· trụ đốm dưỡng nắm tá, OOC có
· nội có cấp thấp bản chính đấu, tha thứ tác giả chỉ số thông minh vấn đề
· nội có rất nhiều tư thiết, thỉnh thận nhập _(:зゝ∠)_Thiên thủ phi gian không có liêu sai.
Uchiha Madara tại đây thứ hành động trung thoái nhượng xác thật làm thiên thủ nhất tộc bộ phận thành viên sinh ra dao động.Hoà bình đều không phải là chỉ là trụ gian cùng đốm hai người suy nghĩ, mà là xu thế tất yếu. Nếu không mặc dù trụ gian lại có uy vọng, thiên thủ nhất tộc cũng khó có thể ở trong khoảng thời gian ngắn dễ dàng buông huyết hải thâm thù cùng Uchiha bắt tay giảng hòa. Bất quá là máu tươi lưu đến quá nhiều, đã không nghĩ mất đi càng nhiều người thôi.
Cái gọi là ninja, tuy tại thượng vị giả trong mắt là công cụ, nhưng bọn hắn cũng có nhân tâm.
Đã chịu ảnh hưởng nhất mãnh liệt tự nhiên là Senju Hashirama trung thực người ủng hộ. Trụ gian rời đi là lúc, từng đưa bọn họ giao thác cấp đốm tới chỉ huy. Lúc đó thiên thủ giang nói lời phản đối: "Trụ gian đại nhân, nếu là thiên thủ bên trong có người muốn phá hư kết minh, tự nhiên từ ta thiên thủ tới xử lý. Nếu nơi này còn có thế lực khác người...... Âm thầm nhúng tay, càng không cần người khác tới chủ trì. Này dù sao cũng là chúng ta thiên thủ bên trong sự tình!"
"Đốm là nhất thích hợp người." Trụ gian lại như thế trả lời, không chút do dự, "Ở ta rời khỏi sau, chỉ có thực lực của hắn mới có thể trấn được lòng mang quỷ bí người."
"Uchiha Madara dù sao cũng là Uchiha người." Thiên thủ giang nói.
Trụ gian lại xem hắn, nghiêm túc mà nói: "Không, chúng ta đều là mộc diệp người."
Thiên thủ giang nhất thời ngơ ngẩn.
Trụ gian nhẹ giọng hỏi: "Chúng ta cùng Uchiha kết minh, muốn cộng trúc một cái có thể sáng lập hoà bình minh ước. Nếu chúng ta vẫn luôn lấy ' thiên thủ ', ' Uchiha ' tự xưng là, làm sao có thể đánh vỡ gia tộc trói buộc, chính thật sáng tạo hoà bình đâu? Ta biết --"Trụ cách dừng lại thiên thủ giang lời nói, tiếp tục nói: "Ta biết ngươi tưởng nói, tự mình nhóm ra đời bắt đầu, gia tộc liền vẫn luôn ở chúng ta trong lòng, vì gia tộc mà chiến là mọi người tín niệm. Trong khoảng thời gian ngắn muốn cho tất cả mọi người thay đổi là rất khó sự tình, nhưng là, tất cả mọi người có thể cố thủ gia tộc quan niệm, chỉ có mộc diệp người lãnh đạo nhóm không được."
Senju Hashirama rất rõ ràng, có thể buông thiên kiến bè phái người, đến nay mới thôi hắn biết được chỉ có đốm cùng chính hắn. Mặc dù là phi gian, cũng vây hữu với gia tộc quan niệm -- hoặc là gần chỉ là nhằm vào Uchiha. Nếu mộc diệp người lãnh đạo không thể siêu thoát xuất thân, lòng mang đại cục, chỉ biết khiến cho hoà bình sụp đổ. Bởi vậy, Senju Hashirama chưa bao giờ nghĩ tới đem mộc diệp thủ lĩnh -- hỏa ảnh chi vị giao dư trừ Uchiha Madara ngoại bất luận kẻ nào.
Nếu Uchiha Madara vô pháp đảm nhiệm cái này chức vụ, Senju Hashirama liền nhất định phải đem hỏa ảnh tranh tới tay. Không phải quyến luyến quyền thế, chỉ là thấy nhiều ánh mắt thiển cận người thông minh.