6

369 34 1
                                    

· trụ đốm dưỡng tá trợ, nội có OOC, thận

· đã lâu không viết cảm giác ngượng tay TVT, tấu chương mạnh mẽ chính trị, thỉnh không cần để ý BUG





-- cái này địa phương có cổ quái!
Tiến vào ma diệp nhất tộc lãnh địa thời điểm, phi gian cùng còn lại tới đàm phán người đều cảm thấy được trong đó quỷ dị.

Ma diệp nhất tộc cho người ta ấn tượng thường thường là thô bạo, cuồng táo lại hoặc là hung ác, mặc dù giờ phút này bọn họ lựa chọn liên minh, nhưng thái độ cũng không nên như thế -- như thế ân cần.

"Cái kia đầu bạc người...... Là thiên thủ phi gian!"

"Có thể cho nhân sinh hài tử phi gian đại nhân?"

"Cái gì? Cư nhiên là cái kia phi gian đại nhân!?"

Đối mặt ma diệp nhất tộc người tha thiết ánh mắt, mộc diệp sứ giả nhóm hai mặt nhìn nhau. Mặc dù là trong đó Uchiha tộc nhân -- bởi vì hai tộc hợp tác, hơn nữa Uchiha nhất tộc đồng thuật xác thật lợi hại, phi gian căn cứ vào các loại lý do, mời Uchiha tộc nhân gia nhập đội ngũ. Lúc này, Uchiha minh cũng mở to một đôi Tả Luân Nhãn âm thầm quan sát bốn phía, sau đó hắn đối phi gian lắc lắc đầu, tỏ vẻ cũng không có nhìn đến khác thường. Mà làm cảm giác hình ninja, phi gian cũng chưa từng cảm thấy được khác thường.

"Cảnh giác điểm." Phi gian dùng ám hiệu nhắc nhở.

Mặc dù là ma diệp nhất tộc bởi vì nhiều năm dùng độc nguyên nhân mà dẫn tới sinh con suất thấp hèn, đối mặt trong lời đồn có được sinh con kỹ thuật phi gian -- phi gian tỏ vẻ cũng không muốn nói cái gì -- cũng không nên có biểu hiện như vậy. Rốt cuộc, bọn họ cũng không có thiết thực chứng cứ, lại lần nữa -- lấy ma diệp nhất tộc tính cách, chẳng lẽ không nên là từ phi gian nơi này đem tương quan kỹ thuật đoạt lấy tới, chính mình nghiên cứu sao?
Nếu ma diệp nhất tộc gần là đối phi gian tồn tại tỏ vẻ chờ mong, mộc diệp sứ giả nhóm ngược lại sẽ cảm thấy thực bình thường. Nhưng như thế nhiệt tình biểu hiện, ngược lại làm người cho rằng bên trong khẳng định có cổ quái.

"...... Đưa tử đại thần phi gian......" Uchiha minh cũng đột nhiên mở miệng.
"Uy, ngươi ở nói bậy gì đó a?" Có thiên thủ tộc nhân bất mãn địa đạo.
"Nơi đó." Uchiha minh cũng chỉ hướng một chỗ. Mấy người nhìn lại, sắc mặt không khỏi trở nên cổ quái lên.

Ở nơi xa, có một cái tượng đá, đó là cùng loại với Địa Tạng Bồ Tát giống nhau tượng đá. Nhưng là cái này tượng đá cổ vây quanh một vòng lông xù xù màu trắng vây cổ, dưới chân một hàng chữ to. Bởi vì khoảng cách có điểm xa, mọi người xem đến rất là lao lực, nhưng này cũng không gây trở ngại bọn họ nhận rõ mặt trên mấy chữ: Đưa tử đại thần phi gian.

Đúng là Uchiha minh cũng vừa mới nói nói.

"...... Phi gian đại nhân......" Thiên thủ tộc nhân biểu tình càng thêm vặn vẹo.
Thiên thủ phi gian còn lại là càng ngày càng nghiêm túc. Hắn cũng không để ý bị mạnh mẽ thêm ở chính mình trên người đủ loại tên tuổi, hắn tưởng càng có rất nhiều -- chuyện này tất nhiên có người ở sau lưng quạt gió thêm củi.

【 trụ đốm 】 bầu trời rớt xuống nắm tá Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ