1. Trụ đốm dưỡng tá trợ, nội có OOC, thận2. Tấu chương Naruto miệng tốt nhất tuyến _(:зゝ∠)_
Thiên thủ phi gian cảm thấy quá không đạo lý.
Uchiha tộc nhân lòng mang quỷ thai muốn làm hắn rời đi thôn hắn có thể lý giải, vì cái gì thiên thủ nhất tộc cũng sôi nổi tỏ vẻ "Phi gian đại nhân ngài đi thôi, chúng ta sẽ hảo hảo xây dựng mộc diệp."
Uchiha Madara cư nhiên thu mua toàn bộ thiên thủ? Phi gian có cực đại nguy cơ cảm, cho nên hắn đưa ra kháng nghị.
"Hoà đàm chuyện này, hẳn là từ huynh trưởng chủ trì."
"Ngươi đang nói cái gì a phi gian," nhưng mà trụ gian thực không phối hợp mà chỉ số thông minh online, "Ta muốn cùng đốm cùng nhau quản lý thôn a! Uchiha gia tộc tuy rằng tạm thời bị trấn an xuống dưới, nhưng trước mắt chúng ta kết minh trạng huống còn không phải đặc biệt ổn định, ta yêu cầu cùng đốm đi Uchiha nhiều đi lại đi lại. Còn có vượn phi, kỳ mộc những cái đó gia tộc nhóm đưa kết minh hiệp ước, ta cùng đốm cũng muốn thương thảo một phen, ma Diệp gia tộc sự tình nếu giao từ ta xử lý tất nhiên sẽ tiêu hao đại lượng thời gian, mà ta hiện tại không có như vậy nhiều thời gian tiêu hao tại đây mặt trên."
"Ân, đốm cũng là."Trụ gian một phen lời nói, chặt đứt phi gian đường lui. Trên thực tế, liền tính là đốm đưa ra muốn chính mình đi ma Diệp gia tộc nói kết minh, phi gian cũng tất nhiên là sẽ không yên tâm -- có thể tưởng tượng sao? Uchiha Madara tâm bình khí hòa mà cùng người khác nói điều kiện kết minh, lúc cần thiết còn muốn chịu đựng ủy khuất đi bước một thoái nhượng? Một khi đối phương điều kiện đề cập đến Uchiha Madara điểm mấu chốt, hắn không trực tiếp xốc bàn hét lớn "Tới chiến", phi gian đều không tin đâu!
Thiên thủ phi gian, hôm nay cũng ở hắc Uchiha Madara."Được đến ma Diệp gia tộc duy trì rất quan trọng, nếu bọn họ cùng chúng ta là địch, chỉ sợ sẽ nhấc lên một hồi không nhỏ chiến loạn. Ngươi ở ma Diệp gia tộc uy vọng không thấp hơn nữa có cũng đủ tự bảo vệ mình năng lực, ta tin tưởng ngươi có thể đạt thành hiệp nghị." Trụ gian nói. Trên thực tế ở nguyên bản trong lịch sử, ma Diệp gia tộc cũng không có đưa ra kết minh công việc, càng ở mộc diệp xây dựng trong quá trình cử tộc tập kích, cuối cùng dẫn tới ma diệp nhất tộc tiêu vong hầu như không còn, từ đây mộc diệp hoàn toàn ở hỏa quốc gia đứng vững vàng bước chân. Nhưng lấy trụ gian bản nhân ý nguyện tới nói, hắn cũng không hy vọng loại sự tình này phát sinh.
Hắn muốn chính là, hoà bình.Phi gian cũng là, đối với huynh trưởng hoà bình lý niệm, hắn đã ôm thật sâu hoài nghi thái độ, cho rằng huynh trưởng quá mức lý tưởng hóa, một phương diện lại đối này âm thầm chờ mong.
"Hảo đi......" Phi gian thoái nhượng, nhưng hắn nghiêm túc địa đạo, "Nhưng là, huynh trưởng!"
Trụ gian ở phi gian lạnh giọng trung theo bản năng mà thẳng nổi lên bối.
"Ngươi muốn cảnh giác Uchiha Madara! Tuyệt đối không thể mọi chuyện đều nghe theo hắn! Ngươi mới là cái kia sẽ trở thành mộc diệp đứng đầu người -- uy! Huynh trưởng --"Trụ gian có lệ mà đẩy phi gian: "Được rồi được rồi, phi gian ngươi mau đi chuẩn bị chuẩn bị đi, ma Diệp gia tộc sự tình tương đối khẩn cấp, liền xem ngươi. Còn có phải chú ý an toàn, Phi Lôi Thần Chi Thuật chú ấn nhớ rõ ở tham dự hội nghị nhân viên trên người đều hạ hảo a."
Đưa phi gian ra cửa, trụ gian phản hồi tiếp tục xử lý công vụ.
"A!" Hắn đột nhiên nhớ tới, "Quên cùng phi gian nói, ta muốn cho đốm đương hỏa ảnh đâu!"
Hắn chống cằm nghĩ nghĩ.
"Tính, dù sao không phải cái gì chuyện quan trọng."