Hà Lạc phiên cửa sổ trở về nhà, trong lòng còn ở bồn chồn.
Không sợ cái quỷ.
Phó Ý hắn đối hắn công nhân dễ nói chuyện, đó là bởi vì Hằng Ý công nhân có thể cho hắn làm trâu làm ngựa, vì hắn sáng tạo tài phú giá trị.
Hắn liền một thiếu nợ người, thiếu Phó Ý không đếm được tiền, người Phó Ý dựa vào cái gì đối hắn ôn tồn? Không chỉ vào hắn cái mũi triều hắn đòi tiền đều tính tốt, huống chi hắn trước kia đã làm xong không ít đắc tội Phó Ý sự, hơn nữa lần này chuyện này, nếu là Phó Ý cùng hắn nợ mới nợ cũ một khối tính......
Hà Lạc cúi đầu nhìn mắt chính mình có thể bị Phó Ý một tay cấp xách lên tới thân thể, liền hắn như vậy, còn chưa đủ cho nhân gia Phó Ý tắc kẽ răng. Hắn nếu không chạy, lưu tại phòng nghỉ bị Phó Ý đấm bẹp làm thành Lạc Lạc bánh ăn cũng chưa người biết!
Hà Lạc tưởng tượng đến Phó Ý, liền lại lần nữa nghĩ đến Phó Ý xách theo hắn muốn đem hắn từ 28 lâu cấp ném xuống đi cái kia ánh mắt.
Mùi máu tươi ở trong gió tràn ngập, thô bạo hơi thở tràn ngập ở hắn chung quanh, sợ hãi bò mãn hắn toàn thân, đó là hắn lần đầu tiên thể nghiệm đến chính mình nguyên lai ly tử vong như vậy gần.
Hà Lạc đánh cái rùng mình, lưng cốt thượng sinh ra một cổ lạnh lẽo, hắn lắc lắc đầu, chạy nhanh đem Phó Ý cái này biến thái từ trong đầu đá ra đi, ngược lại lại lấy ra di động ghé vào trên giường mở ra liên hệ người đối thoại khung chat.
Do do dự dự mà không biết nên như thế nào mở miệng.
Hắn hai ngày này đi cảnh hoa uyển lâu bàn kiêm chức, nói tốt chiều nay kết khoản. Hiện tại hảo, bị Phó Ý như vậy một trộn lẫn, hắn hiện tại cũng ngượng ngùng triều nhân gia muốn tiền lương.
Hà Lạc đang nói chuyện thiên khung phía dưới đánh rất nhiều lần tự, cuối cùng tất cả đều xóa bỏ, không có phát ra đi, rối rắm nửa ngày, hắn dứt khoát đem điện thoại cấp ném tới rồi một bên, nằm liệt trên giường bất động.
Tính, dù sao cũng không bao nhiêu tiền, coi như hắn làm người tốt chuyện tốt, miễn phí cho hắn gia chủ nợ đã phát hai ngày truyền đơn, hoàn lại điểm nhân tình nợ gì đó.
Nghĩ thông suốt sau, Hà Lạc liền hoàn toàn đem chuyện này cấp buông xuống.
Qua mấy ngày.
Hà Lạc đem chính mình ngạch trống cuối cùng 55 đồng tiền cũng dùng —— cho hắn ba mua cái bình giữ ấm làm sinh nhật lễ vật.
Vốn dĩ hắn đi làm kiêm chức chính là nghĩ tích cóp điểm tiền cho hắn ba mua cái hảo điểm lễ vật, nhưng nếu này phân tiền không có, hắn cũng chỉ có thể ở hữu hạn điều kiện hạ tuyển cái không như vậy thứ lễ vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chủ nợ hung dữ quá đi - Lê Tử Điềm Điềm - Hoàn
ЮморTruyện QT Văn án Năm mười bảy tuổi, lần đầu Hà Lạc nhìn thấy Phó Ý trên giường của mình và mắng hắn ta là đồ biến thái, sau đó bị hắn ta xách ra khỏi giường. Hà Lạc nghĩ, chờ gió đổi chiều xem, đừng có để Phó Ý rơi vào tay cậu, bằng không cậu sẽ gi...