'OOC thuộc về ta' nhị thiết rất nhiều rất nhiều
Bóng đêm buông xuống, ở ban ngày ồn ào náo động qua đi, tiến vào cực độ an tĩnh giữa.
Tá trợ nhà ở nguyên bản là ở trụ gian cùng đốm phụ cận, nhưng tân hôn lúc sau, tân phòng cùng hắn phòng nhỏ liền có chút khoảng cách. Mà này một cái ban đêm, tân phòng lặng lẽ bậc lửa trợ hứng huân hương, liền là có người phát hiện cũng không gì quan hệ, rốt cuộc đây chính là đặc thù một đêm.
Này hương là đặc thù chế phẩm, gọi người hưng phấn, cũng sẽ lệnh người bình yên ngủ say, hơn nữa một ngủ không tỉnh.
Trụ gian cũng không phải không có phát hiện trong đó tiểu tâm cơ, nhưng này vốn chính là tân hôn màn đêm buông xuống tập tục, cũng là các tân nhân đều phải trải qua xuân tiêu một khắc, tự nhiên sẽ không không tình thú mà kêu thay cho đồ vật.
Cũng đúng là bởi vậy, lòng mang ý xấu người mới có khả thừa chi cơ.
Lúc này, tá trợ nói như vậy đã đi vào giấc ngủ. Nhưng mà hai vị phụ thân hôn lễ kêu hắn hưng phấn không thôi, trên giường trải lên lăn qua lộn lại, trong lòng ngực ôm thật lớn tiểu khủng long oa oa.
Hắn đáy lòng bất an, sợ hãi đã tại đây một ngày vui sướng trung tan đi.
Những cái đó đã từng thuộc về hắn, hiện giờ đã bị quên mất bi thương hồi ức, lần thứ hai tiềm nhập biển sâu giữa.
"Hắc hắc." Tiểu tá trợ đem đầu chôn nhập tiểu khủng long viên hồ hồ trên bụng.
Đúng lúc này, lỗ tai hắn giật giật.
Có kỳ quái thanh âm.
Tá trợ đều không phải là chân chính hài đồng, cứ việc quên mất hết thảy hồi ức, chuyện quá khứ còn tại trên người hắn trước mắt thật sâu dấu vết. Hắn cảm thấy được, đến từ chính hắc ám áp lực.
Trực giác ở kêu gào nguy hiểm.
Nhưng mà, lúc này hắn lại không biết này phân cảm giác là cái gì, chỉ là cảm thấy bất an.
Hắn bò lên, xoa đôi mắt đi mở cửa.
Lọt vào trong tầm mắt chính là hình bóng quen thuộc: "Hắc tuyệt...... Tiên sinh?"
Người đến là hắc tuyệt.
Toàn thân bị băng vải quấn quanh nam nhân cứng đờ mà cười: "Sasuke-kun, hiện tại còn không có nghỉ ngơi sao?"
Tiểu tá trợ ngẩng đầu lên: "Ân, đang muốn ngủ đâu, hắc tuyệt tiên sinh là tới tìm baba cùng papa sao?"
Hắc tuyệt nói: "Đã xảy ra một chút sự tình yêu cầu bọn họ giải quyết, nhưng hiện tại lúc này lại không hảo quấy rầy. Tá trợ, ngươi có thể tới hỗ trợ sao?"
"Ai?" Tiểu tá trợ giật mình nói, "Ta?"
"Đúng vậy, chuyện này trừ bỏ trụ gian đại nhân cùng đốm đại nhân, cũng chỉ có tá trợ ngươi có thể hỗ trợ." Hắc tuyệt nói, "Nếu tá trợ ngươi muốn nghỉ ngơi nói, ta cũng chỉ có thể đi quấy rầy trụ gian đại nhân bọn họ."