· trụ đốm dưỡng nắm tá, OOC có
· nội có cấp thấp bản chính đấu, tha thứ tác giả chỉ số thông minh vấn đề
· nội có rất nhiều tư thiết, thỉnh thận nhập _(:зゝ∠)_Uchiha Madara thật là tính toán lợi dụng lần này sự kiện làm Senju Hashirama nhận rõ thiên thủ bên trong có vấn đề, mộc diệp hoà bình phía dưới sóng ngầm mãnh liệt sao? Đương nhiên không phải.
Đừng nói Senju Hashirama tuy rằng nhìn như đơn thuần, kỳ thật lòng có tính toán trước, đó là Uchiha Madara cũng tuyệt không sẽ dùng loại này vu hồi thủ đoạn tới báo cho trụ gian. Phi gian tuy rằng cùng trụ gian làm vài thập niên huynh đệ, nhưng có đôi khi chính là như vậy, huyết mạch tương liên huynh đệ ngược lại cũng không phải chân chính tri âm. Bọn họ huynh đệ thỉnh thoảng hứa tình cảm thâm hậu lại hoặc là có thể đồng sinh cộng tử, lại không cách nào chân chính lẫn nhau biết.
Phát hiện mộc diệp bên trong không ổn định không chỉ là đốm, còn có trụ gian.
Lúc này đây Uchiha Madara hành động, này sau lưng có Senju Hashirama duy trì. Phi gian chưa tưởng cập việc này, bất quá là bởi vì hắn cũng không biết được đốm sử dụng hắn ảnh phân thân chi thuật. Trước mắt cái này nhẫn thuật thượng ở hắn khai phá giữa, cũng vẻn vẹn có trụ gian cùng phi gian biết được.Cho nên phi gian chỉ cho rằng đốm lừa gạt trụ gian -- cũng hoặc là dùng mặt khác phương pháp che mắt trụ gian, tỷ như đi đến một nửa bỗng nhiên nói không yên tâm lưu tại mộc diệp tá trợ lại không nghĩ để cho người khác biết được chính mình nửa đường rời đi, cho nên làm trụ gian hỗ trợ che giấu hắn tung tích từ từ. Phi gian có thể cho ra vô số có thể tự bào chữa đáp án.
Senju Hashirama muốn chính là hoà bình.
Mộc diệp chân chính hoà bình.
Hắn tuyệt không muốn một cái giả dối yên ổn, cũng càng không nghĩ làm mộc diệp biến thành một cái mặt ngoài bình tĩnh kỳ thật dựng dục hắc ám thổ địa.
Cho nên hắn muốn đem trong đó lớn nhất u ác tính nhổ tận gốc.Nhưng mà trụ gian dĩ vãng biểu hiện che mắt mọi người. Bởi vì hắn hiểu được thoái nhượng, nếu có yêu cầu nói, vì để cho người khác lý giải hắn hoà bình lý niệm, hắn có thể hướng những người khác quỳ xuống. Nhưng này cũng không đại biểu trụ gian mềm yếu có thể khi dễ. Hắn có thể như vậy không hề gánh nặng mà thoái nhượng, là bởi vì quá rõ ràng chính mình muốn làm sự tình, cho nên hắn có thể dễ dàng mà, không hề gánh nặng mà thoái nhượng -- mà như vậy lựa chọn thường thường sẽ làm quan tâm người của hắn thế hắn không đáng giá. Rõ ràng là làm mọi người đều có thể được lợi kết quả, nhưng những người khác vì chính mình ích lợi thiển cận mà lựa chọn tiếp tục đấu tranh, chỉ có trụ gian lựa chọn làm chính mình có hại, do đó đạt thành song thắng kết cục. Đây là cỡ nào không công bằng a! Hy sinh ích lợi chỉ có trụ gian, nhưng cuối cùng trái cây tất cả mọi người có thể hưởng thụ được đến.
Cũng đúng là căn cứ vào này, phi gian tự hỏi mới có thể dễ dàng mất đi công chính lập trường -- hắn cho rằng chính mình yêu cầu ngăn cản đại ca vô vị hy sinh. Hắn cho rằng tuy rằng huynh trưởng cũng không sẽ để ý chính mình hao tổn, nhưng những người khác lại sẽ bởi vậy mà được một tấc lại muốn tiến một thước. Phi gian nhận định nhất sẽ được một tấc lại muốn tiến một thước người đó là Uchiha Madara. Hắn vĩnh viễn vô pháp quên, Uchiha Madara thua ở trụ gian thủ hạ khi, trụ gian ở đốm trước mặt lựa chọn tự sát khi cảnh tượng. Khi đó chấn động vẫn lúc nào cũng nổi lên trong lòng.