1. Tấu chương quá độ chương
2. Có nhị thiết đốm gia cùng Uchiha tình thế, có tô đốm gia khuynh hướng, OOC có, thận
Tá trợ kinh thiên xuất thế, ở mộc diệp nhấc lên sóng lớn. Nhưng bởi vì hai vị tộc trưởng đối tá trợ tồn tại mạnh mẽ hợp lý hoá, đại bộ phận các tộc nhân dần dần tiếp nhận rồi cái này phát triển.
Mọi người đối này sôi nổi suy đoán không thôi, mà suy đoán thiên thủ phi gian ra tay người chiếm tuyệt đại đa số. Đương nhiên, này cũng gần chỉ là suy đoán mà thôi.Phi gian đương nhiên cũng nghe tới rồi không ít tiếng gió, nhưng hắn cho rằng hẳn là không có người sẽ tin tưởng loại này không thật nghe đồn. Làm như chê cười nhìn xem có thể, hẳn là sẽ không có người thật đem loại chuyện này thật sự. Tá trợ lai lịch xác thật không rõ -- phi gian cũng không tin tưởng trụ gian nói đó là hắn cùng đốm nhi tử -- lại có trong truyền thuyết luân hồi mắt, cho nên hắn đối cái này lời đồn chỉ là miệng thượng phản bác, trên thực tế thái độ là trầm mặc mà chống đỡ.
Dựa theo phi gian ý tưởng, hắn là ở nhiễu loạn người khác đối tá trợ lai lịch phỏng đoán, nhưng hắn trăm triệu không nghĩ tới, cái này nồi hắn đã thật đánh thật mà trên lưng.Vẫn là hắn tôn kính huynh trưởng ở tự mình cho hắn trên lưng.
Bởi vì đốm trường kỳ lưu tại thiên thủ tộc địa, Uchiha tộc nhân tìm tới trụ gian. Uchiha hỏa hạch làm đại biểu, hướng trụ gian dò hỏi tộc trưởng trước mắt trạng huống.
Trụ gian tự nhiên trả lời trước mắt trạng huống tốt đẹp.
Hắn còn hướng hỏa hạch miêu tả hạ bọn họ tam khẩu nhà hạnh phúc thả rối ren sinh hoạt, nói đến tá trợ dưỡng dục vấn đề, trụ gian không khỏi cảm thán: "Tiểu hài tử lớn lên thật là nhanh! Phía trước tá trợ còn đặng chân, nửa ngày phiên không được thân đâu. Lúc ấy, đốm xem đến nhưng cấp lạp! Tá trợ vẫn luôn đặng a đặng, vặn a vặn, chính là phiên bất quá tới, đốm ở một bên bắt lấy tay của ta, hận không thể chính mình phiên một cái đâu! Hiện tại tá trợ đã học được bò." Đương nhiên trụ gian không nói ra lời là, đốm là hận không thể chính mình phiên một cái cấp tá trợ xem, mà chính hắn đã phó chư thực tiễn. Còn chọc đến tá trợ hoàn toàn quên mất xoay người thể, thẳng ngơ ngác mà nhìn chằm chằm hắn xem.
Kết quả cuối cùng biến thành đốm ôm tiểu tá trợ, xem trụ gian quay cuồng trường hợp, phối âm là tiểu tá trợ "Nha nha nha nha" tiếng cười, xứng vũ là tiểu tá trợ loạn huy bàn tay nhỏ cùng gót chân nhỏ.Hỏa hạch hiện giờ cũng thành hôn, có một cái hài tử. Hắn nhớ tới nhà mình mềm oặt tiểu nha đầu: "Nhà ta tiểu cô nương cũng là, phía trước còn luôn thích gặm chân, hiện tại đều bắt đầu chú ý khởi chính mình hình tượng tới, nói nàng làn da hắc đều sẽ khóc nháo lên đâu."
"Nhà ta tá trợ đảo không phải thực thích gặm chân, hắn tương đối thích cùng chúng ta cùng nhau chơi." Trụ gian tự hào mà tỏ vẻ cùng nhà mình mấy tháng đại trẻ con chơi ở bên nhau cảm giác rất tuyệt.
Hỏa hạch hâm mộ nói: "Trụ gian đại nhân cùng tá trợ quan hệ thực hảo a."
"Rốt cuộc tá trợ là ta cùng đốm cái thứ nhất nhi tử a!" Trụ gian tự nhiên mà vậy mà đáp, "Ta không quá sẽ chiếu cố hài tử, may mắn đốm so với ta cẩn thận nhiều."
"......" Hỏa hạch hơi hơi hạ giọng, "Tá trợ là ngài cùng đốm đại nhân ở phía trước đoạn thời gian sinh hài tử?" Hắn nhìn Senju Hashirama kia chắc chắn thả hạnh phúc biểu tình, không khỏi thật sự bắt đầu tin tưởng cái kia lời đồn.
"Đúng vậy!" Trụ gian gật đầu, bất quá hắn nhớ tới phi gian dặn dò, tuyệt đối không cần cùng Uchiha tộc nhân nói đến bọn họ sinh hài tử sự tình, dù sao cũng là nhân gia riêng tư, vì thế quyết định nói sang chuyện khác, "Lại nói tiếp thật đúng là đến cảm ơn phi gian đâu, bằng không chúng ta đã có thể phiền toái lớn." Không có phi gian chế tạo dục nhi đạo cụ, cái gì bình sữa a linh tinh đồ vật, bọn họ hai cái đại nam nhân dưỡng nhi tử chung quy vẫn là không có phương tiện.