20

478 34 6
                                    


· bổn văn giả thiết tá trợ ngoài ý muốn trở thành trụ đốm con nuôi
·OOC cập não bổ, nhị thiết đông đảo, như có không phù hợp nguyên tác giả thiết, đều vì cốt truyện phục vụ, thận nhập
· tấu chương bởi vì trường kỳ chưa đổi mới, cốt truyện giống như thoát cương con ngựa hoang.


Trụ gian không có ngăn cản đốm báo thù quyền lực.

Nói đến cùng, bọn họ vốn là bình đẳng tồn tại, mặc dù ngày xưa nhìn như lấy trụ gian là chủ, kia cũng bất quá là, đốm thoái nhượng một bước mà thôi.

Hắn tùy thời có thể thay đổi chính mình thái độ, hắn có được cũng đủ cường năng lực.

"Ngươi liền như vậy làm hắn đi rồi!?" Phi gian nghe nói tin tức thời điểm, quả thực phẫn nộ tột đỉnh. Hắn không tin Uchiha Madara, vĩnh viễn khó có thể trả giá hoàn toàn tín nhiệm, mà hiện tại -- mộc diệp thế cục tuy rằng tạm thời ổn định xuống dưới, lại cũng vẫn gặp phải vô số khó khăn.

Nhẫn thôn thành lập vốn chính là từ trước tới nay chưa bao giờ phát sinh quá sự tình, bọn họ đều đang sờ cục đá đi tới.

Mấy năm nay trung, bọn họ đạt được một ít thành tựu -- có thể xưng là tiền vô cổ nhân thành tựu, nhưng phi gian vẫn giác như đi trên băng mỏng.
Tới rồi giờ phút này, Uchiha Madara đột nhiên rời đi, làm hắn không thể không cảnh giác.

"Phi gian, tá trợ bị thương." Trụ gian nói, hắn biểu tình trầm ổn, "Chúng ta thành lập mộc diệp, không phải vì thương tổn chúng ta sở bảo hộ người, mà là bảo hộ càng nhiều người. Ta biết...... Đốm hành động sẽ tạo thành ảnh hưởng rất lớn, rất nhiều gia tộc bởi vậy bất an......"

"Đã có chút người cùng hắn quốc ninja âm thầm liên lạc!" Phi gian lớn tiếng đánh gãy, "Ta biết -- ta cũng thực phẫn nộ, nhưng là chúng ta đều rất rõ ràng chuyện này sau lưng cất giấu bao nhiêu người, hiện tại tung ra tới lại có bao nhiêu là khí tử? Nhưng là, đại ca, chúng ta đã không phải một cái đơn thuần gia tộc, mà là có mấy trăm cái gia tộc cùng bình dân tạo thành một cái thôn, một cái vô ý, mộc diệp đem hỏng mất, chúng ta đã từng nỗ lực đều phải uổng phí -- chúng ta sở chờ mong hoà bình cũng đồng dạng --"

Thiên thủ phi gian theo như lời hết thảy trụ gian đều rất rõ ràng, hắn cũng từng cùng đốm nói cập quá.

Mộc diệp là vừa xuất hiện sự vật, cũng là quá mức thấy được tồn tại. Các quốc gia -- đều đối mộc diệp lòng mang kiêng kị, rốt cuộc các ninja có được quá mức lực lượng cường đại, mà khi bọn hắn hội tụ ở bên nhau thành lập độc lập thôn, tự nhiên lọt vào các quý tộc cảnh giác. Tự mộc diệp thành lập khởi, một ít thử liền không có đình chỉ quá, chỉ là lúc này đây lợi dụng "Chữa bệnh ninja" đem sở hữu vấn đề bộc phát ra tới mà thôi, đùa bỡn nhân tâm, là thượng vị giả nhóm nhất am hiểu sự tình. Nếu hiện tại không có xử lý tốt chuyện này -- quá mềm yếu tắc sẽ bị người bắt nạt, quá cường thế liền sẽ khiến cho các gia tộc nhóm bất an.

Rốt cuộc lớn lớn bé bé gia tộc đều không phải là mọi người trên dưới một lòng, có chút tộc lão bị thuyết phục, gia nhập tới rồi phía trước kia tràng đại loạn giữa, đương nhiên cũng có rất nhiều là bị kéo xuống nước.

【 trụ đốm 】 bầu trời rớt xuống nắm tá Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ