Chương 75 đệ 75 chương
=========================
【14】
Bốn người câu một buổi trưa, câu nửa thùng cá. Phó Ý cùng Giang Hạc bắt được sơn trang phòng bếp đi, làm đầu bếp gia công.
Đánh một buổi trưa trò chơi Hà Lạc cùng Tấn Viễn cũng đánh mệt mỏi, ở trong sơn trang đi dạo. Thôn trang nói là cái thôn trang, kỳ thật chính là một cái đại hình Nông Gia Nhạc, loại rất nhiều mới mẻ nguyên liệu nấu ăn cùng trái cây, còn nuôi dưỡng rất nhiều súc vật.
Này đối với từ nhỏ ở trong thành lớn lên Hà Lạc tới nói mới mẻ cực kỳ, cùng Tấn Viễn một đường đi, một đường kinh hô, trong lúc đi ngang qua một cái hồ nước thấy nhân gia đuổi vịt bá bá ở đuổi vịt, cầm cây gậy trúc còn đi lên giúp một lát vội.
Mặt trời chiều ngã về tây, đúng là sơn trang một ngày sinh ý nhất hỏa bạo thời khắc, không ít danh xe siêu xe lục tục sử tiến sơn trang, bãi đỗ xe liền kề tại hồ nước cách đó không xa.
Hà Lạc cầm cây gậy trúc đuổi vịt sang sảng tiếng cười truyền tiến lục tục đến sơn trang khách nhân lỗ tai, các khách nhân sôi nổi ghé mắt đi xem, thấy hồ nước biên đứng cái tươi cười so thái dương còn muốn chói mắt người thanh niên, hơi ngơ ngẩn.
Hà Lạc không có chú ý này đó, hắn giúp bá bá đem vịt từ hồ nước đuổi ra tới sau, liền ném cây gậy trúc, kéo Tấn Viễn tiếp tục dạo.
Dạo dạo liền dạo tới rồi nuôi dưỡng con thỏ hàng rào biên, nằm bò lan can, Hà Lạc chi đầu đi xem bên trong một đám tễ ở bên nhau gặm lá cây tiểu bạch thỏ.
"Hảo đáng yêu a!"
Từ nhỏ đến lớn vẫn là lần đầu tiên thấy nhiều như vậy con thỏ Hà Lạc, nuốt nuốt nước miếng, quay đầu đối Tấn Viễn nói: "Chờ lát nữa chúng ta có thể thiếu làm điểm cá, kêu hai con thỏ tới ăn sao?"
Hắn đột nhiên không muốn ăn cá, muốn ăn con thỏ.
Có thể a, như thế nào không thể. Này đó con thỏ dưỡng ở chỗ này vốn dĩ chính là cung người ăn, lại không phải sủng vật thỏ.
Chỉ là Tấn Viễn còn không có tới kịp nói chuyện, đã bị người khác cấp đánh gãy.
"Tí, thật đúng là có đủ tàn nhẫn, như vậy đáng yêu con thỏ cũng bỏ được giết tới ăn, một chút tình yêu cũng không có."
Hà Lạc cùng Tấn Viễn quay đầu lại, thấy một cái ăn mặc hưu nhàn phục vóc dáng có điểm nhỏ xinh lớn lên thực tú khí nam hài chính oán giận mà nhìn bọn hắn chằm chằm, hai người đều sửng sốt một chút.
Đây là từ nơi nào toát ra tới người?
Phó Ý cùng Giang Hạc hai người từng người phân phó hảo phòng bếp muốn đem cá cấp làm thành cái dạng gì thức sau, ra tới tìm Hà Lạc cùng Tấn Viễn, không tìm được ở trên chỗ ngồi an phận thủ thường chờ bọn họ hai người, tìm được chính là đang ở cãi nhau hai người.
Hà Lạc xoa eo đang theo một cái tú khí nam hài kêu gào: "Ta liền phải ăn, liền phải ăn, liền phải ăn, e ngại ngươi chuyện gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Chủ nợ hung dữ quá đi - Lê Tử Điềm Điềm - Hoàn
HumorTruyện QT Văn án Năm mười bảy tuổi, lần đầu Hà Lạc nhìn thấy Phó Ý trên giường của mình và mắng hắn ta là đồ biến thái, sau đó bị hắn ta xách ra khỏi giường. Hà Lạc nghĩ, chờ gió đổi chiều xem, đừng có để Phó Ý rơi vào tay cậu, bằng không cậu sẽ gi...