## Chương 38.5
Sao có thể!
Cảm nhận được chính mình dương vật chống một chỗ ướt nóng mềm mại địa phương, Hà Lạc mãn nhãn đều tràn ngập khiếp sợ, ngay cả Phó Ý dừng ở hắn trên môi thế tới rào rạt hôn, hắn cũng chưa như thế nào để ý tới.
Này quả thực quá điên đảo hắn nhận tri.
Phó Ý cư nhiên cam nguyện làm phía dưới cái kia, hắn sợ không phải sống ở trong mộng đi......
Trước mắt đèn dây tóc một trận hư ảo, hắn đôi mắt càng ngày càng mê ly, ngay cả hô hấp cũng có loại mơ màng sắp ngủ trầm trọng cảm, Hà Lạc chậm rãi nhắm lại mắt, quả nhiên là nằm mơ......
Nhưng ở hắn đôi mắt còn không có hoàn toàn nhắm lại phía trước, Phó Ý bỗng nhiên buông lỏng ra hắn môi: "Hô hấp."
Hà Lạc nhân cơ hội hô hấp hai khẩu mới mẻ không khí, cái loại này đầu choáng váng não trướng cảm giác mới dần dần tan đi, nhưng tùy theo mà đến chính là dưới thân càng vì rõ ràng xúc cảm.
Không phải nằm mơ a ——
Trong nháy mắt, Hà Lạc xấu hổ đến tay chân cũng không biết muốn như thế nào thả, sắc mặt đỏ lên được hoàn toàn không biết nên như thế nào mặt đối mặt trước Phó Ý, hơn nửa ngày mới phun ra một chữ: "Ngươi......"
Phó Ý không có chú ý Hà Lạc thất thần, toàn thân tâm đều đặt ở hai người dưới thân kết hợp chỗ, tuy nói biết như thế nào thao tác, nhưng rốt cuộc vẫn là lần đầu tiên thực tiễn, thủ pháp khó tránh khỏi mới lạ, rất nhiều lần đều làm Hà Lạc dương vật từ nơi đó hoa đi.
Thử rất nhiều lần đều không được kết cấu, Phó Ý cũng khó tránh khỏi bực bội, cố tình đỉnh đầu truyền đến Hà Lạc giống thật mà là giả thanh âm, giơ lên kia trương anh tuấn phi phàm mặt giống Hà Lạc nhìn lại: "Như thế nào, dọa choáng váng?"
Nói xong, cũng không đợi Hà Lạc đáp lời, ngồi dậy, mạnh mẽ nắm lấy Hà Lạc kia căn nhân kích thích mà thô hồng trướng đại thẳng tắp dương vật chuẩn bị mạnh mẽ ngồi xuống đi: "Dọa choáng váng, cũng đã chậm."
Hiểu biết hắn Phó Ý người đều biết, hắn không quyết định còn bãi, một khi làm quyết định liền tuyệt đối sẽ không hối hận, cho nên lúc này, mặc kệ Hà Lạc nói cái gì như thế nào giãy giụa hắn đều sẽ không lại buông tha hắn.
"Tê ——" Hà Lạc bị Phó Ý một kích, vừa định nói ai dọa choáng váng, nhưng ngay sau đó dương vật bị Phó Ý mạnh mẽ ngồi vào đi một chút, quy đầu đầu mẩu bị kia khẩn trí huyệt khẩu một đè ép, kia mẫn cảm mã mắt giống như nước chảy không được phân bố ra tắm dịch.
Hai người đều là lần đầu tiên, mạnh mẽ tiến vào Phó Ý cũng không chịu nổi, xé rách đau đớn từ nơi đó truyền đến, đau đến hắn kia trương giống tới không có gì biểu tình lạnh nhạt mặt cũng nhiều vài tia vết rách, nhưng hắn so Hà Lạc có thể nhẫn, chỉ là nhấp khẩn vài phần môi tuyến liền phải chịu đựng đau, tiếp tục tiến hành đi xuống, nhưng hắn không đau bao lâu, miệng vết thương liền truyền đến một trận mát lạnh xúc cảm, theo sát kia khô khốc gian nan tiến vào đường đi như là gia nhập cái gì nhuận hoạt tề giống nhau trở nên tơ lụa vô cùng, cảm giác đau đớn chợt giảm, tiến vào cũng trở nên nhẹ nhàng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chủ nợ hung dữ quá đi - Lê Tử Điềm Điềm - Hoàn
HumorTruyện QT Văn án Năm mười bảy tuổi, lần đầu Hà Lạc nhìn thấy Phó Ý trên giường của mình và mắng hắn ta là đồ biến thái, sau đó bị hắn ta xách ra khỏi giường. Hà Lạc nghĩ, chờ gió đổi chiều xem, đừng có để Phó Ý rơi vào tay cậu, bằng không cậu sẽ gi...