, từ bọn họ sáng chế làm ra tới hài tử, vô pháp không bởi vậy mà đã chịu chú mục. Nhân phụ thân hắn cường đại, nhân hắn "Tập thừa" huyết mạch, nhân hắn đặc thù thân phận.
Cho nên đương trụ gian cùng đốm tiến đến trao đổi minh ước thời điểm, Uchiha nhất tộc liền yêu cầu nuôi nấng tá trợ người giữa, cần thiết phải có Uchiha tộc nhân.
"Tuyệt không có thể mặc kệ tá trợ từ thiên thủ đơn độc nuôi nấng." Uchiha trưởng lão là nói như vậy phục đốm, "Ngươi có thể tưởng tượng tá trợ giống cái thiên thủ như vậy ha ha ha mà ngây ngô cười, khắp nơi chạy loạn, thích trò đùa dai, tùy tiện mà nói chuyện sao?"
Đốm nghĩ nghĩ có trụ gian tính cách tuyền nại, hắn cả người đều run run.
Lúc sau tá trợ biểu hiện làm đốm cuối cùng đem hài tử giao từ bọn họ tâm phúc chiếu cố. Đây cũng là hỏa hạch xuất hiện ở thiên thủ tộc địa nguyên nhân."...... Ta cảm thấy có rất nhiều đôi mắt đều nhìn chằm chằm ta." Uchiha hỏa hạch tỏ vẻ, từ khi bước vào thiên thủ tộc địa, hắn cơ bắp liền vẫn luôn căng chặt. Thẳng đến tiến vào trụ gian nhà ở nội, hắn mới nhẹ nhàng thở ra.