Chương 8 - 10

19 1 0
                                    

Hà Lạc không nghi hoặc bao lâu, thực mau liền tìm tới rồi đánh khoản phương.

—— Hằng Ý cảnh hoa uyển tài vụ.


Vừa nhìn thấy cái này đánh khoản phương, Hà Lạc trừng lớn mắt nghi hoặc một chút, chợt lập tức chọc cái này tài vụ khung chat.


Hà Lạc:?

Hà Lạc: Tiền cấp sai rồi đi.


Bên kia tài vụ thực mau liền cho hắn tin tức trở về.


Cảnh hoa uyển tài vụ: Không có đâu.

Cảnh hoa uyển tài vụ: Tiền là đúng đâu.


Hà Lạc quả thực không thể tin được chính mình nhìn thấy gì.


Hà Lạc: Hơn một trăm vạn đâu.

Hà Lạc: Xác định là đúng?!


Cảnh hoa uyển tài vụ: Đúng vậy đâu.


Hà Lạc: "......"


Hà Lạc bị cái này tài vụ chỉnh đến không hiểu ra sao, không có cách nào, hắn vẫn là tìm được rồi hắn lão bằng hữu, cảnh hoa uyển tiêu thụ bộ giám đốc tỷ tỷ, hướng nàng hỏi rõ ràng sự tình nguyên do.


Giám đốc kinh doanh đối hắn nói, đây là hắn đi kiêm chức tiền còn có hắn lấy về đi ý đồ điện thoại thành công mua phòng trích phần trăm.


Tây vùng ngoại thành là thành phố S nhất thiên một cái vùng ngoại thành, phòng ở bán không thượng cái gì giới, Hà Lạc liền tính lại xuẩn cũng biết, không có khả năng một bộ phòng cho hắn đề một cái bán lâu viên trích phần trăm.


Này tiền cấp đến có vấn đề.


Hắn vội không ngừng mà lại đem chính mình nghi hoặc hỏi một lần.


Giám đốc kinh doanh người rất lanh lẹ, bạch bạch hai điều giọng nói ném lại đây, cho hắn nói rõ ràng tiền căn hậu quả.


Giám đốc kinh doanh: "Này không phải chúng ta phía trước cái kia SB người phụ trách vì cùng Phó tổng trí khí, không cho chúng ta can sự, dẫn tới chúng ta bên này công trạng một mảnh thảm đạm. Vừa lúc, ngươi lấy về tới số điện thoại có ba cái mua phòng, chúng ta Phó tổng liền đã phát thật lớn một hồi tính tình, nói đứng đắn công nhân còn không bằng một cái tới kiêm chức, dứt khoát đừng muốn tiền lương, khiến cho tài vụ đem trích phần trăm đều đánh cho ngươi."


Giám đốc kinh doanh: "Nga đúng rồi, còn có còn có, ngươi phát ra đi truyền đơn hai ngày này không phải tới thật nhiều xem phòng khách hàng sao, chúng ta tiêu thụ bộ nhằm vào ngươi định vị trung lão niên mua phòng đám người, một lần nữa chế định tiêu thụ phương án, Phó tổng nhìn thực vừa lòng, lại nói không thể làm ngươi cái này kiêm chức làm không công, lại làm tài vụ cho ngươi xoay một trăm vạn phương án khen thưởng kim, ngươi hiện tại hẳn là thu được tiền đi."

Chủ nợ hung dữ quá đi - Lê Tử Điềm Điềm - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ